Thiệp cưới in hình cô dâu chú rể sáng tạo được lòng giới trẻ

09:48, 05/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Thiệp cưới in hình cô dâu chú rể những năm gần đây được rất nhiều cô dâu chú rể lựa chọn. Không có gì khó hiểu bởi mẫu thiệp này vừa độc đáo, khác biệt vừa tạo ra những điểm nhấn nổi bật thể hiện cá tính riêng cho dâu rể.

Thiệp cưới acrylic – một loại nhựa trong suốt đã xuất hiện từ khá lâu nhưng mãi đến thời gian gần đây mới nổi lên như một xu hướng “độc & lạ” được lòng không ít cặp đôi.

Mẫu thiệp cưới in hình cô dâu chú rể cũng rất đa dạng, mang lại nhiều lựa chọn hơn cho cô dâu chú rể. Ngoài những mẫu thiệp độc đáo được thiết kế sẵn, dâu rể còn có thể lựa chọn thiết kế riêng các mẫu thiệp theo phong cách và thẩm mỹ riêng của mình.

Những mẫu thiệp cưới truyền thống với các gam màu đặc trưng như đỏ, tím, be, hồng vẫn là một trong những lựa chọn của nhiều cô dâu chú rể hiện đại bởi sự phổ biến cũng như mức giá hợp lý. Tuy nhiên, những năm gần đây xu hướng in thiệp độc đáo để mang đến những dấu ấn riêng cho cô dâu chú rể đang rất được ưa chuộng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Muôn kiểu thiệp cưới in hình cô dâu chú rể

Thiệp cưới in ảnh cô dâu chú rể là xu hướng của các nước phương Tây. Với các loại chất liệu từ giấy bìa với độ dài vừa phải, các gam màu trẻ trung, nhẹ nhàng như be, hồng, xanh, tím nhạt…

Thiệp cưới đẹp với họa tiết trái cây nhiệt đới sôi động
Thiệp cưới đẹp với họa tiết trái cây nhiệt đới sôi động
Mẫu thiệp cưới đẹp họa tiết trái cây nhiệt đới tươi trẻ và tràn đầy sức sống mang đến điểm nhấn...

Điểm nhấn của tấm thiệp chính là phần hình ảnh cô dâu chú rể và một số họa tiết hài hòa, mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp. Một số mẫu thiệp cưới được lựa chọn nhiều bởi các cặp đôi phải kể đến:

Thiệp cưới monophoto

Với sự kết hợp giữa hình ảnh và tối giản thông tin lên thiệp cưới. Phần thiệp chỉ bao gồm 2 mặt, 1 mặt ảnh và 1 mặt chữ. Bạn có thể lựa chọn dạng thiệp gấp hoặc dạng thiệp 2 mặt tùy theo nhu cầu của mình. Kết hợp với phần dây nơ vintage cho thiệp cưới monophoto sẽ tạo nên nét hiện đại, mộc mạc, nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng.

Thiệp cưới phong bì

Thiệp cưới phong bì gồm 2 phần: Phần phong bì và phần ruột giống như những lá thư gửi gắm đến bạn bè, người thân đến tham gia lễ cưới của cô dâu chú rể. Với những gam màu nhẹ nhàng, cùng bức ảnh cưới nổi bật nhất của bạn sẽ là điểm nhấn cho chiếc thiệp mời. Khi được nhận chiếc thiệp, chắc chắn ai cũng phải thốt lên rằng nó rất khác biệt và thể hiện chính cá tính của bạn.

Bạn có thể lựa chọn thiết kế thiệp cưới với một tấm hình hoặc nhiều, miễn sao chúng được thiết kế mộc cách hài hòa nhất, không gây rối về nội dung cũng như việc không biến tấm thiệp mời cưới của bạn trở thành một cuốn album mini.

Thiệp cưới passport
Thiệp cưới passport "độc lạ" cho cặp đôi yêu thích du lịch
Bạn yêu du lịch và mong muốn mang đến những trải nghiệm thú vị cho các khách mời trong ngày...

Loại giấy lựa chọn in thiệp cũng sẽ là loại giấy vừa phải, không quá cứng để tránh làm gẫy và xoăn mép… Các chi tiết trang trí trên thiệp cũng không nên quá cầu kỳ để khách mời có thể chú tâm nhất vào phần ảnh cô dâu chú rể.

Với mẫu thiệp cưới in hình cô dâu chú rể đơn giản, bạn đã mang đến một cái nhìn mới mẻ cho một đám cưới hiện đại. Thiệp cưới đẹp là cánh thiệp tạo cảm giác trang nhã, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ trang trọng và cuốn hút khách mời đến dự tiệc.

>>> Xem thêm: 10 mẫu thiệp cưới vintage đẹp khó tin theo xu hướng năm 2018

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất