Trang điểm cô dâu – Mẹo hay tạo điểm nhấn cho đôi mắt đẹp

16:12, 27/03/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Những mẹo hay trong trang điểm cô dâu giúp cã nàng sở hữu đôi mắt tươi tắn và gợi cảm, mang đến vẻ ngoài tự tin, gợi cảm và quyến rũ trong ngày cưới.

Các chuyên gia trang điểm thường ví von đôi mắt là điểm nhấn đặc biệt và cần chăm chút thật kĩ lưỡng bởi chỉ cần quá tay hoặc pha màu sai, toàn bộ khuôn mặt sẽ khó thể hoàn hảo. Đối với trang điểm cô dâu, việc tạo điểm nhấn cho đôi mắt cũng rất cần thiết và đòi hỏi nhiều bước cầu kì, phức tạp. Dưới đây là tất cả những bước chăm sóc và trang điểm mắt cho cô dâu mà bạn cần lưu ý trước ngày cưới.

trang điểm cô dâu 1

  1. Chăm sóc vùng mắt.

Trước ngày cưới, Marry hiểu rằng hầu hết các cô dâu đều phải đối mặt với kha khá áp lực và những công việc chuẩn bị cho đám cưới, chính vì vậy, nhiều người sẽ có “nguy cơ” bị mất ngủ hoặc thức trắng, gây ra quầng thâm và bọng mắt. Để chuẩn bị cho mình một thần thái tự tin, khỏe khoắn nhất ngày cưới, các cô dâu hãy làm theo 3 quy tắc sau để xóa tan mọi lo lắng trong việc chăm dưỡng đôi mắt trước đám cưới.

  • Nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì hàng lông mày chính là khung cửa. Bạn nên dành thời gian chăm sóc, tỉa tót cho hàng lông mày theo dáng đã được định sẵn trước ngày cưới 1 ngày. Nếu bạn tỉa lông mày vào ngày cưới, bạn sẽ khó lòng tránh được tình trạng tấy đỏ hoặc dị ứng có thể ảnh hưởng đến việc trang điểm mắt của bạn.
  • Trong 3 tuần trước ngày cưới, hãy cố gắng ngủ sớm và đủ giấc để tránh tình trạng thâm quầng, bọng mắt.
  • Nên sở hữu một bộ sản phẩm chăm sóc mắt trước ngày cưới.
trang điểm cô dâu 3

( nguồn: Orange Studio)

  2. Mẹo hay giúp trang điểm mắt hoàn hảo

Dù hầu hết cô dâu đều có người trang điểm chuyên nghiệp vào ngày cưới nhưng nếu bạn có ý định muốn tự tay trang điểm cho chính mình, hãy nên tham khảo những mẹo vặt dưới đây để không bỏ qua điểm nhấn cuốn hút trên khuôn mặt.

  • Che khuyết điểm: Để che bọng mắt và quầng thâm, bạn nên ưu tiên các loại kem dạng lỏng có độ ẩm cao và chứa thành phần vitamin A hoặc K. Một điều đáng lưu ý nữa là nên chọn kem nền/ che khuyết điểm tiệp với màu da hoặc chọn các loại có tông hồng để trung hòa với vùng da bị thâm quầng dưới mắt. Sau khi hoàn tất bước này, hãy dùng 1 lớp phấn phủ nhẹ để tạo điểm nhấn cho đôi mắt.
  • Cũng như kem che khuyết điểm, chì kẻ mắt cũng nên chọn tông màu tiệp với màu tự nhiên của lông mày và màu tóc để không quá nặng nề, diêm dúa cho đôi mắt.
  • Nếu bạn có vấn đề về bọng mắt, hãy nên tham khảo cách giảm sưng bằng vài viên đái bọc trong khăn sạch và chườm lên mắt. Ngoài ra, có thể sử dụng muỗng rửa sạch, để trong ngăn mát và chườm lên vùng mắt để tránh thâm quần, sưng húp vào ngày cưới.
  • Một mẹo nhỏ của các chuyên gia trang điểm tại những tuần lễ thời trang là sử dụng phấn hoặc chì kẻ với tông màu trắng để làm cho đôi mắt trông lớn và sáng hơn. Để tăng hiệu quả trang điểm, bạn nên phủ một ít phấn trắng hoặc kẻ chì ở góc mắt để tạo chiều sâu. Đối với các loại phấn mắt màu nhạt, khó lên màu, bạn cũng nên dặm một ít chì trắng lên phần mì mắt để bắt mắt hơn.
  • Nhiều người thường có thói quen sau khi gắn mi giả mới chuốt mascara, tuy nhiên theo các chuyên gia, bạn nên chuốt cong mi thật trước khi gắn mi giả, rồi sau đó mới bấm mi một lần nữa để sở hữu hàng mi cong vút.

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất