Tổ chức tiệc cưới theo phong cách riêng? Vô cùng đơn giản!

12:00, 22/06/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Hẳn là con gái ai cũng hằng mơ ước về một tình yêu chân thực từ một người bạn đời đủ yêu, đủ hiểu… và một đám cưới đặc biệt theo cách riêng của mình.

Hẳn là con gái ai cũng hằng mơ ước về một tình yêu chân thực từ một người bạn đời đủ yêu, đủ hiểu… và một đám cưới đặc biệt theo cách riêng của mình.

Để đám cưới diễn ra tốt đẹp thì có đến hàng ngàn việc phải làm, như: Tổ chức ở đâu? Bao nhiêu khách mời? Trang phục nào? Mâm cỗ gồm những gì?… rồi đi khám sức khỏe, chọn nhẫn, chụp ảnh cưới, lên kế hoạch tuần trăng mật…Thông thường sau đám cưới các cặp “vợ chồng son” sẽ kiệt sức. Dù biết là vất vả vì phải lo toan nhiều thứ hơn việc giao phó cả giai đoạn “đãi khách” cho một nhà hàng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, việc tự tổ chức tiệc cưới theo phong cách riêng của mình đang là hình thức được nhiều cặp đôi trẻ cân nhắc và lựa chọn. Vì điều đọng lại sau tất cả những khó khăn đáng yêu đấy là những khoảnh khắc tuyệt vời không thể quên, chúng được khắc họa qua những tấm ảnh đẹp lưu qua thời gian kèm với những kỷ niệm và là một tài sản vô hình cho thời gian sau này để nhìn lại. Có 2 dạng cơ bản là tổ chức trong nhà và ngoài trời, tuy nhiên có thể nói tiệc cưới tổ chức ngoài trời vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất, một số phong cách phổ biển hiện nay như:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bối cảnh đám cưới được pha lẫn nét hiện đại và cổ điển theo phong cách Vintage thể hiện sự ngọt ngào cổ điển đang là xu hướng.

Nguồn ảnh: internet

Khung cảnh huyền bí tại một khu rừng sẽ thể hiện được sự “ma mị” phù hợp cho những cặp đôi cá tính cũng sẽ mang đến một đám cưới thật khác biệt và đáng nhớ đối với khách mời.

Nguồn ảnh: internet

Và có lẽ một đám cưới ngoài bãi biển dọc trên những dãi cát trắng vẫn luôn xuất hiện đầu tiên trong đầu mỗi khi nhắc đến địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời. Không chỉ là Cô dâu chú rể mà tất cả các vị khách mời đều cảm thấy mình thật đẹp khi được góp phần tạo nên một cảnh sắc lung linh, tươi mới, thanh thoát trong tone màu trắng và xanh.

Nguồn ảnh: internet

Nhưng tổ chức đám cưới tại nhà là một giải pháp đơn giản nhất cho các cặp đôi khi lựa chọn thức khác biệt này, vừa tối giản chi phí, lại rất ấm cúng và cũng không kém phần ấn tượng.

Nguồn ảnh: Công ty tổ chức tiệc ngoài The Caterers Việt Nam

Ngoài yếu tố bận rộn thì chi phí cao hơn đang là điều đáng lo ngại nhất với nhiều cặp đôi khi suy nghĩ về hình thức tự tổ chức tiệc cưới theo phong cách riêng của mình. Các cặp đôi có thể chia sẻ ý tưởng cho một công ty tổ chức sự kiện để được hỗ trợ trọn gói, tất nhiên phải chi trả nhiều tiền hơn việc tự tay mình chuẩn bị mọi việc.

Hầu như ai cũng mong muốn đám cưới phải thật đặc biệt theo cách riêng của mình, nhưng khi bắt đầu suy nghĩ về chuyện chuẩn bị thứ này thứ kia thì lại bị rối lên và nản chí vì có quá nhiều thứ đi kèm. Còn thuê hẳn Công ty sự kiện tổ chức thì mất một khoảng tiền mừng to to. Vậy phải phương pháp nào là tốt nhất?

Sự thật thì việc tự tổ chức không hề quá phức tạp, mọi vấn đề có thể nằm ở việc chúng ta đang sợ rằng nếu đơn giản thì sẽ bị “chê cười”. Vì vậy việc tự nhận ra nhu cầu và mong muốn của mình thông qua buổi tiệc là gì là điều quan trọng nhất. Có nên đắn đo nhiều quá chăng trong khi cả đời chỉ có một lần cưới thì hãy nên làm cho nó thật đặc biệt theo suy nghĩ của mình hơn là làm cho người khác nhìn vào. Chắc chắn một điều rằng các vị khách mời sẽ không quá để ý nhiều đến chi tiết hoặc một vài sự thiếu sót khi tham dự một tiệc cưới “khác biệt” với tất cả với các tiệc khác vì họ không thể so sánh được. Nhưng các cặp đôi cũng cần phải chọn lọc lại danh sách khách mời phù hợp để buổi tiệc được thể hiện cảm xúc một cách trọn vẹn nhất.

Và khi đã xác định được điều mình muốn làm thì cứ bắt tay vào hiện thực hóa ý tưởng có thể gọi là “điên rồ”, mọi chuyện lúc ấy càng trở nên đơn giản không ngờ. Ví dụ như một buổi tiệc cưới ngoài biển với hình tự phục vụ thì các cặp đôi chỉ cần thuê ghế ngồi, bàn dạng cooktail, bàn gallery, cổng chào… việc trang trí có thể nhờ sự hỗ trợ của đơn vị cho thuê trang thiết bị đang dùng vì họ cũng có rất nhiều kinh nghiệm và dịch vụ đi kèm khi được yêu cầu như thắt nơ ghế, trang trí hoa…

Hãy nhớ rằng không khí là điều quan trọng nhất làm lu mờ mọi tiểu tiểt bên trong, và điều đó được hình thành chính từ cảm xúc của tất cả của mọi người trong buổi tiệc. Vậy nên hãy cứ tự tin và làm điều mình muốn theo cách riêng của mình và lan tỏa điều tuyệt vời đó cho tất cả khách mời tham dự.

Có thể tham khảo một số loại bàn, ghế, và cách trang trí ở đây để thêm ý tưởng cho tiệc cưới riêng bạn nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất