Triển lãm cưới 2014 và đêm hội thời trang tại Mövenpick

07:00, 10/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  4 love

“Đắm Say Thụy Sỹ, Ngọt Ngào Tình Yêu,” Triển Lãm Cưới 2014 với chủ đề “Passionately Swiss, Passionately Sweet” sẽ được tổ chức tại Phòng Đại Tiệc Của Khách Sạn Mövenpick Saigon từ ngày 21- 22 tháng 6 năm 2014.

ĐẮM SAY THỤY SỸ, NGỌT NGÀO TÌNH YÊU

Sắc màu triển lãm cưới Mövenpick Saigon 2014

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tông màu chủ đạo của Triển lãm cưới năm nay là hai màu đỏ và bạc. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu và đam mê, màu bạc thể hiện sự thịnh vượng và tốt lành với mong muốn mang đến một cuộc sống lứa đôi mãi mãi hạnh phúc sau này.

Điểm nhấn của Triển lãm cưới 2014 năm nay là hai đêm hội Thời trang cưới giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất trong buổi trình diễn thời trang cưới quy tụ ba nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam là Minh Lộc, Koyuki & Eden Bridals bắt đầu từ năm giờ chiều thứ bảy ngày 21 và chủ nhật ngày 22 tháng 6.

Các cặp đôi còn được tham quan xe cưới siêu sang đến từ Mercedes Benz, chiêm ngưỡng bộ sưu tập áo cưới mới nhất của nhà thiết kế Áo Cưới Koyuki, Minh Lộc Makeup & Wedding Dress, kết hợp với những mẫu trang sức cưới thời thượng của Trang sức Cửu Long. Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của BL Duy Studio, Ngọc Huy Studio sẽ giới thiệu những phong cách ảnh cưới sáng tạo, độc đáo. Các chuyên gia đến từ dịch vụ cưới chuyên nghiệp Serenade, Ý Tưởng Card, Chocolate Graphic, Việt Nam Wedding Planner sẽ cho bạn những ý tưởng thú vị tạo nên một đám cưới độc đáo. Những cô dâu tương lai còn được nhận quà miễn phí và các chuyên gia làm đẹp đến từ KOSÉ tư vấn những bí quyết trang điểm và chăm sóc da cho vẻ đẹp hoàn hảo trong ngày trọng đại.

Lần đầu tiên kể từ trước đến nay, khách sạn Mövenpick Hotel Saigon sẽ tổ chức cuộc thi Chụp hình sSelfie + Rinh quà hết ý dành cho tất cả mọi khách tham quan triển lãm. Cách thức tham gia rất đơn giản:

  • Chụp hình selfie của bạn trong hai ngày Triển lãm cCưới: 21 & 22/6/2014
  • Like & check in và post hình lên trang www.facebook.com/moevenpicksaigon với tag #MHSweddingfair

Hai tuần sau Triển lãm cưới 2014, Mövenpick Hotel Saigon sẽ lựa chọn ngẫu nhiên năm bạn may mắn để trao giải một bữa tối cho hai người tại nhà hàng Café Saigon và một bạn may mắn để trao giải đặc biệt với một bữa tối tại nhà hàng Café Saigon và 60 phút spa miễn phí cho hai người tại Kinetic Wellness Studio.

triển lãm cưới moevenpick

Cơn mưa quà tặng & giảm giá

Đến với Triển lãm cưới 2014 “Đắm Say Thụy Sỹ, Ngọt Ngào Tình Yêu”, các đôi uyên ương còn có cơ hội “hứng cơn mưa quà tặng”: một cặp nhẫn cưới trị giá 15 triệu đồng, phiếu mua hàng trị giá 5 triệu đồng của Trang sức Cửu Long, một váy cưới thiết kế riêng theo yêu cầu của cô dâu và phiếu giảm giá 3 triệu đồng cho dịch vụ chụp hình cưới trọn gói tại BL Duy Bridal, 500 hộp quà chocolate và voucher trị giá 1 triệu đồng từ Chocolate Graphics, một khung hình bằng gỗ và phiếu giảm giá 35% cho dịch vụ chụp hình cưới tại Studio Ngọc Huy, dịch vụ quay phim cưới trị giá 5 triệu đồng và một mâm quả vàng miễn phí từ Việt Nam Wedding Planner, phiếu giảm giá 10 triệu đồng cho dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà và 30 bánh cupcake từ Serenade, 100 thiệp cưới miễn phí và phiếu giảm giá 1 triệu đồng từ Thiệp cưới Cát Tường, và hàng trăm phần quà có giá trị khác cho những cặp uyên ương may mắn tham gia sớm tại Triển lãm cưới 2014.

Cô dâu chú rể tương lai còn nhận được ngay 10% giảm giá trên tổng hóa đơn tiệc cưới đặt cọc trong 2 ngày triển lãm, 15% giảm giá trên tổng hóa đơn cho tiệc cưới thanh toán đầy đủ vào 2 ngày triển lãm và được miễn phí nâng cấp lên loại phòng Suite hạng sang cho đêm tân hôn, bao gồm ăn sáng tại khách sạn Mövenpick Hotel Saigon cho cô dâu chú rể khi đặt cọc tiệc cưới vào 2 ngày triển lãm.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ 84 8 38449222 hoặc email tới: [email protected]

Kết nối với chúng tôi tại: https://www.facebook.com/moevenpicksaigon

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất