Top các studio chụp ảnh cưới được đánh giá tốt nhất Đà Nẵng

13:52, 12/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 4 bình luận  3 love

Đà Nẵng được các cô dâu chú rể đặt cho cái tên là Thiên đường chụp ảnh cưới, các studio cưới tại đây luôn đối mới nghiệp vụ để tạo nên những album cưới tuyệt đẹp. Sau đây là 5 studio ảnh cưới được những cặp đôi đánh giá tốt nhất tại Đà Nẵng

Hoa Mai Luxury Wedding

Hoa Mai Luxury Wedding Store là địa chỉ đáng tin cậy được của nhiều cô dâu chú rể tại Đà Nẵng, tại các thành phố lớn của Việt Nam và cả ở nước ngoài khi muốn tìm về Đà Nẵng chụp ảnh cưới. Ekip nhiếp ảnh gia luôn tìm tòi và sáng tạo những góc ảnh mới lạ, mang đến những album ảnh cưới chất lượng và ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, Hoa Mai Luxury Wedding Store còn sở hữu những bộ sưu tập váy cưới và vest cưới tuyệt đẹp, luôn cập nhật những thiết kế và xu hướng mới nhất trên thế giới. Không những thế, ekip trang điểm và làm tóc sẵn sàng hỗ trợ cô dâu trong suốt buổi chụp, giúp cô dâu luôn tỏa sáng rạng rỡ nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Liên hệ: 278 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng. Điện thoại: 0933 111 115 – 0511 3911 199

Top studio Đà Nẵng: Hoa Mai studio

Top studio Đà Nẵng: Hoa Mai studio lãng mạn

Top studio Đà Nẵng: Hoa Mai studio indoor

Top studio Đà Nẵng: Hoa Mai studio huyền bí

Nam Doo Wedding Studio:

NamDoo Wedding Studio đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh. Các bức ảnh anh chụp được đánh giá cao về tính sáng tạo, chuyển tải cảm xúc của nhân vật và giàu tính nghệ thuật. Với kinh nghiệm chụp ảnh nhiều nơi trong khu vực Đà Nẵng, Hội An, Huế… Namdoo được nhiều khách hàng tại Đà Nẵng và các khách tại Hà Nội, Sài Gòn tin tưởng lựa chọn với các dịch vụ chụp Pre-Wedding, Phim trường, Tiệc Cưới.

Namdoo Wedding Studio được chính thức thành lập và đi vào hoạt động năm 2016 để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng và tính chuyên nghiệp của dịch vụ. Cách chụp ảnh của Nam Doo Studio tận dụng tối đa ưu điểm từ  ánh sáng tự nhiên và khung cảnh nên khiến những bức ảnh cưới trở nên đặc biệt.

Liên hệ: 52 Núi Thành, Q.Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại: 0935 988 698-0905 219 938

Top 5 studio Đà Nẵng: Namdoo

Top 5 studio Đà Nẵng: Namdoo CDCR

 

Top 5 studio Đà Nẵng: Namdoo CDCR chụp qua kính

Top 5 studio Đà Nẵng: Namdoo CDCR chụp tại Hội An

TuArts Wedding

TuArts được biết đến là thương hiệu chụp ảnh cưới nhiều kinh nghiệm với những bộ album cưới ấn tượng, tinh tế và chất lượng được đầu tư nhiều tâm sức và trí lực.

Những bộ ảnh cưới của TuArts có concept hình ảnh khá đa dạng. Từ lộng lẫy xa hoa tới giản dị chân phương, từ những bộ ảnh rất đời thường tới những bộ ảnh cầu kỳ, hoành tráng. Đặc biệt đến với TuArts các cô dâu tương lai sẽ trở lên xinh đẹp và lộng lẫy với những chiếc váy cưới được nhập khẩu từ châu Âu.

Liên hệ: Số 99A Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng – Hotline:  0511.261.6666 – 096 757 86 86 (Mr. Thai)

 

Tuarts Nguyen Wedding: top studio chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng

Tuarts Nguyen Wedding: top studio chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng

Tuarts Nguyen Wedding: top studio chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng

Tuarts Nguyen Wedding: top studio chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng

Tuarts Nguyen Wedding: top studio chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng

Đẹp +  Wedding Studio:

Đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của Đẹp+ Wedding Studio đã mang lại cho các bạn trẻ những album cưới đẹp nhất, độc đáo nhất, với hong cách mới mẻ và trẻ trung, không gian chụp ảnh cưới tự nhiên, lãng mạn.

Ngoài việc đáp ứng nhiều dịch vụ như trang điểm cô dâu,  thực hiện Album ảnh cưới cao cấp, quay phóng sự cưới,…Đẹp+ Wedding Studio còn cung cấp nhiều mẫu áo cưới mới nhất, thời trang nhất, đó là các bộ sưu tập áo cưới tinh khôi, biển và nắng sẽ mang đến cho cô dâu những vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu trong ngày trọng đại.

Liên hệ: 98 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại: 0905 301 311

Top studio Đà Nẵng: Đẹp + studio

Top studio Đà Nẵng: Đẹp + studio bà nà

Top studio Đà Nẵng: Đẹp + studio ngoại cảnh

Top studio Đà Nẵng: Đẹp + studio ngoại cảnh đồng cỏ

Bella Wedding Studio:

Bella Wedding chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ cưới hỏi tại Đà Nẵng trọn gói. Bella Wedding luôn đổi mới, sáng tạo để nắm bắt những phong cách, xu hướng cưới hỏi mới nhất trên thế giới và Việt Nam, mong muốn mang đến sự hài lòng nhất về một đám cưới hoàn hảo đối với từng khách hàng của mình. Đối với lĩnh vực chụp ảnh cưới, Bella Wedding đầu tư xây dựng studio tuyệt đẹp phong cách Hàn Quốc. Với ảnh chụp ngoại cảnh, việc tìm kiếm góc chụp vớ những danh thắng tuyệt đẹp của Đà Nẵng mang lại cho album cưới vẻ lãng mạn, bồng bềnh.

Liên hệ: 623 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng. Điện thoại:0935072828 – 0935207807

Top 5 studio Đà Nẵng Bella


Top 5 studio Đà Nẵng Bella chụp cô dâu

Top 5 studio Đà Nẵng Bella chụp cô dâu áo tím

Top 5 studio Đà Nẵng Bella chụp cô dâu chú rể

Top 5 studio Đà Nẵng Bella chụp cô dâu trước biển

 

Rin Nguyễn Studio:

Rin Nguyễn Studio là studio chụp ảnh album cưới tại Đà Nẵng, cung cấp trọn gói các dịch vụ cưới hỏi: chụp ảnh cưới trong studio, ảnh cưới ngoại cảnh, ảnh phóng sự cưới, trang điểm, cho thuê váy cưới...

Liên hệ: 437 Hoàng Diệu , Q.Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại: 093 5376 199 – 012 1529 174

Top studio tại Đà Nẵng: Rin studio toàn cảnh

Top studio tại Đà Nẵng: Rin studio

Top studio tại Đà Nẵng: Rin ngoại cảnh cô dâu

Top studio tại Đà Nẵng: Rin ngoại cảnh cô dâu áo tím

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất