Thiệp cưới tự thiết kế, tại sao không?

12:01, 30/10/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 3 bình luận  2 love

Sử dụng thiệp cưới tự thiết kế đang nổi lên như một xu hướng của mùa cưới năm nay. Chỉ cần bỏ một chút thời gian ngồi ngẫm nghĩ về kiểu dáng và hoạ tiết trên tấm thiệp cưới, chắc chắn bạn sẽ có những ý tưởng độc đáo. Thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã là xu hướng chung của nhiều cặp đôi khi tự làm thiệp cưới.

Sử dụng thiệp cưới tự thiết kế đang nổi lên như một xu hướng của mùa cưới năm nay. Chỉ cần bỏ một chút thời gian ngồi ngẫm nghĩ về kiểu dáng và hoạ tiết trên tấm thiệp cưới, chắc chắn bạn sẽ có những ý tưởng độc đáo. Thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã là xu hướng chung của nhiều cặp đôi khi tự làm thiệp cưới.

Thiệp cưới phong cách Love story

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những cánh thiệp không chỉ dùng để thông báo tin vui. Đó còn là công cụ để bạn nói về tình yêu của mình. Bạn có thể dùng một vài chi tiết nhỏ để tạo ấn tượng trên thiệp cưới như ngày tháng gặp nhau, sự kiện đáng nhớ nhất… Khi chọn thiệp theo phong cách Love Story, chủ đề tình yêu cần được thể hiện xuyên suốt trong đám cưới của bạn. Điều này vừa làm bạn hồi tưởng lại những tháng ngày yêu nhau hạnh phúc vừa làm khách mời không thể quên được!

Thiệp cưới tự thiết kế - Thiệp cưới handmade 1

Thiệp cưới với những cột mốc thời gian đáng nhớ được ghi lại với những biểu tượng

Thip cưới theo tông màu

Nếu bạn chọn 1 màu chủ đạo cho đám cưới của mình, bạn có thể kết hợp thể hiện màu sắc ấy trong thiệp cưới. Chỉ cần bỏ chút công sức tìm kiếm mẫu trên mạng hoặc chọn mẫu tại tiệm và nhờ in màu theo đúng ý thích.

Thiệp cưới tự thiết kế - 2

 Thiệp cưới màu trắng và xanh lá đi với đám cưới cùng tông màu (Ảnh: Thiệp cưới handmade-Nguyên vật liệu làm thiệp handmade)

Thiệp cưới thiết kế theo mùa

Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho thiệp cưới của mình bằng cách đính thêm 1 bông hoa khô nếu bạn cưới vào mùa xuân, một vài chiếc lá nếu bạn cưới vào mùa thu, một sợi len nếu bạn cưới vào mùa đông hoặc một chùm cỏ khô nếu tiệc cưới của bạn trong mùa hè. Nếu khéo tay hơn, bạn có thể tự làm hoa giấy, hoa vải hoặc dây nơ cho thiệp cưới của mình

Thiệp cưới tự thiết kế - 3

(Ảnh: Thiệp cưới handmade – Nguyên vật liệu làm thiệp handmade)

Thiệp cưới tự thiết kế - 5\

Mỗi mùa có một biểu tượng riêng, đây cũng là gợi ý hay cho những mẫu thiệp cưới D.I.Y

Thiệp cưới theo phong cách riêng

Nếu hai vợ chồng bạn cùng làm tại một công ty hoặc trong cùng ngành, chắc chắn bạn sẽ muốn thể hiện điều đó ngay trong thiệp mời của mình. Chọn ra một đặc điểm chung và đặc trưng của hai người và thể hiện điều ấy ngay trong thiệp cưới, tại sao không!

 Thiệp cưới tự thiết kế - 6

Thiệp cưới hình đĩa CD cho cặp đôi yêu nhạc

Thiệp cưới tự thiết kế - 7

Mẫu thiệp xinh xắn gắn đầy biểu tượng tình yêu

Thiệp cưới tự thiết kế -  8

Thiệp cưới phong cách đồng quê với vải bố và giấy bìa

Thiệp cưới in hình cô dâu – chú rể

Nếu thích mẫu thiệp cưới đơn giản, bạn có thể tự thiết kế thiệp riêng cho mình với hình cưới của 2 vợ chồng và những thông tin cơ bản về thời gian, địa điểm đãi tiệc… Nếu muốn vui nhộn hoặc trẻ trung hơn bạn có thể in hình chibi hoặc hình biếm họa của chính mình trong thiệp mời.

Thiệp cưới tự thiết kế - Thiệp cưới handmade 9

Thiệp cưới tự thiết kế - Thiệp cưới handmade  10

Bây giờ, bạn có thể bắt đầu một ý tưởng tuyệt vời cho mẫu thiệp cưới riêng của mình, nhưng đừng quên một vài lưu ý dưới đây để tránh sai sót nhé:

  1. Phạm vi khách mời đám cưới khá rộng, nên cách an toàn nhất là bạn nên chọn những hình ảnh nhẹ nhàng, thiết kế cá tính nhưng không gây phản cảm.
  2. Ghi rõ yêu cầu đặc biệt như đến đúng giờ, xác nhận tham dự…
  3. In bản đồ đường đi hay số liên lạc của xe đưa đón…để khách mời tiện sắp xếp việc dự đám cưới

Huyền Phạm

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất