Trang điểm cô dâu tự nhiên tại Hạnh Lâm Makeup & Academy

09:00, 23/10/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Hạnh Lâm Makeup & Academy – cái tên rất quen thuộc và là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các gương mặt người mẫu, diễn viên và đặc biệt là các cô dâu yêu thích phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên trong ngày trọng đại.

Phong cách trang điểm phù hợp, tôn nét đẹp, giấu nhược điểm của khuôn mặt còn quan trọng hơn việc cô dâu tìm được chiếc váy cưới lộng lẫy. Bởi nếu chọn sai kiểu make-up, cô dâu có thể khiến mình già và kém tươi tắn trong những bức ảnh. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua thương hiệu Hạnh Lâm Makeup & Academy nổi tiếng.

Trang điểm cô dâu tự nhiên xinh đẹp tại Hạnh Lâm 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thế mạnh của Hạnh Lâm M’up là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot.

Hạnh Lâm Makeup & Academy sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm, các Make-up Artist chuyên nghiệp của Hạnh Lâm Makeup & Academy luôn là sự lưa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với makeup ”Tây” hay tone cổ điển thời thượng.

Trang điểm cô dâu tự nhiên xinh đẹp tại Hạnh Lâm 2

Hạnh Lâm M’up đảm bảo 100% sử dụng mỹ phẩm của các hãng nổi tiếng để trang điểm cho các cô dâu. Từ khâu làm sạch dưỡng ẩm da, kem nền lót, phấn trang điểm, gam màu, dụng cụ trang điểm…Tất cả đều được chuẩn bị kỹ lưỡng để make up gương mặt cô dâu hoàn hảo nhất.

Trang điểm cô dâu tự nhiên xinh đẹp tại Hạnh Lâm 3

Năm 2017 tiếp tục đánh dấu độ “hot” của phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, trong veo nhẹ nhàng. Tại Hạnh Lâm, các phong cách được lựa chọn năm 2017 này đa dạng hơn, từ tone nâu tây hiện đại, retro cổ điển hay lối make baby doll, tất cả đều đa dạng và mang dấu ấn riêng, khiến Hạnh Lâm M’up luôn là nơi được đánh giá các phong cách trang điểm đa dạng hoàn hảo nhất.

Trong những năm qua, thương hiệu này được nhận định là một trong những thương hiệu trang điểm được các cô dâu hài lòng nhất với các tiêu chí về phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và sự tương tác nhanh chóng với khách hàng. Các cô dâu tìm đến thương hiệu này đều hài lòng với lớp trang điểm và kiểu tóc chuyên nghiệp hợp thời đại.

Trang điểm cô dâu tự nhiên xinh đẹp tại Hạnh Lâm 4

Hạnh Lâm M’up đã có kinh nghiệm hơn sáu năm và sự tinh tế trong phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, kết hợp với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, nơi đây đã trở thành địa điểm đáng tin cậy cho các cặp đôi lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

HẠNH LÂM M’UP & ACADEMY

Địa chỉ: 106 ngõ 360 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại : 024 3683 7777 – 097 357 5284

Facebook: https://www.facebook.com/HanhLamMakeup

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất