Theme tiệc cưới: Màu xanh mộc tự nhiên cho đám cưới mùa hè

12:05, 17/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  1 love

Màu xanh lá luôn mang lại cảm giác tươi mát cho tiệc cưới dù đám cưới được tổ chức ngoài trời hay trong nhà hàng.

Xanh lá là sắc màu đặc trưng của tự nhiên, dễ dàng phối hợp với nhiều cách trang trí buổi tiệc. Chính vì vậy, màu xanh lá thường được chọn làm gam màu chủ đạo trong trang trí tiệc cưới. Trong sự kiện Marry Wedding Day 2016 tại TPHCM trong tháng 5.2016, sảnh cưới màu xanh lá tự nhiên đã thu hút nhiều sự quan tâm của các cô dâu chú rể tương lai. Marry xin giới thiệu lại cho các bạn theme tiệc cưới với chủ đề thân thiện môi trường này.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Booth chụp ảnh

Khu vực chụp ảnh cưới theo phong cách Rustic mộc mạc, sử dụng những cánh cửa màu xanh thiên thanh bắt mắt kết hợp cùng hoa lá tươi sắc.

 

Booth

Bàn Gallery

Bàn Gallery mộc nhưng đầy cá tính với những họa tiết Geometric hình học treo phía trên. Bên dưới là những lọ hoa xanh tươi mát mắt cùng hình ảnh các cặp đôi làm nổi bật theme tiệc cưới

Bàn Gallery

Màu xanh dịu mát, mềm mại và cũng không kém phần lãng mạn và ngọt ngào khi bạn biết kết hợp với những gam màu khác để tạo nên sự ấn tượng khó quên trong lòng những vị khách đến dự tiệc.

 

rustic theme (3)
Cách bày trí trong sảnh đãi tiệc cũng theo tông màu xanh lá cây tươi trẻ và sang trọng. Theme tiệc cưới màu xanh kết hợp rất tốt với những màu sắc khác như hồng phấn, trắng, làm nổi bật được chủ đề chính của bữa tiệc.
Sảnh tiệc màu xanh

Sảnh tiệc mộc nhưng không kém phần sang trọng, ấm áp

bàn tiệc
Lọ hoa

Lọ hoa trang trí độc đáo với khung Geometric.

Sân khấu chính của nhà hàng tiệc cưới được trang trí bằng tấm bảng đen to, mọi thông tin về cô dâu chú rể, ngày cưới đều được viết tay trên bảng này đúng kiểu Rustic theme. Dọc lối đi của cô dâu chú rể gắn trụ đèn làm từ cây gỗ, khung sắt, tấm pallet mộc mạc nhưng “chất” và độc đáo.

Sân khấu chính

Sân khấu chính với backdrop là tấm bảng đen

Tháp rượu phong cách mộc

Tháp rượu phong cách mộc với hoa trang trí màu xanh đúng chủ đề chung. Tháp ly thay vì dùng ly rượu champage được thay bằng các cốc thủy tinh lạ mắt.

Hoa trang trí dọc lối đi

Hoa trang trí dọc lối đi kết hợp từ hoa hồng trắng và hồng phấn, làm mềm mại đi chất mộc và giúp buổi tiệc thêm sang

 

Góc trang trí

Góc trang trí với tấm pallet mộc và hoa bi dung dị

 

Góc trang trí
Ảnh: Mizuki
Theme cưới: Vườn địa đàng hạnh phúc
Theme cưới: Vườn địa đàng hạnh phúc
Theme cưới vườn địa đàng Eden là nơi phát tích tình yêu của nhân loại, mà thủy tổ là Eva - Adam....
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất