Triển lãm cưới White Palace dẫn đầu xu hướng tổ chức cưới 2014

11:58, 25/04/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Triển lãm cưới định kì hằng năm với tên gọi Love Paradise do chính TTHN White Palace tổ chức vừa được diễn ra trong hai ngày 19 & 20/04/2014, thu hút gần 15,000 lượt khách tham dự.

Lấy ý tưởng từ khu vườn mê cung Châu Âu và truyền thuyết về hoa hồng, White Palace đã dùng hơn 2,000 mét vuông tường cây xanh thật để bao phủ hai đại sảnh với tổng diện tích 6,500 mét vuông. Những bức tường mê cung còn được điểm xuyến bởi hàng ngàn bông hoa hồng tươi tỏa sắc hương rực rỡ khiến khách tham quan ngỡ như lạc vào một khu vườn rợp hoa lá xanh tươi.

 01

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

White Palace đã dùng hơn 2,000 mét vuông tường cây xanh thật để xây dựng nên khu vườn mê cung

 02

Quảng trường Love Paradise được thiết kế với màn hình led P5 dài nhất có độ phân giải lên đến 8640:672.

 Là triển lãm cưới có quy mô lớn nhất được tổ chức đầu tiên trong năm, Love Paradise là sự chung tay hợp tác của gần 50 thương hiệu lớn trong lĩnh vực dịch vụ cưới tại TP. HCM như trang sức PNJ, Bliss Wedding Planner, Hoa cưới BD Florist; trang trí tiệc cưới Cleo, Je t’aime Art, nhiếp ảnh gia Liebe, Louis Wu…và rất nhiều đơn vị khác trong lĩnh vực cưới hỏi. Với sự đầu tư quy mô bài bản của từng đơn vị tham gia, những đôi tình nhân đang chuẩn bị cho ngày cưới của mình không chỉ được thưởng lãm các sản phẩm, dịch vụ cưới mới nhất mà còn được tham khảo ý kiến tư vấn rất hữu ích từ các thương hiệu cưới tham gia triển lãm.

 06

Áo cưới thiết kế được trưng bày sang trọng, đẳng cấp

04

Bàn tiệc cao cấp của một đơn vị Wedding Planner

03

07

08

Những chiếc xe cưới sang trọng được trưng bày hoành tráng ngay mặt tiền White Palace

 Đặc biệt, hai đêm thời trang cưới Love Paradise cũng giới thiệu các bộ sưu tập áo cưới mới nhất của các nhà thiết kế uy tín nhất hiện nay như Trương Thanh Hải, Chung Thanh Phong, Phạm Đăng Anh Thư (Joli Poli), Thơ Đinh (áo dài ABC). Mỗi bộ sưu tập phản ánh phong cách riêng của từng nhà thiết kế, giúp các cô dâu tương lai dễ dàng chọn lựa kiểu dáng phù hợp.

09

Nhóm múa Arabesque mở màn ấn tượng với tiết mục múa ballet đương đại do biên đạo múa Tấn Lộc dàn dựng

10

Tại sân khấu, nơi để trình diễn những bộ sưu tập áo cưới mới nhất 2014 là sàn catwalk dài 50m được thiết kế như một con đường uốn lượn. Phía trên trần được trải kín gần 3,000 bông hoa hồng giấy trắng làm thủ công tạo nên một không gian lung linh và lãng mạn.

 11

BST của nhà thiết kế Trương Thanh Hải

13

BST của Joli Poli (NKT Phạm Đăng Anh Thư)

15

‘Siêu mẫu Thanh Hẳng cùng NKT Phạm Đăng Anh Thư

12

Hoa Hậu Trúc Diễm lộng lẫy trong BST của NTK Chung Thanh Phong

16

Trương Thị May mở màn ấn tượng với BST Hoa Ngọc – Áo dài ABC

 17

NTK Thơ Đinh (Áo Dài ABC)

 Chương trình triển lãm cưới Love Paradise sẽ được TTHN White Palace tiếp tục tổ chức định kỳ hàng năm.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất