Thương hiệu áo cưới đẳng cấp tại Đà Nẵng

16:31, 19/08/2015 bởi: Brides
 3 bình luận  0 love

Đà Nẵng là một thị trường ảnh cưới luôn sôi động với vô số studio lớn nhỏ lần lượt xuất hiện. Với hơn 15 năm thành lập, A Đoan wedding là một cái tên khá quen thuộc đối với các cô dâu chú rể tại đây

adoan-wedding-da-nang 1
A Đoan wedding sử dụng hầu hết là những nhãn hiệu hàng đầu nổi tiếng trên thế giới và còn nhập rất nhiều mẫu áo cưới cao cấp khác, đem đến nhiều sự lựa chọn cho ngày trọng đại. Các cô dâu sẽ khoác lên mình một chiếc áo đẹp nhất, sang trọng nhất và toát lên được vẻ đẹp rạng ngời của mình.

adoan-wedding-da-nang 6

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

adoan-wedding-da-nang 3
adoan-wedding-da-nang 5

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ tuổi, được đào tạo chuyên nghiệp, A Đoan wedding không ngừng cố gắng, nâng cao dịch vụ và sản phẩm, chính vì vậy  A Đoan wedding tiếp tục khai trương một chi nhánh mới tại địa chỉ 75 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

adoan-wedding-da-nang 2 adoan-wedding-da-nang 4
adoan-wedding-da-nang 11
adoan-wedding-da-nang

Tại A Đoan wedding, các cô dâu chú rể có thể chiêm ngưỡng một studio với quy mô và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, A Đoan mang đến một hơi thở mới, một phong cách ảnh cưới hiện đại hoàn toàn mới mẻ đến các cặp đôi.

adoan-wedding-da-nang 7
adoan-wedding-da-nang 8

Với đội ngũ ê-kíp photographer chuyên nghiệp, A Đoan đem đến những góc ảnh chụp tinh tế, lên kịch bản chi tiết cho album ảnh cưới, để mỗi một album là một câu chuyện tình lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm cho suốt cuộc đời sau này.

adoan-wedding-da-nang 9
adoan-wedding-da-nang 10
adoan-wedding-da-nang 12 adoan-wedding-da-nang 13 adoan-wedding-da-nang 14

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới A Đoan sẽ có nhiều voucher ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thuê áo cưới tại A Đoan wedding.

Tham khảo thông tin tại:
https://www.facebook.com/adoanwedding
 Hoặc số điện thoại:
(0511) 3843 153 / 0905 050 800 / 0916 333 083

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất