Thiết kế mới trẻ trung hơn cho áo dài trung niên

08:00, 26/04/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  1 love

LAHAVA vừa cho ra mắt BST Áo dài trung niên với các thiết kế hướng đến sự trẻ trung và hiện đại hơn, những thiết kế được diễn viên Thân Thúy Hà gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng về trang phục cho các sự kiện quan trọng sắp tới của mình.

Thương hiệu áo dài cưới LAHAVA tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập áo dài cưới sang trọng dành cho mẹ của cặp đôi trong ngày trọng đại. Với các tông màu nền nã và lịch thiệp, các thiết kế áo dài truyền thống dành cho phụ nữ trung niên bỗng nhiên trở nên mới lạ và thanh thoát hơn cùng sự biến tấu khéo léo ở chi tiết cổ áo cùng các đường diềm, xếp hoặc kết hợp với đăng ten, ren sang trọng.

Những thiết kế áo dài này có thể kết hợp với khăn choàng lụa hoặc chiffon cùng trâm cài để tạo điểm nhấn cho các quý bà trong ngày cưới. Bạn cũng nên hạn chế sử dụng quá nhiều phụ kiện hoặc kết hợp với những món trang sức có phần “nặng nề” bởi sẽ tạo điểm nhấn thiếu cuốn hút. Hãy cùng Marry tham khảo nhé:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mẫu áo dài với tông màu xanh đậm sẽ giúp cho quý bà trở nên thon gọn hơn, phần tay phối ren và bèo làm cho thiết kế trẻ trung và thêm phần duyên dáng.

Giúp che khuyết điểm tốt và làm trắng da là lý do tông màu xanh đậm luôn được lựa chọn, Đặc biệt khi phối với ren và đính hạt thì màu này sẽ tăng thêm phần sang trọng.

Một thiết kế khác mang đến cho quý cô sự trẻ trung và ấn tượng, với tông màu cam nhạt, đính kết họa tiết tinh tế cộng một chút cách điệu ở cổ áo.

Mẫu áo dài trung niên cách tân cổ tròn, đính kết họa tiết ren cao cấp ở tay và phần cắt khoét sau lưng là gợi ý tuyệt vời cho những ai thích sự gợi cảm và cá tính.

Thiết kế cuối cùng trong BST là mẫu áo dài nhẹ nhàng với tông màu đổ đô, cổ thuyền, phần vai và eo được thiết kế ren tạo điểm nhấn hài hòa.

BST áo dài của LAHAVA lần này giúp bạn có cái nhìn mới hơn về áo dài trung niên thay vì những chiếc áo dài truyền thống, tuy nhiên không vì thế mà các thiết kế mất đi sự sang trọng, duyên dáng vốn có của tà áo dài.

Model: Thân Thúy Hà, Makeup: Kelvin Định, Photo: SiHieu

Áo dài LAHAVA

84 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, HCM

www.lahava.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất