Võ Hoàng Yến: “Bạn trai tôi 3 múi và không đi Mẹc”

09:52, 21/07/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Võ Hoàng Yến đã có 15 năm trong nghề người mẫu. Sau 15 năm hoạt động người mẫu và lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác, cuộc sống của Võ Hoàng Yến trải qua nhiều thăng trầm và biến cố. Nhưng sau tất cả, chân dài nhận mình là “phượng hoàng lửa” vụt sáng lên sau đổ nát […]

Võ Hoàng Yến đã có 15 năm trong nghề người mẫu.

Võ Hoàng Yến xinh đẹp trong họp fan kỷ niệm 15 năm hoạt động.

Võ Hoàng Yến xinh đẹp trong họp fan kỷ niệm 15 năm hoạt động.

Sau 15 năm hoạt động người mẫu và lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác, cuộc sống của Võ Hoàng Yến trải qua nhiều thăng trầm và biến cố. Nhưng sau tất cả, chân dài nhận mình là “phượng hoàng lửa” vụt sáng lên sau đổ nát tro tàn và một lần nữa cống hiến hết mình cho sự nghiệp.

Những năm gần đây, Võ Hoàng Yến đã trở lại showbiz Việt với nhiều hoạt động sôi nổi, tích cực. Hình ảnh của cô được lan truyền rộng rãi và nhận được ưu ái từ người hâm mộ. Sau 15 năm hoạt động, cô đã tổ chức họp fan để tri ân người hâm mộ. Tại đây, nàng siêu mẫu có những phút trải lòng khiến khán giả không khỏi bồi hồi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô tái hiện nhiều màn trình diễn tại họp fan với nhiều trang phục khác nhau.

Cô tái hiện nhiều màn trình diễn tại họp fan với nhiều trang phục khác nhau.

“Từng là một người mẫu mới vào nghề, rồi trở thành cô giáo đào tạo ra nhiều thế hệ người mẫu khác nhau, tôi thấy mình may mắn và biết ơn vì khoảng thời gian đó. Từng có những lúc rất bực mình, muốn đánh học sinh nhưng rồi lại kiềm chế và suy nghĩ điều đó là không thể được.

Chặng đường 15 năm làm nghề khá dài, giúp tôi có được những trải nghiệm quý báu, những mối quan hệ với đồng nghiệp, những người học trò tài giỏi… Sau những hoạt động dài, có lẽ năm sau sẽ là thời điểm tôi có tin vui” – Võ Hoàng Yến tiết lộ.

Trước câu hỏi “Võ Hoàng Yến tiết lộ thêm về bạn trai của bạn, đi Mẹc hay có 6 múi?” theo trào lưu giới trẻ đang thịnh hành, chân dài nói: “Bạn trai của tôi chỉ có 3 múi, không đi Mẹc. Tôi không quan tâm nhiều tới những thứ đó, quan trọng là tình cảm và tôi luôn cảm nhận được sự yêu thương từ anh.

Trước đây, tôi như con ngựa không ai thuần phục được. Còn bây giờ, người đàn ông này khiến tôi tự nhiên muốn nghe lời, muốn làm người ta vui lòng. Tôi ngày xưa có yêu ai cũng lười biếng, chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện vào bếp nhưng với anh ấy thì tự nhiên lại thích nấu nướng, làm những món ngon cho người mình yêu ăn. Tất cả những thay đổi đó diễn ra rất tự nhiên và tôi cũng không giải thích được lý do”.

Với bạn trai, Võ Hoàng Yến coi anh như thần tượng. Ở bên cạnh người yêu, siêu mẫu luôn thấy bản thân lép vế, tâm phục khẩu phục. Người bạn đời lý tưởng của cô là tuýp đàn ông trải đời, hơn cô 13 tuổi và biết cách “trị” được cô.

Cô khẳng định với người hâm mộ rằng không hối hận vì những gì đã làm trong quá khứ nhưng thích mình của bây giờ – một phiên bản trưởng thành, chín chắn hơn.

Danh tính bạn trai hơn 13 tuổi luôn được Võ Hoàng Yến giấu kín.

Danh tính bạn trai hơn 13 tuổi luôn được Võ Hoàng Yến giấu kín.

Xem thêm: Võ Hoàng Yến chính thức tiết lộ về chồng sắp cưới: Chồng của tôi xăm trổ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất