Xính Wedding Studio: Thương hiệu làm hài lòng mọi khách hàng

14:47, 15/12/2010 bởi: yeupopeye
 13 bình luận  0 love

Có lẽ khi nhắc đến thương hiệu Xính Wedding Studio ít ai còn thấy xa lạ. Những ngày qua Marry.vn đã có dịp tìm hiểu một trong những studio chụp ảnh
cưới đang được quan tâm tại TP.HCM lẫn Hà Nội này.

Cố gắng tìm một chút khác biệt giữa những trung tâm chụp ảnh cưới mọc lên như nấm, Marry.vn chợt nhận ra một cái tên lâu đời được nhiều CD-CR dù khó tính đến mấy vẫn yêu thích.

Có lẽ khi nhắc đến thương hiệu Xính Wedding Studio ít ai còn thấy xa lạ. Những ngày qua Marry.vn đã có dịp tìm hiểu một trong những studio chụp ảnh
cưới đang được quan tâm tại TP.HCM lẫn Hà Nội này. Những thông tin được chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn chọn cho mình một studio ưng ý!
Xính Wedding Studio: Thương hiệu làm hài lòng mọi khách hàng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Từ một nhận xét của khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại đây: “Tôi thử 5 chiếc váy, và thật không ngờ là tôi lại ưng đến 4 cái. Tôi quyết định chọn chiếc váy cổ yếm, xẻ tà 2 vạt trên theo phong cách thời trang Milan sang trong, quý phái trong bộ sưu tập “Nữ Hoàng” cho lễ đón dâu. Tôi thật không ngờ là mình lại đẹp như thế trong ngày cưới. Vì chiếc váy rất tinh tế, nên tóc tôi được vấn theo phong cách quý phái, khuôn mặt tôi được trang điểm nhẹ nhàng. Tôi xuất hiện trước mặt chồng, và tôi cảm nhận được cái nhìn đầy trìu mến của anh ấy. Suốt buổi tiệc, tôi trở thành trung tâm của sự chú ý. Họ khen chiếc váy đẹp, khen kiểu tóc tôi vấn đẹp, khen tôi trang điểm đẹp… ” – (Vân Anh, Giáo viên).

Nằm ngay trên đường Nguyễn Đình Chiểu, chỉ cách ngã tư CMT8 vài căn, Xính Wedding Studio nổi bật bởi mặt tiền rất tiện nghi của mình.Tên gọi của studio được lấy từ tên của cô Xính, người đã tạo dựng cơ ngơi cho thương hiệu ngay từ thuở ban đầu khi còn là một cửa hiệu áo cưới. Về sau này, được hai anh Đình Dzũ (TP.HCM) và Đình Dzuẫn (Hà Nội) tiếp nhận và chúng ta được biết thương hiệu Xính Wedding Studio ngày hôm nay.

Phong cách của Xính Wedding Studio phù hợp với thị hiếu chung của các CD-CR hiện nay. Họ thích chất ảnh sáng, nhẹ nhàng, lãng mạn, rõ nét và thật tự nhiên.
Đó là những khoảnh khắc đầy cảm xúc được nắm bắt bởi ống kính của hai nhiếp ảnh gia đầy kinh nghiệm. Các khách hàng đến với Xính Wedding Studio phần nhiều do
ưa chuộng và hợp với phong cách này. Điều này khá quan trọng vì phải có một sự tương giao nhất định giữa người chụp và người được chụp để cho ra một sản phẩm
hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, Xính vẫn dung hòa được sự sáng tạo và vẻ đẹp tự nhiên trong bộ ảnh của mình.

Có lẽ bạn sẽ hỏi vì sao bạn nên chọn Xính Wedding Studio? Cũng như những studio chụp ảnh cưới khác, Xính có phòng chụp chuyên nghiệp, nhiếp ảnh nhiều năm kinh nghiệm và những dịch vụ hỗ trợ trọn gói. Thế nhưng, khi đến với Xính bạn còn được sự bảo đảm. Xính là một studio lâu đời, có mặt cả ở TP.HCM và Hà nội với
sự đầu tư về trang thiết bị cũng như hình ảnh cho mình. Cách thực hiện những bộ ảnh cũng như thiết kế album cưới đều cho thấy một “đẳng cấp” khác.
Xính mạnh về ảnh studio lẫn ảnh ngoại cảnh. Chất lượng của bức ảnh là điều ít ai có thể phàn nàn về studio này. Các trang thiết bị của Xính cũng rất đầy đủ và hiện
đại. Dường như tất cả các yêu cầu của CD-CR Xính Wedding Studio đều có thể đáp ứng đầy đủ.

Cách làmviệc của Xính cũng rất bài bản và hiệu quả. Các CD-CR sẽ được cung cấp các chi phí cho từng phần và dịch vụ một cách rõ ràng, không mơ hồ như một số các studio khác. Dựa trên những phân mục cụ thể, họ có thể tự lựa chọn cho mình một gói dịch vụ thích hợp nhất. Chi phí cũng phù hợp với mọi và cô dâu và chú rể.
Quy trình làm việc đơn giản và rõ ràng của Xính cũng là một điểm để CD-CR có
thể đặt niềm tin.

Thêm một thông tin mà bạn cần biết khi đến đây đó là Xính có bộ sưu tập áo cưới riêng (có hàng nhập nhưng đa phần vẫn là do studio tự sản xuất). Vì vậy bạn không cần phải quá băn khoăn về khoản áo cưới.

Với phong cách mang nét đẹp Á Đông, Xính Wedding Studio là một sự lựa chọn mà các CD-CR cần cân nhắc cho ngày cưới của mình. Bạn có thể liên lạc với địa chỉ sau
đây để được tư vấn những thông tin cụ thể nhất nhé:

Xính Wedding studio

* Địa chỉ tại HCM: 207 Nguyễn Đình Chiểu F.5, Q.3, TP.HCM. Điện thoại: 083. 834 2843 – 083. 833 4092

* Địa chỉ tại Hà Nội: 63 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 043. 563 4167 – 043. 563 5788

* Di động: Đình Dzũ: 0903 844 915 – Đình Duẩn: 0903 23 13 53

* Website: http://www.photoxinh.vn | www.xinhwedding.vn

* Email: [email protected]

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất