Thúy Diễm lộng lẫy trong váy cưới công chúa tại Lễ Tân Hôn

15:51, 12/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  3 love

Cô dâu Thúy Diễm mặc váy cưới thương hiệu Joli Poli, ra mắt họ hàng bên chồng trong dáng vẻ ngọt ngào và kiêu sa như một nàng công chúa trong truyện cổ tích.

Sau khi làm lễ rước dâu tại nhà Thúy Diễm, Lương Thế Thành rước nàng về quê nhà anh tại Tiền Giang ra mắt họ hàng và tổ chức Lễ Tân hôn tại thị trấn Cai Lậy, Tiền Giang. Trong buổi lễ, cô dâu Thúy Diễm chọn cho mình chiếc váy xòe lộng lẫy do nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư thực hiện.

Bảng báo Tân hôn Thế Thành Thúy Diễm

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lễ tân hôn Lương Thế Thành - Thúy Diễm tại Tiền Giang

Để ra mắt đông đủ quan viên bên nhà chồng, Thúy Diễm đã chọn chiếc váy ren cúp ngực gợi cảm gam kem nude. Điểm nổi bật nhất của chiếc váy là phần hoa vải 3D đính khắp áo, tạo cho chiếc váy thêm phần kín đáo tinh tế, dù vẫn nổi bật những đường cong cơ thể của Thúy Diễm và mang lại vẻ đài các cho, cô dâu. Chiếc vương miện lộng lẫy được chọn kèm với bộ váy nhằm tăng thêm vẻ duyên dáng và xinh đẹp. Thúy Diễm ngọt ngào như nàng công chúa trong bộ váy cưới này.

Chiếc váy xòe lộng lẫy của NTK Anh Thư

Chiếc váy xòe lộng lẫy của NTK Anh Thư giúp Thúy Diễm có vẻ ngoài lộng lẫy như một nàng công chúa

Thúy Diễm, Lương Thế Thành trong lễ tân hôn

Kiểu tóc buông nhẹ, cài vương miện mang lại vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng cho cô dâu

Lương Thế Thành Thúy Diễm rót rượu

Lương Thế Thành, Thúy Diễm bên tháp champagne

Trước đó, bộ áo dài cưới cầu kỳ màu vàng ánh kim Lương Thế Thành và Thúy Diễm mặc trong buổi lễ gia tiên cũng do nhà thiết kế tài hoa này thực hiện. Để đáp ứng yêu cầu trang phục cưới vừa hiện đại vừa mang tính truyền thống của cô dâu, nhà thiết kế đã chọn màu vàng ánh kim trẻ trung, xử lý thêm các họa tiết đính kết đá, pha lê, ngọc trai hình chiếc gương soi, cổ điển và sang trọng. Các lớp cắt voan .ren nhiều lớp tạo sự tinh tế và riêng biệt. Phụ kiện cài tóc và hoa cưới màu vàng ánh kim đồng điệu với áo dài cưới.

Bộ áo dài cưới màu vàng kim

Cận cảnh bộ áo dài cưới cầu kỳ của Thúy Diễm

Stylish: Nguyễn Thiện Khiêm
Photo : Henry
Costume: Joli Poli

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất