Top 5 trang điểm cưới đẹp nhất Đà Nẵng

18:28, 06/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Trang điểm cưới cho cô dâu trong ngày vui là việc vô cùng hệ trọng, do đó các cô dâu luôn muốn tìm những địa chỉ uy tín nhất để giao phó nhan sắc của mình. Top 5 thương hiệu trang điểm cưới đẹp nhất Đà Nẵng do cộng đồng Marry đánh giá sau đây sẽ giúp các cô dâu có thêm lựa chọn cho mình.

Fa Nguyen Makeup Artist

Fa Nguyen Makeup Artist chuyên trang điểm cô dâu và làm tóc cưới với phong cách tự nhiên, để cô dâu tự tin và xinh đẹp với những nét riêng. Không lòe loẹt và rườm rà là những lời ngợi khen mà nhiều cô dâu dành cho Fa Nguyen. Là makeup artist / freelancer (trang điểm cô dâu tự do) nên bạn có thể liên hệ trang điểm cưới với Fa Nguyen Makeup Artist dù ở bất cứ nơi đâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Liên hệ: 52 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Điện thoại 0905 289 925 / 0976 091 691

Top trang điểm Đà Nẵng: Fa Nguyen

Top trang điểm Đà Nẵng: Fa Nguyen tóc ngang   Top trang điểm Đà Nẵng: Fa Nguyen tóc bới

Nguyễn Nghia Makeup & Studio:

Nhiều cô dâu sau khi nhờ bàn tay Nguyễn Nghĩa làm đẹp đã không ngần ngại tặng anh biệt danh “phù thủy trang điểm”. Thế mạnh của Nguyễn Nghĩa là lớp nền sáng, mịn màng và lâu trôi, sử dụng kỹ thuật tạo khối Hàn Quốc biến cô dâu trở nên xinh đẹp và tự nhiên trong ngày hôn lễ.

Liên hệ: 42 Hoàng Diệu – TP. Đà nẵng
Điện thoại: 0905 99 44 82 – 0935 665 944


Top 5 trang điểm Đà Nẵng: Nguyễn Nghĩa

Top 5 trang điểm Đà Nẵng: Nguyễn Nghĩa cô dâu

Top 5 trang điểm Đà Nẵng: Nguyễn Nghĩa studio

Thịnh Nguyễn Makeup:

Đam mê công việc trang điểm và thường xuyên trau dồi tay nghề, cập nhật xu hướng trang điểm mới, Thịnh Nguyễn Makeup có khả năng biến hóa đa dạng gương mặt cô dâu với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Thịnh Nguyễn cũng cho thấy khả năng cảm thụ thời trang rất tốt của mình, phối hợp nhuần nhuyễn thời trang và nghệ thuật. Đây là cái tên được nhiều ngôi sao trong lĩnh vực showbiz biết tiếng và nhờ trang điểm cho những sự kiện quan trọng .

Liên hệ: Thịnh Nguyễn (0935.925.786)

Top 5 trang điểm Đà Nẵng: Thịnh Nguyễn

thinh-nguyen-trang-diem-cuoi-da-nang

thinh nguyen (2)

Ngoan Bridal:

Đối với các chuyên viên của Ngoan Bridal, trang điểm mắt tự nhiên là yếu tố quan trọng nhất. Ngoài ra, sự kết hợp khéo léo của son môi theo mốt hoặc theo tone da và váy cưới cũng là một điều vô cùng quang trọng, thể hiện thẩm mỹ của mỗi chuyên viên trang điểm và làm tóc, giúp các cô dâu thể hiện được cá tính và tỏa sáng trong ngày cưới của mình.

Đến với Studio, các cô dâu sẽ được tư vấn trang điểm các loại mỹ phẩm chính hãng phù hợp với làn da của mình, phấn nền và son môi để tôn lên sự hoàn hảo của làn da. Cùng sự chăm chút chu đáo cùng các phụ kiện thời trang tối giản một cách tinh tế đi kèm của các chuyên viên Studio khiến các cô dâu trở nên sang trọng, hiện đại và lộng lẫy.

Liên hệ: 149 Ông Ích Khiêm, Q.Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại: 0906 422 788

Top 5 trang điểm Đà Nẵng Ngoan studio

Top 5 trang điểm Đà Nẵng Ngoan cô dâu

Top 5 trang điểm Đà Nẵng Ngoan makeup

Top 5 trang điểm Đà Nẵng Ngoan cô dâu xinh

Tú Huỳnh Wedding

Trang điểm là công việc không thể thiếu trong ngày trọng đại của cô dâu, cách trang điểm cô dâu đẹp là khi hài hòa về màu sắc trang phục, nơi chốn và thời gian xuất hiện. Khi trang điểm cô dâu Tú Huỳnh Wedding luôn tập trung là nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt hơn là việc phải cố tính che giấu những khuyết điểm để không ai nhận ra bạn. Chuyên gia trang điểm của Tú Huỳnh Wedding đã có hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn trang phục và cách trang điểm nhẹ nhàng phù hợp với phong cách và cá tính của bạn để bạn thật sự biến thành nàng công chúa xinh đẹp bên chàng hoàng tử trong bộ ảnh tình yêu cổ tích của mình

Liên hệ: 368 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Hotline: 0914 525 086 – 0932 735 766

Top 5 trang điểm Đà Nẵng: Tú Huỳnh
Top 5 trang điểm Đà Nẵng: Tú Huỳnh ảnh cưới

Top 5 trang điểm Đà Nẵng: Tú Huỳnh trang điểm

Top 5 trang điểm Đà Nẵng: Tú Huỳnh trang điểm tự nhiên

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất