Trang điểm cô dâu – 6 điều các nàng thường làm khiến thợ trang điểm “khóc thét”

17:51, 30/03/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

6 qui tắc các cô dâu cần tránh khi chọn người trang điểm vào ngày cưới sẽ giúp bạn có những lời khuyên vô cùng hữu ích và thú vị, hãy cùng Marry tham khảo nhé!

Đối với các cô dâu, ngoài chuẩn bị chiếc áo cưới thật lộng lẫy, phái đẹp còn dành thời gian để tìm một người thợ trang điểm chuyên nghiệp giúp họ chỉn chu vẻ ngoài hoàn mỹ. Có thể ví von rằng, cô dâu và thợ trang điểm trong ngày cưới không khác chi hình với bóng, khi mọi hoạt động trong ngày của bạn đều cần có sự chăm chút của họ để luôn giữ được nét tươi tắn, rạng rỡ. Tuy nhiên, nhiều thợ trang điểm không giấu nổi cảm xúc “than trời” sau một ngày làm việc bởi họ thay vì là người giúp bạn, lai trở thành một người phụ việc bất đắc dĩ. Dưới đây là 6 lời khuyên giúp bạn và chuyên gia trang điểm sẽ thật ăn ý trong ngày cưới.

trang điểm cô dâu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  • Nắm rõ những gì bạn cần làm

Hãy nhớ lí do vì sao bạn cần một chuyên gia trang điểm trong ngày cưới, trước khi bắt đầu makeup, cả hai nên có cuộc nói chuyện thật kí lưỡng về theme cưới bạn đã lựa chọn, tông màu, phom dáng của chiếc váy cưới,… Từ đó, chuyên gia trang điểm sẽ giúp bạn lựa chọn được layout phù hợp, phần nào nên tiết chế, phần nào cần nhấn mạnh để nổi bật. Bạn cũng nên cho họ biết phong cách trang điểm mình mong muốn trong ngày cưới, tránh những gợi ý như ” Tôi muốn mình thật tự nhiên, trong trẻo nhưng bạn có thể tạo khối khuôn mặt thật sắc sảo, góc cạnh được không?”.

  •  Hạnh phúc nhưng đừng òa khóc khi trang điểm

Ai cũng hiểu rằng ngày cưới luôn đan xem những mạch cảm xúc đứt quãng khó nói nên lời, và cảm giác hạnh phúc pha lẫn bồn chồn sẽ khiến bạn…mau nước mắt hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, các nàng nên hiểu rằng để tô điểm được một đôi mắt tuyệt đẹp, các chuyên gia trang điểm cần dành rất nhiều thời gian từ đánh kem lót, chuốt mi, đánh phấn mắt…. Chính vì vậy, để tiết kiệm thời gian cho họ và cho chính bạn, hãy cố gắng kìm nén mọi cảm xúc khi bạn đã sẵn sàng để chuẩn bị cho một vẻ ngoài thực hoàn hảo.

 

  • Hãy tôn trọng người trang điểm

Hiển nhiên rằng bạn phải mất một khoản tiền không nhỏ để thuê người trang điểm, tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng họ mặc nhiên trở thành… người giúp việc bất đắc dĩ hoặc một trợ lí cặm cụi sẵn sàng xả thân vì bạn. Hãy cố gắng giúp họ hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất. Các cô dâu nên hiểu rằng, để trang điểm một khuôn mặt đòi hỏi rất nhiều sự tập trung và tỉ mỉ, vì vậy nếu ngay cả khi bạn có một cuộc điện thoại hay có việc cần làm, hãy nói người trang điểm tạm ngưng để bạn có thể giải quyết công việc nhanh nhất. Không ai có thể tô son môi hoàn hảo cho nàng nếu nàng vẫn mải mê…buôn dưa lê trên điện thoại không ngừng nghỉ đâu!

trang điểm cô dâu, trang điểm tự nhiên, trang điểm cô dâu tự nhiên

6 qui tắc các cô dâu cần tránh khi chọn người trang điểm vào ngày cưới sẽ giúp bạn có những lời khuyên vô cùng hữu ích và thú vị, hãy cùng Marry tham khảo nhé!

  • Dục tốc bất đạt!

Hãy ngồi xuống và thư giãn khi người thợ trang điểm giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài. Đừng khư khư chiếc gương trên tay và soi nhất cử nhất động trên khuôn mặt bạn trong suốt quá trình trang điểm. Cũng đừng nên gắt gỏng với họ khi bạn muốn việc trang điểm nên làm nhanh chóng vì còn núi công việc cần giải quyết. Chỉ mất 2-3 tiếng là bạn đã sẵn sàng tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình rồi, vì vậy đừng vì 1-2 phút nhanh nhảu mà phải ân hận vì một khuôn mặt lem luốc, kém sắc nhé.

  • Không nên kì kèo giá cả

Marry hiểu rằng bạn đã phải tốn kém khá nhiều trong việc chuẩn bị cho ngày cưới, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà kì kèo giá cả với người trang điểm. Trước tiên, bạn nên có sự tham khảo từ nhiều nguồn để có thêm sự lựa chọn đồng thời so sánh giả cả, sau khi đã tìm được sự lựa chọn ưng ý, bạn nên trao đổi kĩ càng với người trang điểm về những mong muốn của bạn cũng như khả năng tài chính. Đừng kì kéo giá cả bởi sau chiếc đầm cưới, trang điểm là chìa khóa giúp bạn tỏa sáng vì vậy đừng quá hà tiện để có vẻ ngoài tuyệt mỹ nhất.

trang điểm cô dâu 4

  • Hãy lên tiếng khi cảm thấy có điều không ổn

Sau tất cả, hôm nay là ngày của bạn, vì vậy chẳng có gì sai khi bản thân bạn cảm thấy khuôn mặt đang có vấn đề và không phù hợp với những gì bạn mong muốn trong ngày cưới. Theo chuyên gia trang điểm Julie Swenson từ blog Julie Swenson Beauty, cả cô dâu lẫn người trang điểm đều phải có thái độ hợp tác và làm việc vui vẻ cùng nhau. Đối với cô dâu, người trang điểm sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp và ngược lại, đối với người trang điểm, khuôn mặt của bạn là một tác phẩm mà họ cần phải chăm sóc thật kĩ càng, chăm chút. Hãy cho phép bản thân trở thành một nàng công chúa trong ngày cưới, bạn có quyền được đẹp và lộng lẫy mà!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: trang diem

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading