Tuyển tập bài hát đám cưới nhạc trẻ hay nhất tháng 6-2017

17:03, 07/06/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Bạn đã tìm được nhạc phù hợp để làm nền cho ngày vui của mình chưa? Cùng Marry lựa chọn trong số những bài hát đám cưới nhạc trẻ Việt hay nhất gần đây nhé!

Nếu sẵn mang tâm hồn tươi vui và hiện đại, hẳn hai bạn luôn tìm kiếm những bài hát đám cưới nhạc trẻ phù hợp nhất cho ngày đại hỉ sắp tới. Trong tháng 6 này, Marry xin gợi ý tuyển tập 5 ca khúc đang được các cặp uyên ương trẻ yêu thích nhất để bạn có thêm tư liệu tham khảo nhé!

bài hát đám cưới nhạc trẻ có em chờ min

Ca khúc Có Em Chờ do Min và Mr. A thể hiện là cái tên dẫn đầu danh sách những bài hát đám cưới nhạc trẻ hay nhất trong tháng 6-2017 này

1. Có Em Chờ – MIN, Mr. A

Có em chờ là ca khúc mới phát hành vào đầu tháng 5-2017 của nữ ca sĩ MIN và rapper Mr. A. Đây là lựa chọn không thể lý tưởng hơn để làm bài hát đám cưới nhạc trẻ bởi có cả giai điệu và ca từ đều rất dễ thương, ngọt ngào. Với những lời nói như “rót mật vào tai” thế này, hẳn cặp đôi nào cũng cảm thấy hạnh phúc ngập tràn khi cùng nghe Có em chờ:

“Người đàn ông em yêu đôi khi
Có những phút giây yếu đuối không ngờ
Ngoài kia nếu có khó khăn quá về nhà anh nhé
Có em chờ!

Có môi mềm thơm thơm, có dư vị mỗi bữa cơm
Xuân hạ thu đông đều có em chờ…”

2. Hôn – Tóc Tiên, Hiền Hồ

Hôn là ca khúc có giai điệu sôi động, tươi vui và được phối theo phong cách rất hiện đại. Không chỉ vậy, sáng tác mới này của Châu Đăng Khoa còn có ca từ ngợi ca tình yêu say đắm và tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Nếu không chọn Hôn làm nhạc nền đám cưới, bạn cũng có thể biến bài hát này thành một tiết mục “giãn” trong đêm tiệc. Giọng ca khỏe khoắn của Tóc Tiên và Hiền Hồ sẽ giúp bữa tiệc của bạn giàu sức sống hơn.

3. Đi Và Yêu – Soobin

Với nội dung mang tính tích cực là khuyến khích các cặp đôi gắn bó, đồng hành bên nhau trên suốt chặng đường đời, Đi và yêu thể hiện một bước ngoặt trong tư duy biểu diễn của Soobin Hoàng Sơn. Mang không khí trẻ trung và beat bắt tai, hiện đại, Đi và yêu chắc chắn sẽ lọt vào top đầu những bài hát đám cưới nhạc trẻ được yêu thích nhất trong mùa Hè này.

5 bài hát đám cưới nhạc trẻ Việt
5 bài hát đám cưới nhạc trẻ Việt "HOT" của tháng 5
Bài hát đám cưới nhạc trẻ nào đang "Hot" nhất của tháng 5? Đêm tiệc cưới sẽ ấn tượng, cá tính...

4. Thế Giới Riêng Anh Là Em – Hồng Dương M4U

Khá lặng lẽ và kín tiếng trong thời gian qua, Hồng Dương M4U thực sự khiến người hâm mộ bất ngờ khi quay lại với loạt ca khúc lãng mạn và ấm áp. Trong số đó, Thế giới riêng anh là em hứa hẹn sẽ trở thành bài hát được sử dụng phổ biến cho các đám cưới trẻ trung vào thời gian tới đây. Đây cũng là một ví dụ điển hình cho sự kết hợp hài hòa giữa giai điệu lãng mạn và ca từ ngợi ca tình yêu chân thành ý nghĩa.

5. In The Night – Bảo Anh, Hữu Vi

Rất gợi cảm, rất tình tứ là ấn tượng rõ rệt mà In the night sẽ mang đến cho bạn. Ca khúc này đánh dấu lần hợp tác ăn ý đầu tiên của Bảo Anh và Hữu Vi trong mv âm nhạc. Với chất nhạc dance sôi động, In the night có lẽ không thực sự phù hợp làm nhạc nền đám cưới. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng ca khúc này cho phần biểu diễn chiêu đãi khách mời hoặc trong bữa tiệc thân mật với bạn bè sau lễ cưới.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất