Tiệc trưa gia đình đáng nhớ trong ngày cưới tại Park Hyatt Saigon

10:00, 20/09/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  1 love

Cô dâu chú rể sẽ được nhận ngay một bàn tiệc trưa gia đình dành cho 10 người khi đặt tiệc cưới tại khách sạn Park Hyatt Saigon.

Bên cạnh đám cưới sang trọng và tinh tế, một bữa trưa ấm cúng sẽ mang lại cho bạn và những người thương yêu kỷ niệm đáng nhớ trước đêm trọng đại. Tiệc trưa gia đình không chỉ gắn kết các thành viên mà còn mang đến một kỷ niệm tuyệt đẹp cho đôi tình nhân trẻ. Trong ngày cưới, hãy để Park Hyatt Saigon san sẻ bớt những bận rộn của đôi vợ chồng trẻ bằng một món quà đặc biệt nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khi đặt tiệc cưới từ ngày 1/8 đến ngày 15/12/2017 và tiệc cưới diễn ra từ ngày 1/8 đến ngày 31/12/2017, bạn sẽ nhận ngay một bàn ăn trưa dành cho 10 khách, bao gồm nước ngọt và nước suối trong suốt bữa ăn. Sau khi làm lễ gia tiên, bạn hãy đưa gia đình hai bên đến dùng bữa trưa ấm cúng tại khách sạn. Tiếp đó, bạn hãy nghỉ ngơi trong căn phòng suite sang trọng, trang điểm thật đẹp và chuẩn bị đón khách quý đến tiệc cưới buổi tối. Vừa tiết kiệm thời gian di chuyển, vừa không mất nhiều công sức, còn gì tuyệt hơn phải không nào?

Điều kiện đính kèm:

  • Ưu đãi này không được áp dụng cùng với các chương trình khuyến mãi khác
  • Ưu đãi áp dụng cho tiệc cưới với số lượng 200 khách trở lên
  • Bữa ăn trưa chỉ được áp dụng vào ngày cưới
  • Ưu đãi này sẽ không còn giá trị nếu tiệc cưới bị hủy một phần hoặc toàn bộ
  • Phụ thu giá đặc biệt là VND 750,000/người, nếu bữa trưa vượt hơn 10 người. Giá chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% thuế VAT
  • Ưu đãi này chỉ dành riêng cho cô dâu chú rể và không thể chuyển nhượng
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất