Tiệc độc thân made in Việt Nam

11:23, 26/04/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  1 love

Có vẻ như cụm từ tiệc độc thân không còn xa lạ với các cô dâu hiện đại, thế nhưng, một tiệc độc thân với phong cách Tây thường không phù hợp với văn hóa Việt Nam. Vì vậy, hãy cùng tạo cho mình một tiệc độc thân “Made in Vietnam” để có một ngày vui chơi thực sự trước khi bước vào cuộc hành trình mới.

Lợi ích của tiệc độc thân

Điều đầu tiên, bạn sẽ nhận được quà “chia tay cuộc sống một mình” từ những cô bạn. Tiếp sau đó là những lời khuyên về cuộc sống hôn nhân. Và cuối cùng, đây cũng là lúc để ôn lại những kỉ niệm cũ với bạn bè thân thiết.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1

Cùng nhau đi mua sắm

Mua sắm luôn là điều mọi cô gái trên thế giới yêu thích. Hãy dành tiệc độc thân để rong ruổi những cửa hàng quen thuộc cùng bạn bè. Và tất nhiên, đây cũng là dịp để những cô dâu tương lai có thể mua những thứ còn thiếu cho đám cưới của mình với sự trợ giúp từ những cô bạn thân thì sự lựa chọn của bạn sẽ đúng đắn hơn.

2

Thư giãn

Spa, suối nước nóng, tiệm làm đẹp v…v… hãy tự tặng cho mình và hội bạn bè một ngày thư giãn tuyệt đối trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Đặc biệt, đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn có thể tha hồ “tám” mọi thứ, chia sẻ kinh nghiệm gia đình mà không sợ bị ai làm phiền.

3

Những trò ngớ ngẩn

Có ai dám chắc là sau khi kết hôn, bạn có thể tụ họp lại ở nhà của một cô bạn nào đó, trùm chăn coi phim ma rồi sau đó tâm sự đến sáng? Vì vậy, hãy chọn một ngày cuối tuần, tập trung mọi người lại và làm những chuyện mà chỉ riêng hội bạn của mình có để chắc chắn sau này bạn sẽ không phải hối hận khoảng thời gian trước hôn nhân.

4

5

Tiệc tùng

Nếu dư dả ngân sách thì một buổi tiệc hoành tráng theo đúng phong cách tiệc độc thân sẽ rất hoàn hảo. Nhưng phải chắc chắn mọi thứ trong tầm kiểm soát. Thường các cô dâu ngoại quốc hay chọn tiệc độc thân chỉ cách tiệc cưới mình một, hai ngày. Điều này không tốt cho sức khỏe cũng như làn da của bạn trong ngày cưới. Vì thế, các cô dâu Việt Nam nên lựa chọn thời gian đúng đắn để tổ chức tiệc độc thân.

6

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất