Xây tổ ấm với cảm hứng từ những đóa hoa

09:00, 13/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Heo may bên thềm nhuộm thắm những màu hoa. Lòng người nao nao thấy lạ. Hương vị mùa yêu – mùa xây tổ ấm nồng nàn lan tỏa khắp không gian.

Mỗi khoảnh khắc Thu ấy là niềm hân hoan khó tả cho các ý tưởng thiết kế của bộ sưu tập Ga Amore Kim Cương 2018.

Anemone Flower – hoa của gió, đỏ thắm trong nắng chiều vàng ươm. Ở nơi ấy, thắp sáng thêm niềm tin yêu, tinh thần lạc quan trong cuộc sống.

Eustoma – không mang vẻ đẹp rực rỡ, kiêu sa nhưng mang nét đẹp của nàng tiểu thư đằm thắm, quý phái, ngọt ngào. Cánh hoa mỏng manh, dịu dàng, e ấp nhưng vươn lên mạnh mẽ trong chiều thu hanh hao. Như tình yêu đôi lứa, trải qua nhiều thăng trầm, thử thách chông gai để đến một ngày đơm hoa kết trái.

Nơi xứ sở Phù Tang, mang riêng trên mình sắc hương ngây ngất lòng người – Wisteria. Kiên nhẫn chờ đợi 15 năm cây mới trổ hoa, bung nở đẹp. Loài hoa được coi là lãng mạn và quyến rũ nhất trên trái đất. Hoa tượng trưng cho tình yêu bền đẹp, vĩnh cửu.

Linh lan tím buông lơi trong sắc hồng thắm đượm sớm mai em bên anh.

Ở nơi đó là sự hòa hợp cả tâm hồn và cảm xúc. Những lãng mạn, đắm say luôn đi cùng năm tháng.

Mùa Thu và hoa cúc là cặp sóng đôi mà tạo hóa sinh ra. Những bông cúc mỏng manh, thuần khiết, bình dị như những thiếu nữ làm đắm say biết bao lòng người. Cúc trắng tinh khôi nổi bật trên gam hồng tươi trẻ, mang niềm vui, hạnh phúc, sự tươi mới cho cuộc sống êm đềm.

Chọn đệm ga cưới chưa bao giờ dễ dàng đến thế!
Chọn đệm ga cưới chưa bao giờ dễ dàng đến thế!
“Nắm chặt tay anh bây giờ, sau này và mãi mãi em nhé” . Cái ngày đó – ngày mà hai người về chung...

Hãy đón nhận và lưu giữ những đóa hoa mang hương sắc đặc trưng riêng của đất trời, chứa đựng những ý nghĩa tốt lành trong hạnh phúc lứa đôi nơi tổ ấm yêu thương của mình, bạn nhé.

Tìm hiểu nhiều hơn thông tin và các chương trình ưu đãi khi mua các sản phẩm của Nệm kim Cương tại:

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất