Tiệc cưới huyền ảo và sang trọng tại NewWorld Sài Gòn Hotel

15:33, 26/05/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Một mùa cưới hạnh phúc đang ghé thăm các đôi bạn trẻ, đánh dấu bằng triển lãm cưới sôi động sẽ khai mạc vào ngày 31/5/2014 tại New World Saigon Hotel.

“Chúng tôi vui mừng giới thiệu một triển lãm cưới sắp diễn ra tại New World Saigon Hotel.  Triển lãm cưới của chúng tôi sẽ tạo nên nguồn cảm hứng chân thật nhất dành cho các cô dâu chú rể đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách tham dự sẽ có cơ hội thưởng thức và đánh giá ẩm thực tiệc cưới cùng với rượu vang và sâm banh thượng hạng của chúng tôi và cùng gặp gỡ các chuyên gia lên kế hoạch tiệc cưới, nhà thiết kế thời trang hàng đầu và các nhà triển lãm khác. Đây là sự kiện bạn không thể bỏ lỡ, hãy ghé thăm chúng tôi trong ngày 31/5/2014 và cảm nhận những điều huyền diệu sẽ thành hiện thực”, theo ông David Wicker, tổng giám đốc của New World Saigon Hotel.

Các nhà triển lãm chính bao gồm, Hoa tươi BD Florist, Mỹ phẩm Laneige, Âm thanh Ánh sáng Medusa, Mercedes-Benz, Thời trang nam giới Negozio và Nghệ thuật hoa giấy bên cạnh các nhà tạo mẫu cưới như Áo dài Minh Châu, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Bến Thành, Áo cưới Centoria Tuấn Trần, Joli Poli Wedding Studio, Ngoan Nguyen Design, Orange Studio và Umbrella Studio. Vào cửa tự do.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ý tưởng cho đám cưới trong mơ (từ 9:00 đến 21:00)

Tham gia Triển lãm cưới để được truyền cảm hứng, ý tưởng, và cái nhìn bao quát cho ngày trọng đại. Từ chiếc áo cưới hoàn hảo đến nhà tổ chức sự kiện sáng tạo, hay các nhiếp ảnh gia tài năng biết nắm bắt từng khoảnh khắc trong ngày trọng đại, những chuyên gia đầy kiến thức và kinh nghiệm này sẽ biến đám cưới trong mơ của bạn thành hiện thực.

Khi tham gia triển lãm cưới, nếu bạn đặt tiệc cưới tại New World Saigon Hotel trước ngày 7/6/2014 sẽ nhận được mức giảm 20% hoặc trước ngày 30/6 sẽ nhận được mức giảm 15%.

Biểu dDiễn thời trang cùng Tiệc trưa tại Parkview (11:00 đến 15:00)

Bạn sẽ được xem màn trình diễn thời trang cưới độc đáo và ấn tượng của các nhà thiết kế thời trang cưới và phụ kiện bên cạnh việc thưởng thức tiệc trưa tại nhà hàng Parkview, phục vụ những món ăn đặc sắc như heo sữa quay và súp yến… Cùng nâng ly chúc mừng ngày trọng đại và thưởng thức rượu vang được phục vụ không giới hạn.

Biểu diễn thời tang cùng Tiệc trưa tại Parkview có giá 550.000 đồng/khách, ghế ngồi được sắp xếp dựa trên danh sách đặt chỗ.

 Đêm Thời trang cưới (từ 18:30 đến 21:00)

Chiêm ngưỡng những bộ sưu tập áo cưới mới nhất của các nhà thiết kế hàng đầu trong chương trình biểu diễn thời trang cưới dành riêng cho bạn. Tuyệt vời hơn, bạn có thể thưởng thức và đánh giá ẩm thực tiệc cưới đặc sắc được chuẩn bị bởi bếp trưởng đầy kinh nghiệm của chúng tôi. Với giá 500.000 đồng/vé, phục vụ ruợu sâm banh và rượu vang không giới hạn. Quý khách sẽ được yêu cầu xuất trình vé tại cổng.

Giải thưởng Đám cưới trong mơ – Chương trình rút thăm may mắn

Tham dự Đêm thời trang cưới và đặt tiệc cưới tại New World Saigon Hotel, bạn sẽ có cơ hội thắng giải chương trình rút thăm may mắn, được một đám cưới hoàn toàn miễn phí. Có điều kiện và điều khoản áp dụng.

Để đặt vé, xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua (08) 3829 4000, số nội bộ 2820, hoặc email [email protected].

 

 

 

 

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất