Tuần trăng mật đậm chất ciné

09:46, 07/12/2012 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Một tuần trăng mật hoàn hảo sẽ là kỉ niệm đẹp trong đời sống hôn nhân vợ chồng. MarryWedding chia sẻ những bí quyết để bạn có một tuần trăng mật không thể quên.

Trợ thủ đắc lực

Để “sản xuất” một bộ phim trăng mật ngọt ngào như trong mơ không hề khó. Chỉ cần bạn chuẩn bị 3 bước sau đây:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Lên trước một kịch bản thật riêng của hai bạn, có thể dựa vào tính cách, kỷ niệm, sở thích… của cả hai.

2. Lựa chọn cảnh quay và lên kế hoạch thực hiện thứ tự các cảnh sao cho hợp lý.

3. Mang theo một máy quay tốt.

Không khó để tự sản xuất một đoạn phim như mơ

Kể ra, làm một bộ phim “để đời” cho mình mà chỉ cần thực hiện 3 bước như thế là đã quá đơn giản. Nhưng nếu bạn thậm chí chẳng có cả thời gian hoàn tất những điều tưởng chừng dễ dàng đó, hoặc không thể nảy ra một ý tưởng gì tâm đắc để thực hiện kế hoạch thì cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần bạn chuẩn bị thật tốt bước thứ 3 là ổn. Lúc này, dù ê-kíp làm phim của bạn chỉ có vỏn vẹn Bạn – Người Ấy và người Trợ Thủ Đắc Lực tên là Máy Quay thì mọi thứ vẫn sẵn sàng, vì trợ thủ sẽ giúp hai bạn ghi lại bất cứ khoảnh khắc nào bên nhau mà chẳng cần kịch bản. Sự ngẫu hứng dẫu không tạo thành câu chuyện hoàn chỉnh nhưng vẫn sẽ là những đoạn phim tự nhiên, với nhiều rung động và cảm xúc, khiến cho bạn xem hoài mà không chán.

Tất nhiên, trợ thủ càng giỏi, phim của bạn càng hay.

Chọn mặt gửi vàng

Trong các loại máy quay cầm tay cá nhân, nổi bật lên là 2 dòng Legria HF R36 và Legria HF R38 của Canon bởi các ưu điểm: Nhỏ gọn, khả năng ghi hình sắc nét, tích hợp nhiều hiệu ứng thông minh, dễ sử dụng và phù hợp túi tiền (khoảng tầm 16 triệu đồng). Đặc biệt, 2 dòng máy này còn hỗ trợ cả chức năng kết nối Wifi, cho phép chia sẻ trực tiếp trong nháy mắt những thước phim nóng hổi với người thân của bạn.

Legria HF R36 với vóc dáng nhỏ nhắn và dễ sử dụng

Thực ra, Legria HF R36 và Legria HF R38 gần như là “anh em song sinh” do có sự tương đồng từ ngoại hình đến các thông số, chức năng. Nhìn chung, R36 có vẻ “thời trang” hơn với 3 màu bắt mắt (đen, bạc, đỏ) còn R38 chỉ có một màu đen duy nhất, nhưng xét về khả năng “ghi nhớ” thì R38 với bộ nhớ trong lên đến 32GB lại trội hơn R36. Tuy nhiên, R36 rất thân thiện nên bạn có thể dễ dàng trang bị cho Trợ Thủ yêu quý của mình các loại thẻ nhớ dung lượng lớn để những thước phim tuyệt vời không bị gián đoạn.

Cả 2 dòng máy này đều hoàn toàn xứng đáng trở thành trợ thủ cho bộ phim ngọt ngào của bạn bởi sự tiện dụng của nó, cứ thử cầm lên và làm một động tác lia máy mà xem, độ nét vẫn cực chuẩn do bộ phận lấy nét rất nhanh sẽ khiến bạn hài lòng lập tức. Kể cả quay trong điều kiện thiếu sáng cũng không có gì đáng lo ngại với ống kính độ mở lớn hỗ trợ zoom quang lên đến 32x và khả năng chống rung Intelligent IS tuyệt vời giúp bạn dễ dàng ghi hình chuẩn Full HD (tốc độ 24 hình/giây) đẹp như mơ.

Trợ thủ của những đoạn phim ngọt ngào

Với bộ tính năng Cinema Style của Legria HF R36 và R38, bạn tha hồ biến tuần trăng mật ngọt ngào của mình trở nên đậm chất Ciné nhé, thao tác cực kì đơn giản mà kết quả lại rất bất ngờ. Bạn có thể nhanh chóng sáng tạo được một câu chuyện của riêng mình với tính năng chọn kịch bản Story Creator, tiếp đó bạn tha hồ tùy chỉnh cho đoạn phim của mình các style khác nhau như lãng mạn, rực rỡ, cổ điển… nhờ tính năng Cinema-Look Filter. Đặc biệt, nếu muốn đoạn phim vừa quay thú vị hơn, bạn hãy sử dụng tính năng Touch Decoration để chỉnh sửa, thêm vào các hiệu ứng sinh động như mưa, tuyết, hình trái tim, viết chữ… bằng cách chạm trực tiếp vào màn hình máy quay.

Lưu giữ giùm bạn những ký ức khó quên

hạnh phúc luôn nhân lên nhiều lần khi nó được sẻ chia, sẵn có chức năng kết nối Wifi quá dễ dàng, bạn cứ bấm một nút để “khoe” ngay những hình ảnh vừa ghi được lên Facebook hay Youtube cho bạn bè và người thân nhé. Ngồi bên nhau dưới nắng vàng, biển xanh, cùng cười khúc khích khi đọc những bình luận ngộ nghĩnh mọi người dành cho bộ phim trăng mật lãng mạn của mình cũng sẽ là một kỷ niệm khó quên sau đám cưới của hai bạn đấy.

Ngọc Nga

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất