Trăng mật ngọt ngào với những bộ phim hay

10:53, 18/05/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Một tuần trăng mật hoàn hảo đâu chỉ là những chuyến du lịch xa và đắt đỏ. Sao không cùng dành thời gian bên nhau để xem những bộ phim hay?

Bước 1: Chuẩn bị “Xây” rạp chiếu phim tại gia

Hiện nay các mặt hàng điện tử đang khá rẻ với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không rinh về nhà một chiếc TV hiện đại, màn hình lớn. Không nhất thiết phải là TV 3D hay loại quá cao cấp. Chỉ cần một sản phẩm có chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt, tích hợp một số công nghệ hiện đại như kết nối với máy tính để có thể xem phim online…. là bạn và chàng có thể bước vào thế giới điện ảnh đầy hấp dẫn.

Tìm “nhà cung cấp phim”

Tìm phim trở thành một việc cực kỳ đơn giản mà giá thành lại rẻ. Gần như bạn có thể tìm kiếm bất cứ bộ phim nào mình muốn kể cả phim đang chiếu rạp, phim kinh điển. Bên cạnh nguồn băng, đĩa dồi dào, hiện nay cũng có rất nhiều nhà cung cấp phim trực tuyến. Tuy nhiên nguy cơ gặp phải các trang phim đen cũng rất cao. Để an toàn và xem được phim chất lượng cao hãy ghi nhớ một số địa chỉ cung cấp uy tín như trang rolo.vn chẳng hạn.


Chọn “lịch chiếu”

Có thể hai bạn ở riêng hoặc ở cùng bố mẹ sau khi cưới. Dù trong trường hợp nào thì để việc xem phim cùng nhau trở thành việc thú vị, hấp dẫn thì cũng nên lên lịch. Thời điểm tốt nhất nên là cuối ngày sau khi đã hoàn thành công việc, dọn dẹp nhà cửa, trò chuyện giữa các thành viên trong nhà (nếu bạn ở chung), vệ sinh cá nhân sạch sẽ, thơm tho… Hai bạn sẽ như đôi tình nhân thư thái cùng bước vào một cuộc hẹn hò ở rạp chiếu. Nên nhớ, không gian xem phim cũng cần được sắp xếp cho gọn gàng, sạch sẽ, lãng mạn để cùng thưởng thức phim nhé và lưu ý không nên để tiếng quá to ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Bước 2: Thưởng thức phim

Sẽ khá là bực mình nếu chọn nhầm một bộ phim dở vì thế khâu chọn phim sẽ rất quan trọng, ảnh hưởng đến cảm xúc cho buổi tối của hai bạn.

Lời khuyên là: hãy thử bỏ qua những lời khuyên kinh điển!

Ô hay, sao kỳ vậy? Đọc báo bạn rất dễ gặp những bài kiểu như Những bộ phim vợ chồng nên xem cùng nhau, Những phim tình yêu kinh điểnĐồng ý rằng đó là những Casablanca, Cuốn theo chiều gió, Titanic … là lựa chọn tuyệt vời nhưng tại sao không thử đổi mới tìm đến những lựa chọn khác đi, có thể mang đến những cảm xúc mới mẻ, giúp vợ chồng hiểu tâm lý nhau hơn.

Phim hài luôn là sự lựa chọn dễ chịu, phù hợp cho cả hai như bộ phim hài đầy trí tuệ và sâu sắc về tình người mang tên 3 Idiots của điện ảnh Ấn Độ chẳng hạn. Các chàng trai cũng rất dễ bị cuốn hút vào các bộ phim về ý chí, nghị lực của con người. Gợi ý nhé The Shawshank Redemption là một bộ phim vô cùng ý nghĩa dù bối cảnh là một nhà tù rất ngột ngạt nhưng điều cả bạn và chàng có thể cảm nhận, chia sẻ đó là con người có thể làm được những điều phi thường bằng ý chí và trí tuệ của mình ngay cả khi khó khăn, tuyệt vọng nhất.

Còn với đề tài muôn thuở – tình yêu, hãy ghi vào danh mục lựa chọn của bạn The Vow hay thử đổi không khí bằng cách yêu theo kiểu …. Sao Hỏa với phim John Carter cùng thông điệp rõ ràng: không quan trọng là ở đâu, quan trọng là ở bên cạnh người mình yêu.

Một số đôi có thể chọn những phim “nóng” hơn nhưng táo bạo quá không hẳn tốt đâu nhé vìngười kia có thể thắc mắc về sự hiểu biết của bạn đấy.


Bước 3: “Rời rạp” đúng lúc

Xem phim có thể bị ghiền nên để không quá mệt mỏi vào ngày hôm sau và nhất là không lãng phí thời gian đôi lứa cho việc dán mắt vào màn hình, bạn không nên chọn các series phim dài tập. Một phim với thời lượng khoảng 90 – 120 phút là đủ cho một buổi tối. Bạn còn những việc lãng mạn sau đó mà. Vậy hãy “rời rạp” và trở về với không gian đôi lứa nhưng hãy dành chút thời gian để chia sẻ cùng nhau cảm xúc, suy nghĩ về phim. Đó có thể là cách dạo đầu đầy thú vị. Chia sẻ chứ không tranh cãi bạn nhé.


Có rất nhiều bộ phim hay nhưng nặng nề, bi lụy, quá bạo lực, quá nóng… bạn hãy dành vào một dịp khác sau tuần trăng mật. Nếu từ việc xem phim cùng nhau trong tuần trăng mật hai bạn có thể lên lịch cùng xem phim định kỳ mỗi tuần thì còn gì tuyệt bằng. Như thể là một cuộc hẹn hò vậy.

                                                            Chúc An

Ảnh: Internet

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất