Trang trí tiệc thanh lịch và đẳng cấp với ghế Chiavari

17:30, 01/02/2016 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  0 love

Ghế Chiavari hay còn được gọi là ghế Tiffany là một thiết kế gỗ nổi tiếng của vùng Liguria, Ý xuất hiện từ đầu thế kỉ 19. Kể từ khi ra đời, với thiết kế thanh lịch tao nhã, chiếc ghế Chiavari đã có mặt ở khắp mọi nơi, từ phòng tiệc của những khách sạn cao cấp đến phòng ăn của Nhà Trắng.

Đặc biệt, ghế Chiavari đã trở thành một phần không thể thiếu của những buổi tiệc cưới thanh lịch. VOAN Wedding & Event Consultants giới thiệu đến các cô dâu chú rể cùng tham khảo những bàn tiệc cưới được trang hoàng tuyệt đẹp với ghế Chiavari.

Trang-tri-tiec-thanh-lich-va-dang-cap-01

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trang-tri-tiec-thanh-lich-va-dang-cap-03

Trang-tri-tiec-thanh-lich-va-dang-cap-06

Trang-tri-tiec-thanh-lich-va-dang-cap-08

Không chỉ là ghế, Chiavari đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới về trang trí đám cưới. VOAN Wedding & Event Consultants là một trong những đơn vị tiên phong mang phong cách mới lạ này đến khách hàng tại Việt Nam. Đặc biệt với những căn nhà diện tích nhỏ hẹp điển hình tại Hà Nội, sự mảnh mai của ghế Chiavari không chỉ đẹp mà còn khiến không gian trở nên thoáng hơn, tránh khỏi cảm giác nặng nề mà các mẫu ghế khác đem lại. Liên hệ với VOAN để có được một lễ cưới sang trọng và ấn tượng cùng ghế Chiavari đẳng cấp.

Trang-tri-tiec-thanh-lich-va-dang-cap-07

VOAN Wedding & Event Consultant

Số 8A Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0983 468 308
Fanpage: facebook.com/voan.vn
Email: [email protected]

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất