Váy cưới ren – chất liệu váy cưới không bao giờ lỗi mốt

19:07, 04/11/2016 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  0 love

Một chiếc váy cưới ren luôn là ưu tiên hàng đầu của cô dâu trong danh sách chọn trang phục cho ngày trọng đại. Chọn sao để tôn dáng và tô điểm thêm vẻ đẹp hoàn hảo?

Khi chọn trang phục cưới cho ngày trọng đại, ren luôn là ưu tiên hàng đầu về chất liệu mà các cô dâu yêu thích. Nữ tính, điệu đà, nhưng cũng không kém phần tinh tế, lãng mạn, váy cưới ren chưa bao giờ và có lẽ sẽ không bao giờ lỗi mốt trong thời trang cưới theo thời gian. Cũng giống như có thể chọn hoa cưới, giày cưới hay phong cách trang điểm cô dâu đa dạng, váy cưới ren cũng tương tự như vậy. Có rất nhiều lựa chọn để bạn tham khảo trước khi quyết định đâu là bộ cánh hoàn hảo nhất cho mình trong ngày cưới. Kiểu dáng váy ren nào hợp nhất? Diện thế nào để tôn dáng quyến rũ? Phối phụ kiện, make-up ra sao?

Váy cưới ren đẹp không lỗi mốt

Váy cưới ren luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu

Chọn chất liệu ren phù hợp

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khi thiết kế những chiếc váy cưới ren, sẽ có rất nhiều loại vải để nhà thiết kế lựa chọn, trong đó phổ biến nhất có thể nhắc đến đó chính là 3 loại ren: Chantilly, Alençon và Guipure. Nắm rõ được đặc điểm của các chất liệu sẽ giúp Cô dâu tự tin hơn trong hành trình tìm kiếm chiếc váy cưới trong mơ của mình.

Ren Chantilly

Loại ren bán trong suốt này vốn được sử dụng trong hầu hết những bộ sưu tập của các nhà mốt cưới nổi tiếng và cao cấp trên thế giới như Vera Wang, Oscar de la Renta. Ren Chantilly là loại ren sản xuất theo phương pháp thủ công, được đặt tên theo thành phố Chantilly của Pháp, nhưng thường chỉ được tìm thấy tại thành phố Bayeux, Pháp và Geraardsbergen, Bỉ. Đây là loại ren nổi tiếng thế giới từ thế kỷ XVII bởi sự tinh xảo và vẻ đẹp gợi cảm, cũng như độ nhẹ của ren nhờ được làm từ sợi lụa và lanh. Bạn có thể chọn/yêu cầu váy cưới có phần ren Chantilly đắp ở tay, ngực, phần eo hay những điểm nhấn đặc biệt trên trang phục cưới.

Váy cưới ren đẹp không lỗi mốt

Ren Chantilly mang vẻ đẹp gợi cảm và mong manh

Ren Alençon

Được đặt tên theo 1 thị trấn nước Pháp, ren Alencon đã có nguồn gốc lâu đời từ thế kỷ 16 – được mệnh danh là “Nữ hoàng của các loại Ren” chính bởi sự sang trọng của nó. Mang đậm phong cách Pháp với những họa tiết hoa khác biệt được thêu cầu kì theo viền lớp vải mang hiệu ứng 3D. Chính sự cầu kỳ, tinh xảo này khiến Alencon luôn đứng đầu danh sách những loại ren cao cấp, đắt tiền nhất. Loại ren này được làm từ sợi lanh, do khi cắt không bị rách nên thường dùng để đắp trang trí tạo điểm nhấn, thậm chí có thể sử dụng cho phụ kiện (lúp, cài đầu hay giày) cho cô dâu.

Váy cưới ren đẹp

Chất liệu ren Alencon cao cấp

Ren Guipure

Cũng là loại ren bán trong suốt, nhưng ren Guipure nặng hơn người “chị em” họ trong chuỗi họ hàng nhà ren, Chantilly. Những hoa văn của kiểu ren này được kết nối với nhau nhờ kỹ thuật may tạo thành một dải ren cuộn. Với ren Guipure, sẽ không có lớp lót hay lưới ở dưới, thay vào đó đơn giản là không có nền và được nối với nhau. Chính vì phải chồng liên tiếp để tránh tạo độ hở hang quá đà, ren Guipure nặng hơn hẳn so với ren khác.

Váy cưới ren đẹp

Chất liệu ren Guipure độc đáo

Váy cưới phối ren tay áo

Nếu yêu thích phong cách váy cưới ren cổ điển, style như công nương Kate Middleton & Grace Kelly, chắc hẳn bạn nhất định nên chọn váy cưới với phần tay áo phối ren tuyệt đẹp. Cho dù bạn chọn tay dài, tay lỡ hay áo choàng, ren vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo giúp tôn vinh những điểm nhấn ấn tượng này. Với phần thiết kế này, bạn nên yêu cầu ren Chantilly để tạo sự mỏng, nhẹ, không gây ngứa ngáy, khó chịu. Xu hướng áo cưới tay dài nối đường diềm ren ở cổ đang là xu hướng rất hot năm nay bạn không nên bỏ lỡ khi lựa chọn trang phục cưới.

Xu hướng váy cưới ren đẹp

vay-cuoi-dep-phong-cach-cong-chua

vay-cuoi-duoi-ca-phoi-ren-goi-cam

Những thiết kế váy cưới ren tay áo luôn được các cô dâu yêu thích nhờ vẻ thanh lịch, kín đáo

Những điểm nhấn xinh yêu

Thích váy cưới cúp ngực và cực mê sự lãng mạn, ngọt ngào của chất liệu vải ren? Bạn có thể chọn những thiết kế với phần đắp ren tinh tế trên thân áo cưới. Vị trí hoàn hảo cho phần đắp ren trang trí này là ở phần thân áo ngay trên eo hoặc phần váy cưới, hoặc cả hai đều được đắp đều và đẹp. Với kiểu trang trí ren này, Guipure sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Cô dâu có thể yêu cầu đính thêm cườm nổi lấp lánh để tăng thêm độ nổi bật cho trang phục ngày trọng đại.

md231_close

vay-cuoi-ren-dap-nguc-goi-cam-2

vay-cuoi-ren-dap-nguc-goi-cam-1

Váy cưới với thiết kế cúp ngực phối ren gợi cảm

Đẹp mọi góc nhìn

Với những cô dâu muốn tạo điểm nhấn đặc biệt cho phần lưng váy cưới, những kiểu trang phục khoét lưng phối ren trên đường diềm sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Đó có thể là phần ren tách biệt với váy cưới hoa văn/trơn hoặc phần ren ton-sur-ton với phần vải trên thân váy cưới. Dù là cách trang trí nào, cũng đều đem đến vẻ đẹp lãng mạn, tinh tế và vô cùng quyến rũ cho cô dâu.

xu-huong-vay-cuoi-ren-dep-2

vay-cuoi-ren-khoet-lung-phoi-ren

Những chi tiết cắt khoét táo bạo và vô cùng gợi cảm khi phối cùng chất liệu ren

Đường ren tinh tế

Không thích quá nhiều, chỉ muốn mảnh mai và nhẹ nhàng, bạn có thể chọn những dải ren phối với váy cưới để tăng phần lãng mạn, tinh tế. Thông thường kiểu phối này rất hợp với dáng váy cưới dành cho cô dâu yêu thích phong cách bohemian du mục, phóng khoáng. Đường ren sẽ xuất hiện trên dáng váy suôn, trên các tầng váy xếp mềm mại, rủ nhẹ. Bên cạnh đó, dáng váy chữ A, váy phồng thắt eo, váy công chúa hay váy đuôi cá cũng có thể sử dụng kiểu trang trí ren này để thêm phần xinh đẹp.

xu-huong-vay-cuoi-ren-dep-1

divine-atelier-2017-bridal-long-bell-sleeves-full-embellishment-lace-embroidered-crop-tp-lace-skirt-bohemian-romantic-modified-a-line-wedding-dress-sweep-train-unnamed02-mv

vay-cuoi-duoi-ca-dep-phoi-voan-ren

Những dải ren mềm mại mang đến những điểm nhấn sang trọng cho cô dâu

Váy ren toàn tập

Không khó để lựa chọn kiểu váy ren từ đầu đến chân, bởi các nhà thiết kế luôn ưu tiên cho style này trong hầu hết những BST Xuân-Hè và Thu-Đông. Với phong cách này, bạn yên tâm về độ đa dạng, từ váy cưới công chúa, váy cưới đuôi cá, váy ngắn hay váy dài, tất cả đều đầy đủ cho bạn lựa chọn. Đừng bỏ lỡ kiểu đầm cưới ren bất đối xứng đang cực hot thời gian gần đây. Tuy nhiên, lưu ý mặc nội y phù hợp khi bạn chọn trang phục cưới ren trong suốt. Rất cần sự hòa hợp, nhớ nhé!

limor-rosen-2017-bridal-long-sleeves-bateau-neckline-full-embellishment-pretty-lace-romantic-above-the-knee-short-wedding-dress-with-pockets-scoop-back-kylie-bv

xu-huong-vay-cuoi-ren-dep-4

Thêm phần nổi bật với những thiết kế váy ren toàn tập ấn tượng.

7 xu hướng váy cưới đẹp tuyệt dự là vô cùng
7 xu hướng váy cưới đẹp tuyệt dự là vô cùng "hot" trong năm 2017
Mỗi năm, thông qua các tuần lễ thời trang váy cưới, các chuyên gia về cưới hỏi sẽ đưa ra dự đoán...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất