Chơi game vui, “khui” tiệc chuẩn với minigame “Thử tài đặt tiệc”

14:45, 05/06/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

“Thử tài đặt tiệc” nằm trong chuỗi các sự kiện trải nghiệm cưới Phúc Vị Uyên Ương 2018 với chủ đề Mỹ Vị Xiêu Lòng Khách Quý do Marry phối hợp cùng Queen Plaza tổ chức.

Bạn sắp cưới và đang “xoắn não” chọn lựa vô số các loại thực đơn cưới, bàn tiệc cùng đủ các mức giá? Thay vì tham khảo các bảng giá niêm yết khô cứng, hãy thử sức chinh phục minigame “Thử tài đặt tiệc”.

Trào lưu “dò” giá đặt tiệc phong cách mới

Chất lượng món ăn chiếm 87% quyết định chọn địa điểm cưới của cô dâu – chú rể. Thực đơn là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp lễ cưới thành công. Khi tổ chức tiệc chiêu đãi các cặp đôi sắp cưới luôn đặt thực đơn cưới là ưu tiên hàng đầu trong suốt quá trình chuẩn bị cho hôn lễ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

thử tài đặt tiệc 4

Khi đặt tiệc cưới, bạn không chỉ là chuyên gia ẩm thực sành ăn, biết cách chọn món ngon làm khách mời hài lòng mà còn là nhà đầu tư tài ba cân nhắc mức giá đặt tiệc phù hợp để hai vợ chồng nhẹ gánh tài chính sau cưới.

Minigame “Thử tài đặt tiệc” ra đời nhằm giúp các đôi chuẩn bị cưới tìm hiểu thông tin thực đơn ngon với chi phí phù hợp ngân sách nhất.

Game đơn giản, thưởng hoành tráng

Minigame tạo nên một hiệu ứng “dò” giá đặt tiệc kiểu mới vui hơn, giảm áp lực hơn cho các cặp đôi chuẩn bị cưới.

thử tài đặt tiệc 1

Thực đơn bạn chọn càng gần với ngân sách, cơ hội chiến thắng của bạn càng cao. Thú vị hơn, 03 tài năng đặt tiệc xuất sắc nhất sẽ nhận được phần quà trị giá 5.000.000 đồng từ Lucky Anh&Em bao gồm:

  • 01 Voucher thuê Soiree (màu)
  • 01 Voucher trang điểm cô dâu
  • 01 Voucher trang điểm dự tiệc

Chỉ với 2 bước thử sức với ứng dụng game “Thử tài đặt tiệc” bạn sẽ có cơ hội nhận 1 trong 200 suất tham dự dạ tiệc cưới mẫu hoành tráng tại Queen Plaza.

Tại dạ tiệc, bạn sẽ được thưởng ngoạn không gian tiệc cưới sang trọng, tận hưởng những món ăn ngon tuyển chọn được chế biến và phục vụ bởi bếp trưởng Hồng Kông, chuẩn 5 sao của Queen Plaza.

thử tài đặt tiệc 2

Nếu bạn bạn tự tin với kỹ năng đặt tiệc của mình, hãy tham gia ngay nhé!

Thử tài đặt tiệc tại đây!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất