Triển lãm cưới “Season of Love”

17:35, 19/03/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

“Season of Love” là triển lãm cưới quy tụ hơn 60 gian hàng trưng bày sản phẩm cưới và các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại TP.HCM và Bình Dương.

“Season of Love” là triển lãm cưới quy tụ hơn 60 gian hàng trưng bày sản phẩm cưới và các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại TP.HCM và Bình Dương.
Diễn ra trong suốt 2 ngày liền (22-23/3/2014), đây là dịp để hơn 1.000 cặp đôi đang lên kế hoạch cưới tìm hiểu và lựa chọn cho mình những dịch vụ cưới phù hợp nhất. Đêm dạ tiệc với chủ đề “Season of Love” còn là cơ hội để khách mời được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập cưới ấn tượng và độc đáo nhất của mùa cưới năm nay đến từ các hãng trang sức hàng đầu như DOJI, Cửu Long Jewelry, hay những hãng áo cưới nổi tiếng như Nguyên Quân Studio, Uyên Phương Studio, Áo dài Minh Châu và Orange Studio. Đặc biệt, bộ sưu tập áo cưới bằng hoa giấy đến từ GBrown Flower sẽ là một ý tưởng đầy thú vị cho mùa cưới năm nay.

Họp báo tại Claris Palace

Buổi họp báo tại Claris Palace

Tham gia đêm diễn còn có sự góp mặt của Hương Giang Idol. Hương Giang sẽ xuất hiện trong những bộ áo cưới lộng lẫy trên nền nhạc của tiết mục vũ đạo tái hiện mối tình của một cặp đôi từ lúc mới bắt đầu biết yêu cho đến khi bước sang tuổi xế chiều, sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ bất ngờ, hài hước cho đến sâu lắng, xúc động.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hương Giang Idol sẽ tham dự triển lãm cưới

Hương Giang Idol sẽ xuất hiện trong một tiết mục đặc sắc

Xuyên suốt triển lãm, Ban tổ chức còn có nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị. Khách tham quan sẽ có cơ hội được khoác lên mình chiếc áo cưới, hóa thân thành cô dâu, được chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất khi bạn trở thành gương mặt được bầu chọn trong chương trình “Cô dâu mùa xuân”, hay cuộc thi ảnh “Marry me” và hoạt động chụp ảnh lấy liền. Những hình ảnh đẹp nhất được lựa chọn sẽ nhận nhiều phần quà hấp dẫn trong triển lãm “Season of Love – Mùa Yêu Thương”.
Tham dự triển lãm cưới “Season of Love”, khách tham gia còn có cơ hội trải nghiệm với các mẫu nhẫn cưới mới nhất năm 2014 đến từ thương hiệu Wedding Land thuộc Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI, cũng là nhà tài trợ Bạch Kim của chương trình và một cặp nhẫn kim cương trị giá 10 triệu đồng của Cửu Long Jewelry. Ngoài ra, 20 chiếc váy miễn phí từ các studio cưới sẽ được dành tặng cho 20 cô dâu đến sớm nhất. Đặc biệt, hàng loạt ưu đãi cũng như voucher hấp dẫn khác đang đón chờ các cặp tình nhân trong triển lãm lần này:
1. Claris Palace tặng 1 bàn tiệc trị giá 2,8 triệu đồng
2. DOJI Jewelry giảm 15-20%
3. Cửu Long Jewelry giảm 15%
4. Ngọc Huy Studio giảm 30% giá thuê áo cưới, 35% chụp hình cưới
5. Orange Studio giảm 50% giá thuê áo cưới, 30% chụp hình cưới
6. Nguyên Quân Studio giảm 10% giá thuê áo cưới
7. Uyên Phương Studio giảm 15% giá thuê áo cưới
8. Thiệp cưới Ý Tưởng giảm từ 20 – 50%
9. Thiệp cưới Forever giảm 10 – 30%
10. Dịch vụ đám cưới Honey Bees giảm 5%
Với tông màu hồng trắng cùng với không gian ngập tràn sắc hoa, “Season of Love” hứa hẹn sẽ thổi một luồng khí lãng mạn nhưng cũng đầy tươi mới cho mùa yêu này.
Thời gian: Ngày 22-23/3/2014
Địa điểm: Claris Palace, 22 Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất