Từ đám cưới tập thể hoành tráng đến triển lãm cưới lớn nhất thủ đô

22:50, 02/08/2010 bởi: Admin
 6 bình luận  0 love

Đám cưới tập thể hoành tráng của 50 đôi tình nhân vào cuối tháng Bảy vừa rồi là một trong những điểm khởi đầu ấn tượng và đầy sức thu hút thể hiện quy mô và mức độ đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp của tạp chí Travellive nhằm chuẩn bị cho Triển Lãm cưới lớn nhất thủ đô mang tên: Honey moon & Wedding Perfect.

Thứ Bảy ngày 31/07/2010, tạp chí Travellive cùng các bên Khách sạn Foturna, Sáng Studio, Hoa Việt Anh… đã tổ chức buổi chụp ảnh cưới lớn nhất thủ đô từ trước đến nay cho 50 cặp đôi đang chuẩn bị cưới.

Các cô dâu trong những chiếc váy cưới trắng thướt tha, tay trong tay cùng chú rể lịch lãm comple. 50 đôi uyên ương đã có một ngày hội hình cưới thật đáng nhớ tại những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hà Thành.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới tập thể hoành tráng trên là một trong điểm khởi đầu ấn tượng và đầy sức thu hút thể hiện quy mô và mức độ đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp của tạp chí Travellive nhằm chuẩn bị cho Triển Lãm cưới lớn nhất thủ đô mang tên: Honey moon & Wedding Perfect.

Triển lãm diễn ra trong ba ngày: 27, 28, 29 tháng 8 năm 2010, tại khách sạn Fortuna, Hà Nội, do tạp chí Travellive tổ chức, cùng sự tham gia của các khách hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ cưới, du lịch trăng mật, sự bảo trợ về mặt truyền thông từ 20 đầu báo lớn, 05 kênh truyền hình lớn trên khắp cả nước.

Không gian phía trong khách sạn Fortuna, nơi sẽ diễn ra buổi Triển lãm cưới và phần giao lưu chia sẻ của các khách mời và các đơn vị tham gia chương trình

Với tiêu chí là một Triển lãm cưới đúng nghĩa và quy mô, các sản phẩm được giới thiệu trưng bày tại Honey moon & Wedding perfect ngoài sự đa dạng về thể loại, còn là những sản phẩm cao cấp, độc đáo và tạo dấu ấn riêng biệt. Có thể kể đến là: bộ sưu tập mới nhất từ những nhà thiết kế danh tiếng, những chuyến du lịch trăng mật ấn tượng, các mẫu thiệp cưới thiết kế cầu kỳ tinh xảo…
Nội dung chương trình khá phong phú với điểm nhấn là buổi họp báo vào buổi sáng ngày 27/08, chương trình Wedding Gala vào buổi tối ngày 28/08,  và sự có mặt của chiếc bánh cưới to nhất Việt Nam, và các chương trình tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của chính các đơn vị tham gia Triển lãm.

Đây là một sự kiện mang tính tham khảo cao cho các cặp đôi đang trong hoặc sắp bước vào giai đoạn chuẩn bị cưới cho mình.

Triển lãm vào cửa tự do, từ 9h00 đến 21h00 trong suốt ba ngày 27, 28, 29 tháng 8, tại khách sạn Fortuna Hà Nội.

——-

Mời bạn xem tiếp một vài hình ảnh dễ thương trong bộ hình cưới tập thể 50 đôi uyên ương diễn ra ngày 31/07 vừa qua tại Hà Nội.

Đội hình bộ ảnh cưới vĩ đại trước điểm tập kết

Hàng loạt hình tái hiện tình yêu thương trao nhau qua những bó hoa cưới tại điểm đến đầu tiên, cầu Thê Húc


Từ đám cưới tập thể hoành tráng đến triển lãm cưới lớn nhất thủ đôTrang trọng, dễ thương trước cửa nhà hát lớn Hà Nội, nơi hàng trăm chú chim bồ câu tung lên, thay cho lời nguyện ước trăm năm.

Từ đám cưới tập thể hoành tráng đến triển lãm cưới lớn nhất thủ đô

Từ đám cưới tập thể hoành tráng đến triển lãm cưới lớn nhất thủ đôKhông quên tranh thủ những khoảnh khắc đáng yêu dí dỏm trong khu du lịch Văn Miếu – Quốc Tử Giám

Từ đám cưới tập thể hoành tráng đến triển lãm cưới lớn nhất thủ đôPhút hồn nhiên dễ thương của một cặp uyên ương trước Nhà thờ lớn Hà Nội

Từ đám cưới tập thể hoành tráng đến triển lãm cưới lớn nhất thủ đôSự kiện thu hút hàng loạt đội ngũ phóng viên nhà báo

Từ đám cưới tập thể hoành tráng đến triển lãm cưới lớn nhất thủ đôNghi thức tung hoa tập thể trước khu du lịch Văn Miếu – Quốc Tử Giám

Từ đám cưới tập thể hoành tráng đến triển lãm cưới lớn nhất thủ đô50 đôi uyên ương xếp thành hàng dài nhỏ bé trước biểu tượng rồng thời Lý tại Phố Gốm Sứ

Từ đám cưới tập thể hoành tráng đến triển lãm cưới lớn nhất thủ đôPhút ngẫu hứng trên đường phố của 50 đôi tình nhân đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường và khách bộ hành

Từ đám cưới tập thể hoành tráng đến triển lãm cưới lớn nhất thủ đô

Từ đám cưới tập thể hoành tráng đến triển lãm cưới lớn nhất thủ đôMột vài pha ảnh hậu trường

Từ đám cưới tập thể hoành tráng đến triển lãm cưới lớn nhất thủ đô

Từ đám cưới tập thể hoành tráng đến triển lãm cưới lớn nhất thủ đô

Từ đám cưới tập thể hoành tráng đến triển lãm cưới lớn nhất thủ đô

Từ đám cưới tập thể hoành tráng đến triển lãm cưới lớn nhất thủ đô

Từ đám cưới tập thể hoành tráng đến triển lãm cưới lớn nhất thủ đôMọi người ra về mà vẫn còn cảm giác vui sướng nôn nao, muốn buổi chụp hình cưới dài mãi.

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất