Tiệc cưới lãng mạn với sắc hoa anh túc đỏ của Vân Trang

17:52, 09/01/2016 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  8 love

Không gian tiệc cưới của nữ diễn viên Vân Trang dần hé lộ, hình ảnh hoa anh túc đỏ xuất hiện nổi bật hứa hẹn một tiệc cưới ấn tượng và độc đáo 

Vân Trang và chồng đã quen nhau được 2 năm trước khi diễn ra lễ ăn hỏi ngọt ngào tháng 11 vừa qua. Sáng nay, cặp đôi Vân Trang – Hữu Quân cũng đã thực hiện lễ rước dâu theo nghi thức truyền thống. Tối nay, tiệc cưới của cặp đôi sẽ chính thức được diễn ra tại trung tâm hội nghị và tiệc cưới White Palace. Trước khi diễn ra đám cưới, Vân Trang cũng đã tiết lộ chủ đề chính của bữa tiệc sẽ là sắc đỏ kiêu sa của loài hoa anh túc mà cô rất yêu thích.

Tiet-lo-khong-gian-tiec-cuoi-dac-biet-cua-Van-Trang-291-1024x599

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo thông tin, chính tay Vân Trang đã phác họa nên tiệc cưới của mình, dưới sự giúp đỡ của Bliss Wedding Planner – đơn vị đã tổ chức tiệc cưới cho Công Vinh – Thủy Tiên, Ngân Khánh, đám cưới trong mơ của Vân Trang đã dần thành hiện thực. Những hình ảnh mới nhất về tiệc cưới trước giờ G cũng đã hé lộ một không gian tiệc cưới đậm chất thơ với mô hình những bông hoa anh túc đỏ được sắp xếp vô cùng khéo léo cùng gương và kính nghệ thuật.

Tiec-cuoi-an-tuong-cua-dien-vien-Van-trang-01

Tiec-cuoi-an-tuong-cua-dien-vien-Van-trang-22

_LTT1675---Copy

_LTT1848

_LTT1852

Backdrop chụp hình ấn tượng

_LTT1727

Bàn gallery sang trọng và ấn tượng

Tông màu chủ đạo của tiệc là đỏ cam, trắng bạc, vàng gold, dưới ánh đèn, không gian tiệc càng thêm phần lung linh và huyền ảo. Ngoài những mô hình hoa anh túc khổng lồ, tiệc cưới còn gây được ấn tượng với các chi tiết trang trí đính đá và pha lê, hoa tươi cũng được sử dụng để mang đến sự tươi mới. Được biết, Vân Trang cùng chồng cũng đã có mặt để kiểm tra và hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trước bữa tiệc. Đây hứa hẹn là một tiệc cưới đặc sắc nữa của showbiz Việt mở màn cho năm mới 2016.

Tiec-cuoi-an-tuong-cua-dien-vien-Van-trang-18

Tiec-cuoi-an-tuong-cua-dien-vien-Van-trang-28

Vân Trang cùng chồng cũng có mặt chuẩn bị cho bữa tiệc

_LTT1680---Copy

_LTT1664---Copy

Sân khấu lung linh tuyệt vời với mô hình hoa anh túc đỏ khổng lồ

_LTT1765

 

_LTT1810

_LTT1787

Tiec-cuoi-an-tuong-cua-dien-vien-Van-trang-25

Tiec-cuoi-an-tuong-cua-dien-vien-Van-trang-29

Bàn gallery trang trí với ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi

dam-cuoi-van-trang

Vân Trang đang trang điểm chuẩn bị sẵn sàng trước giờ G

Kelly Hoàng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất