Âm hưởng thiên nhiên quyến rũ từ những tấm thiệp hoa tinh tế

15:22, 13/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Thiên nhiên rộng lớn chưa bao giờ ngừng khiến người ta say mê, chưa bao giờ thôi là chất liệu thiết kế cho các nghệ sĩ tài ba. Năm nay, thiệp cưới lấy cảm hứng từ hoa cỏ vẫn là phong cách thiết kế được các đôi uyên ương chọn lựa nhiều nhất.

Mang trong lòng cả thiên nhiên rực rỡ, những cánh thiệp hoa dịu dàng ngập sắc màu hoa lá là điểm nhấn khó quên cho hôn lễ. Còn gì tuyệt bằng nhận tấm thiệp cưới lung linh như mời như gọi mau đến chung vui cùng hai kẻ hạnh phúc nhất thế gian ngày đó?

Thiệp hoa – mang cả mùa Xuân vào hôn lễ

Những nụ hoa e ấp, những đóa hoa bừng nở mang vẻ đẹp có phần mong manh khiến người ta phải dịu dàng nâng niu luôn là biểu tượng của mùa Xuân ấm áp. Khi mùa Hè rực rỡ vừa đến, khi chiếc lá Thu chớm đổi màu, nhiều cặp đôi lại muốn tìm về với mùa Xuân căng tràn nhựa sống. Thiệp cưới in hoa chính là cách các đôi uyên ương chọn để đưa mùa Xuân vào lễ cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ý nghĩa những cánh thiệp cưới hoa cỏ

Ý nghĩa hoa cưới còn tùy thuộc vào loài hoa, nhưng hễ nhắc đến hoa là người ta lại nghĩ đến sự ngọt ngào, lãng mạn của hai tâm hồn đang yêu. Những đóa hoa nở rộ in trên thiệp cưới ngụ ý lời nguyện tình yêu luôn tươi đẹp, vẹn nguyên và luôn rực rỡ như chính loài hoa đó.

Thiệp cưới in hoa phù hợp với nhiều theme cưới, tính cách cô dâu chú rể khác nhau. Lãng mạn, cổ điển hay trẻ trung, hiện đại là do họa tiết hoa bạn chọn.

Một kiểu thiệp cưới được ưa chuộng khác là thiệp cưới đồng điệu cùng hoa cưới. Không cần phải đắn đo chọn lựa lại tạo cảm giác thú vị, ấn tượng cho khách mời nhờ nét tương đồng tinh tế.

Thiệp cưới
Thiệp cưới "đồng điệu" hoa cầm tay trở thành xu hướng mùa cưới 2018
Thiệp cưới và hoa cưới đồng điệu góp phần tạo nét cá tính cho theme cưới của mỗi cặp đôi. Cùng...

Hơn nữa, nếu không thích thiệp cưới phong cách truyền thống, thiệp hoa là lựa chọn lý tưởng vừa ấn tượng vừa được lòng bậc gia trưởng.

>>> Xem thêm: Thiệp cưới đồng điệu hoa cầm tay trở thành xu hướng mùa cưới 2018

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất