Làm sao để cải thiện “chuyện yêu” khi có dấu hiệu đi xuống?

14:32, 14/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Đời sống vợ chồng vẫn luôn tồn tại những nốt thăng trầm. Trong đó, chuyện yêu giữa hai bạn đôi khi sẽ gặp phải nốt trầm khá sâu lắng. Vậy làm sao để cải thiện tình trạng này để cả hai tìm lại được cảm xúc thăng hoa ngày nào?

Nếu không khéo léo và tế nhị, việc cho chàng biết chuyện yêu của cả hai đang đi xuống có thể trở thành thảm họa. Bởi việc này đôi khi chạm vào cái “tôi” quá lớn của mỗi người đàn ông. Tuy nhiên, nếu không kịp thời tìm giải pháp, cảm xúc mỗi khi lâm trận của bạn sẽ như “trả bài” hay tệ hơn là dẫn đến tình trạng lãnh cảm.

Để cải thiện tình hình này, các nàng hãy cùng Marry điểm qua những bí quyết vô cùng hữu ích dưới đây nhé. Bởi chuyện ấy cũng góp phần giữ lửa cho đời sống hôn nhân giữa hai bạn đấy.

Trao đổi trực tiếp và thẳng thắn

Môt cuộc nói chuyện trực tiếp và thẳng thắn là điều tiên quyết khi cả hai lệch nhịp trong chuyện chăn gối. Bạn không nên chỉ đề cập đến những mặt tiêu cực từ đấng mày râu cũng như đổ lỗi cho chàng. Thay vào đó, cả hai hãy xác định vấn đề chưa “đồng bộ” này xuất phát từ đâu để tìm hướng giải quyết thích hợp.

chuyện yêu

Cả hai nên trao đổi thẳng thắn với nhau về tình dục.

Khi đã tìm được điểm chung, bạn cùng chàng sẽ dễ dàng tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc thăng hoa ngày nào. Điều này sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng thêm khắng khít và nồng ấm hơn. Chính vì thế, các nàng đừng quá e ngại khi nói chuyện thẳng thắn với bạn đời về chuyện yêu. Tuy nhiên, bạn cũng nên trao đổi một cách khéo léo và tế nhị để tránh ảnh hưởng đến cái “tôi” của chàng.

Đổi mới trong chuyện yêu

Nếu như những hành động thân mật, âu yếm hằng ngày không còn mang lại cho bạn cảm giác hứng khởi như thuở ban đầu. Đây là thời điểm mà bạn cần đổi mới để gợi cảm xúc cho cả hai. Thay cho những thói quen cũ, các nàng có thể tìm kiếm trải nghiệm mới bằng các hoạt động ít khi nào có cơ hội cùng làm với người bạn đời.

Chẳng hạn như cùng nhau đi xem phim, một bữa tối lãng mạn bên ánh nến hay cùng đi đến những nơi yêu thích của cả hai. Những hành động này tuy đơn giản nhưng sẽ giúp phá tan sự nhàm chán thường nhật, đồng thời cũng giúp hâm nóng mối quan hệ vợ chồng giữa chàng và nàng.

chuyện yêu 2

Thêm vào đó, điều này còn giúp cả hai hồi ức lại những kỷ niệm ngọt ngào, lãng mạn thuở mới yêu, là sợi dây gắn kết cảm xúc tuyệt vời. Nếu những hoạt động này vẫn chưa mang lại hiệu quả, các nàng lúc này nên thay đổi từ chính cuộc yêu của mình nhé.

Tiết lộ cho nàng dâu mới 5 điều chàng cực thích khi
Tiết lộ cho nàng dâu mới 5 điều chàng cực thích khi "yêu"
Những tiết lộ về chuyện yêu dưới đây có thể vị hôn phu sẽ ngại thể hiện nhưng nếu đủ tinh tế các...

Những tư thế yêu mới lạ và sáng tạo hay màn dạo đầu nóng bỏng sẽ là những gợi ý hoàn hảo cho các nàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng “sex toy”, gel bôi trơn hay những bộ áo ngủ gợi cảm để tạo xúc cảm mới. Các nàng cũng có thể di chuyển cuộc yêu đến những địa điểm khác trong nhà.

Gợi ý cho bạn là phòng tắm cũng là khu vực yêu thích của nhiều cặp đôi. Vì cả hai có thể kết hợp màn dạo đầu nồng cháy bằng những hành động vuốt ve lúc tắm, để rồi cùng nhau tận hưởng những cảm xúc thăng hoa mà chuyện yêu mang lại.

Cùng nhau lên lịch cho cuộc yêu

Khi chuyện chăn gối của bạn có dấu hiệu đi xuống mà không rõ nguyên nhân, vấn đề có thể phát sinh từ những rắc rối trong cuộc sống thường nhật. Yếu tố tâm lý có sức ảnh hưởng khá lớn đến cuộc yêu nhiều hơn những gì mà các đôi vợ chồng thường nghĩ.

Những áp lực, căng thẳng từ công việc, các mối quan hệ xã hội, gia đình đều có khả năng len lỏi theo các nàng vào tận phòng ngủ. Điều này sẽ vô tình phá hoại những phút giây lãng mạn và thăng hoa của cả hai. Đáng sợ là chúng diễn ra khá âm thầm nên các nàng khó có thể nhận biết để kịp thời xử lý.

chuyện yêu 1

Để giải quyết những tác nhân không mong muốn, bạn có thể cùng người bạn đời lên lịch cho chuyện chăn gối. Thoạt nghe, các nàng có thể cảm thấy chuyện yêu là dựa trên cảm xúc vì sao lại phải lên thời gian biểu cụ thể. Lợi ích của bí quyết này là giúp bạn sắp xếp công việc cũng như phân bố thời gian hợp lý hơn.

Để từ đó, những ám ảnh hay căng thẳng từ công việc, cuộc sống hay gia đình ít có cơ hội tham gia vào cuộc vui của cả hai. Một khi cuộc sống được sắp xếp ổn thỏa, tâm trí của chàng và nàng sẽ tự do, thoải mái để cùng nhau tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc thăng hoa và thiêng liêng của đời sống vợ chồng.

Gắn kết tình cảm vợ chồng nhờ 8 cách đơn giản từ chuyên gia
Gắn kết tình cảm vợ chồng nhờ 8 cách đơn giản từ chuyên gia
Theo lời khuyên từ những chuyên gia về hôn nhân gia đình, những cách làm mới để gắn kết tình cảm...

Để giữa lửa trong chuyện yêu sự cố gắng nên đến từ hai phía cả chồng lẫn vợ. Chính vì thế, những cuộc trao đổi trực tiếp, đổi mới trong chuyện chăn gối cũng như lên thời gian biểu cho cuộc yêu sẽ là những giải pháp giúp hai bạn cải thiện vấn đề khi “lâm trận”.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất