Triển lãm Thế Giới Tiệc Cưới tại InterContinental Asiana Saigon

15:58, 28/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Tiếp nối thành công của 3 năm liên tiếp 2011, 2012 và 2013, năm nay khách sạn InterContinental Asiana Saigon hân hạnh giới thiệu sự kiện đặc biệt Triển lãm 2014 “Thế Giới Tiệc Cưới” được diễn ra từ 09h00 đến 21h00 ngày 11/05/2014 tại phòng đại tiệc của khách sạn. 

Đến với “Thế Giới Tiệc Cưới” để có một ngày trải nghiệm với nhiều thông tin bổ ích cho các đôi vợ chồng sắp cưới trong việc chuẩn bị cho ngày đặc biệt của mình. Các cặp đôi sẽ có cơ hội tuyệt vời để biết thêm xu hướng tiệc cưới mới nhất, được gặp gỡ các chuyên gia trong lĩnh vực cưới để chia sẻ kinh nghiệm và lên ý tưởng cho một tiệc cưới thật độc đáo và khó quên. Ngoài ra, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm những tông màu trang trí độc đáo như Kim Cương Trắng truyền thống, Đỏ Vĩnh Cửu đam mê, Tím Huy Hoàng lãng mạn, Vàng Hoàng Gia sang trọng, Xanh Chân Thành kỳ diệu và tông màu mới nhất Hồng Cổ Tích ngọt ngào. Với sức chứa lên đến 600 khách, phòng Đại Tiệc của khách sạn InterContinental Asiana Saigon tự hào là một trong những địa điểm lý tưởng cho các tiệc cưới sang trọng bậc nhất ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm Thế Giới Tiệc Cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lần đầu tiên, khách sạn InterContinental giới thiệu công nghệ 3D Mapping kết hợp giữa ánh sáng và âm nhạc với các hiệu ứng 3D sống động trên sân khấu, sẽ là một bất ngờ thú vị cho khách mời. Ngoài ra, các cặp đôi sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập áo cưới mới nhất của nhà thiết kế Minh Lộc, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Nukia sẽ giới thiệu đến bạn những phong cách ảnh cưới từ cổ điển đến độc đáo, phá cách. Các chuyên gia đến từ dịch vụ cưới chuyên nghiệp Serenade sẽ cho bạn những ý tưởng thú vị tạo nên một đám cưới độc đáo. Các cặp đôi cũng có thể tham khảo các bộ sưu tập trang sức cao cấp từ Cửu Long Jewelry cũng như các mẫu thiệp cưới độc đáo từ Traqué Co.

Triển lãm Thế Giới Tiệc Cưới tại InterContinental Asiana Saigon

Ngoài ra, đến với triển lãm cưới năm nay các đôi uyên ương sẽ được giảm giá 10% trên tổng chi phí tiệc và thêm 10% giảm giá cho dịch vụ cưới khác khi tổ chức tiệc cưới từ nay đến 30/11/2014. Bên cạnh đó, khách tham quan còn có cơ hội tham dự rút thăm may mắn với các giải thưởng giá trị và bất ngờ từ khách sạn và các đơn vị tham dự triển lãm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ (84 8) 3520 9999 hoặc email: [email protected]

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất