Triển lãm cưới sang trọng tại JW Marriott Hanoi

17:18, 28/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  1 love

Triển lãm cưới sang trọng tại khách sạn JW Marriott Hanoi diễn ra vào Chủ nhật ngày 14 tháng 9, 2014, từ 10h sáng đến 9h tối. Vào cửa hoàn toàn tự do tại phòng Grand Ballroom

JW MARRIOTT HANOI – ĐỊA ĐIỂM CƯỚI TUYỆT VỜI VÀ ĐẲNG CẤP

Hãy cùng người bạn đời tương lai đến tham dự triển lãm cưới sang trọng thường niên tổ chức lần thứ hai của JW Marriott Hanoi và cùng lựa chọn các ưu đãi đặc biệt với nhiều món quà tặng hấp dẫn từ các thương hiệu cưới hàng đầu Việt Nam.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Triển lãm cưới tại JW Marriott Hanoi sẽ đem đến phần trình diễn vô cùng ấn tượng với những bộ sưu tập áo cưới đặc biệt lần đầu tiên cùng thực hiện với JW Marriott Hanoi, showroom áo cưới của chuyên gia trang điểm John Kim, Ảnh viện áo cưới của chuyên gia trang điểm Kenny Thái, Thương hiệu váy cưới Boudoir Paris, Thương hiệu Calla Bridals by Auco Wedding cùng thương hiệu đồng hành với khách sạn thời gian qua – Tiara Wedding Studio.

Flyer_PR1

Bên cạnh đó, sự hội tụ thú vị từ bảy nhà tổ chức tiệc cưới nổi tiếng là WedinStyle, Mnguyen Media, Halos Wedding, Lutèce Wedding and Party Planners, Hajime Wedding & Events, Perfect Wedding planners, MHs Planner – The Wedding & Event Company cùng với nhiều thương hiệu cao cấp khác như Bedding Gallery, The Warehouse, Hoa nghệ thuật Hoàng Khánh, Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Bảo Tín Minh Châu, Công ty Buffalo Tours, Công ty TNHH Du thuyền Âu Cơ, Thương hiệu Laneige.

Chương trình được bảo trợ hình ảnh bởi Nupakachi Studio, 361 Studios và Pat Wedding Film, bảo trợ thông tin bởi 3 tạp chí danh tiếng: Marry Wedding, Đẹp và Cẩm Nang Mua Sắm; tài trợ âm thanh ánh sáng từ Đông Kinh Media.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI THAM GIA TRIỂN LÃM CƯỚI

Với các tiệc cưới đặt trong ngày tổ chức Triển lãm cưới năm nay, các cặp đôi sẽ được giảm giá trực tiếp 10% trên tổng chi phí tiệc cho các đám cưới đến hết tháng 12 (không áp dụng kèm với các chương trình khuyến mãi khác).

Đồng hành cùng chương trình là cuộc thi online thú vị “Love Story” dành cho các cặp đôi với loạt phần thưởng vô cùng giá trị:

Giải Nhất sẽ giành được 2 đêm nghỉ vô cùng lãng mạn tại khách sạn hiện đại và đẳng cấp JW Marriott Hanoi, Gói chụp hình ngoài trời trị giá 1.000 USD từ Nupakachi Studio.

Giải Nhì sẽ giành được 1 bữa tối dành cho 2 người trị giá 3 triệu đồng tại nhà hàng Pháp nổi tiếng French Grill của khách sạn, Gói chụp hình phóng sự cưới (wedding photojournalism) trị giá 1.000 USD từ 361 Studios. Giải Ba sẽ giành được 1 bữa tối dành cho 2 người trị giá 1,5 triệu đồng tại nhà hàng Crystal Jade Palace của khách sạn, kèm theo gói chụp hình trong ảnh viện trị giá 300 USD từ Tiara Wedding Studio.

Wedding_fair_2014_Vietnamese_Contest

Ngoài ra, Tạp chí Đẹp và tập san Mùa Cưới cũng dành tặng 3 giải thưởng trên 1 năm báo biếu kèm 1 cuốn catalogue Mùa Cưới 2014-2015.

Thông tin cuộc thi được đăng tải trên fanpage Events at JW Marriott Hanoi (www.facebook.com/eventsatjwmarriotthanoi).

“EARLY BIRD” – GÓI ĐẶT TIỆC CƯỚI SỚM

Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội ưu đãi tuyệt vời cho đám cưới của mình trong khoảng thời gian từ 1 tháng 9 đến hết 31 tháng 12/2014 khi đặt tiệc cưới tại khách sạn trước ngày 1/9/2014. Với gói ưu đãi này, 20% giảm giá sẽ được áp dụng cho bất kỳ gói tổ chức tiệc cưới tại đây. Với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp bên cạnh hồ, lễ cưới trọng đại có thể được tổ chức ngoài trời trong không khí lãng mạn chưa từng có trước khi quan khách thưởng thức bữa tiệc Á hay Âu tuyệt hảo bên trong phòng đại tiệc. Tất cả đều tùy thuộc vào lựa chọn của bạn ngay hôm nay!

CodauJW

Một bữa tiệc sang trọng nhưng ấm áp với các chương trình thú vị và hấp dẫn cùng sự trợ giúp nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên gia tổ chức tiệc cưới của khách sạn sẽ là quà tặng tuyệt vời nhất cho bạn đời và người thân của bạn trong ngày trọng đại này.

Cơ hội có một không hai, hãy liên hệ với chúng tôi để cùng tham gia các chương trình tuyệt vời nhất!

Khách sạn JW Marriott Hanoi

Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện Thoại: 04 3833 5588 – số máy lẻ 1310

Facebook:https://www.facebook.com/EventsatJWMarriottHanoi

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất