PNJ giới thiệu tuyệt tác “Ngẫu hứng vàng” tại tuần lễ thời trang quốc tế Việt 2015

15:22, 19/10/2015 bởi: Brides
 2 bình luận  0 love

PNJ khẳng định đẳng cấp thương hiệu trang sức thời trang quốc tế tại sự kiện thời trang đỉnh cao Vietnam International Fashion Week 2015

376
388
395
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week – VIFW, là sự kiện thời trang quy mô lớn mang đẳng cấp quốc tế, nơi hội tụ những con người đam mê và cống hiến cho ngành thời trang Việt Nam cũng như khu vực và thế giới.Tại Việt Nam, VIFW được diễn ra lần đầu tiên vào năm 2014 do Tuần lễ thời trang FIDe Fashion Week và Multimedia JSC đồng tổ chức.

170
202
210

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Năm nay, VIFW lần thứ 2 được diễn ra từ 14.10.2015 đến 18.10.2015 tại Gem Center – TPHCM, quy tụ 20 nhà thiết kế lớn, các thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ Việt Nam và các nước trên thế giới, sẽ giới thiệu đến hơn 10 ngàn khách mời, giới truyền thông trong và ngoài nước những xu hướng thời trang quốc tế mới nhất. Cùng với các nhà thiết kế và hàng loạt thương hiệu danh tiếng đến từ nhiều quốc gia như Pháp, Italia, Australia, Nhật Bản, Indonesia, Dubai và Việt Nam, PNJ là thương hiệu trang sức duy nhất trình diễn tại VIFW 2015. Tại đây, lần đầu tiên PNJ sẽ “trình làng” 31 tuyệt tác trang sức được thiết kế theo những xu hướng mới nhất, áp dụng kỹ thuật chế tác tinh xảo, hiện đại theo công nghệ Ý, tiếp tục khẳng định sự dẫn đầu về công nghệ chế tác trang sức cũng nhưtính sáng tạo vượt trội của PNJ trong ngành kim hoàn Việt Nam, khu vực và luôn song hành cùng xu hướng thời trang quốc tế.

568

Thưởng lãm nghệ thuật thời trang, trang sức đỉnh cao cùng BST “Ngẫu Hứng Vàng”

Là thương hiệu trang sức duy nhất tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015, PNJ mang đến Bộ sưu tập (BST) trang sức ấn tượng với tên gọi “Ngẫu Hứng Vàng”, hứa hẹn làm mãn nhãn những tín đồ thời trang trong nước và quốc tế. Mỗi tuyệt tác trang sức trong BST “Ngẫu Hứng Vàng” là một bản hòa ca sắc màu lung linh của cuộc sống, ca ngợi và tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời cùng những phẩm chất cao quý của người phụ nữ. Đó cũng là nguồn cảm hứng bất tận để PNJ tạo nên BST với 31 mẫu thiết kế hội tụ vẻ đẹp kiêu hãnh của vàng, kim cương, đá quý, được thổi hồn đầy tinh tế bởi những đôi tay tài hoa của người nghệ nhân kim hoàn PNJ cùng công nghệ chế tác hiện đại. Trong không gian đỉnh cao của VIFW, khán giả sẽ cùng hòa theo từng vũ điệu “Ngẫu Hứng Vàng” của PNJ kết hợp trang phục của 2 nhà thiết kế Hoàng Minh Hà-Quán quân Project Runway 2013 và NTK Minh Quân- Á Quân Project Runway 2014, để cảm nhận sự hòa quyện tuyệt vời giữa trang sức và vẻ đẹp của người phụ nữ với những giá trị đích thực mà PNJ mãi tôn vinh.

649
675

Mang xu hướng thời trang quốc tế cùng cảm hứng Á Đông đầy mê hoặc trong từng mẫu thiết kế, màn trình diễn “Ngẫu Hứng Vàng” của PNJ tại VIFW còn dìu dắt giới mộ điệu đến với từng cung bậc thiết kế bay bổng và đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đặc biệt là siêu phẩm Áo dài Phượng Hoàng do PNJ thực hiện với hình tượng chim Phượng Hoàng, là linh vật thanh cao biểu trưng cho đức hạnh cùng những giá trị cao quý của người phụ nữ, được các nhà thiết kế PNJ sáng tạo cách điệu và các nghệ nhân kim hoàn PNJ chế tác hoàn toàn trên chất liệu vàng. Áo dài Phượng Hoàng bằng vàng có trị giá 1,2 tỷ đồng được chế tác từ 24 lượng vàng với hơn 2.000 chi tiết rất tinh xảo do 30 nghệ nhân kim hoàn PNJ chế tác hoàn toàn bằng phương pháp thủ công trong suốt 240 giờ đồng hồ. Hình ảnh áo dài Phượng Hoàng bằng vàng xuất hiện trong đêm bế mạc tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tiếp tục là một minh chứng cho sự gìn giữ, kế thừa đầy sáng tạo của PNJ dựa trên nét đẹp tinh hoa truyền thống Việt trong thời đại giao lưu và hội nhập thời trang quốc tế.

Phần trình diễn BST “Ngẫu Hứng Vàng” của PNJ càng thăng hoa hơn khi được thể hiện bởi 25 người mẫu hàng đầu trên sàn diễn thời trang Việt Nam và quốc tế: Siêu mẫu Thanh Hằng, Á hậu Trương Thị May cùng sự góp mặt của các người mẫu nổi tiếng khác như Mâu Thủy, Quỳnh Châu, Thùy Linh, Kim Dung, Minh Triệu… qua hai đêm 17 và 18/10 thật sự mang đến cho khách mời một dạ tiệc trang sức đỉnh cao tại VIFW 2015.

702
711
723

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Mr. HUỲNH VĂN TẨN – Giám đốc Truyền thông

Email: [email protected]

Điện thoại: 0918 059 671

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất