World Of Wedding – Triển lãm cưới của Nukia Studio & Design

11:12, 07/05/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Triển lãm cưới của Nukia Studio & Design diễn ra vào ngày 11/5/2014 tại Intercontinental Asiana Sài Gòn sẽ mang đến cho các cặp đôi những điều thú vị và mới lạ về cưới

Ngày cưới sắp đến, bạn đang phân vân giữa quá nhiều lựa chọn? Bạn cần sự chuyên nghiệp và sáng tạo nhưng phải tinh tế và thể hiện được nét riêng của chính mình trong từng bức ảnh cưới? Hay bạn đang mong muốn lưu giữ mãi những khoảnh khắc tình yêu của mình một cách trọn vẹn nhất? NukiA Studio & Design chính là sự lựa chọn mà bạn nên nghĩ đến đầu tiên!

Triển lãm cưới Nukia studio

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hãy đến với triển lãm cưới World Of Wedding vào ngày 11/5 tại Intercontinental Asiana Saigon để tìm hiểu và cảm nhận sự kết hợp giữa thẩm mỹ và chất lượng trong những câu chuyện tình yêu mà NukiA Studio & Design đã thực hiện. Ngoài ra, NukiA Studio & Design còn có nhiều ưu đãi bất ngờ chưa từng có chỉ dành riêng cho mùa cưới 2014 này!

Thông tin triển lãm

Thời gian: Từ 09:00 AM – 09:00 PM

Ngày Chủ nhật, 11/05/2014

Tại: Intercontinental Asiana Saigon

Miễn phí vào cửa

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất