Tân lang tân nương và những kỷ niệm “không thể quên”

16:14, 27/09/2010 bởi: CARMEN8X
 3 bình luận  0 love

Sau nhiều tháng chuẩn bị, với tâm trạng bồn chồn lo lắng, căng thẳng, và cuối cùng ngày ngày trọng đại nhất trong đời cũng đến và đó cũng là lúc cặp vợ chồng mới cưới dành thời gian cùng nhau cho đêm tân hôn!

Có thể bạn đã dành hàng giờ để tưởng tượng ra những tình huống xảy ra trong đêm tân hôn, những cảm giác gần gũi ngọt ngào, cảm giác được yêu bên vị hôn phu mới cưới… nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, có mặt tốt lẫn mặt xấu.

NHỮNG VỊ KHÁCH KHÔNG MỜI MÀ ĐẾN

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chị Huyền Thu, 26 tuổi, nhân viên môi giới bất động sản cho biết:

Đám cưới của vợ chồng chúng tôi tổ chức ở bãi biển nên vì thế chúng tôi quyết định dành đêm đầu tiên của mình như các cặp đôi mới cưới khác nằm trong túi ngủ để cùng ngắm sao. Thật lãng mạn làm sao, ít nhất là chúng tôi cũng nghĩ như vậy đấy nhưng vợ chồng tôi đã phạm sai lầm khi bị đám muỗi vây chích cả đêm!

Tân lang tân nương và những kỷ niệm "không thể quên"

Chị Như Anh, 37 tuổi, Chủ shop thời trang cho biết:

Chúng tôi rời đám cưới vào khoảng nửa đêm để cùng trải qua đêm đầu tiên cho thật đáng nhớ. Khi chúng tôi vừa vào đến khách sạn thì nhận được một cuộc điện thoại từ em trai của chồng tôi. Hóa ra chồng tôi đã bất cẩn lấy nhầm áo khoác của cậu ta, và chìa khóa nhà của cậu ấy lại nằm trong đó. Cậu ta bảo sẽ ghé chỗ chúng tôi trong khoảng nửa tiếng sau để lấy chìa khóa.

Vậy là khoảng nữa tiếng sau, em trai chồng tôi sẽ đến khách sạn. Nhưng đã 30 phút trôi qua, chúng tôi đã lo lắng với tình trạng phải chờ đợi và cảm thấy khó xử khi phải tiếp cậu ấy, vì trường hợp này thật khó, nếu không có chìa khóa cậu ấy sẽ không thể vào nhà được, cậu ấy ở một mình, vì thế chúng tôi phải ở trong tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Nhưng cuối cùng, anh chàng gọi cho chúng tôi nói là sẽ ghé qua nhà bạn ngủ và chúc chúng tôi vui vẻ, đúng là một phen lo lắng. Nhưng dù sao chúng tôi cũng đã có một đêm tân hôn trọn vẹn.

CHỌN LỰA KHÁCH SẠN: TỐT HƠN HAY TỆ HƠN?

Jenny Lan Anh, 35 tuổi, nhà một nhà ngoại giao

Chúng tôi đã tổ chức buổi tiệc chiêu đãi ở một khách sạn đẹp, rộng lớn và có cả phòng dành riêng cho cô dâu chú rể. Vào cuối buổi tiệc, một người bạn tri kỉ của chồng tôi đã hỏi chúng tôi rằng anh ta và bạn gái mình có thể tham quan phòng tân hôn của chúng tôi được không vì hai tháng sau họ cũng tổ chức đám cưới. Thật khó để từ chối vì anh ta nói rằng chỉ cần xem qua và đi ngay. Với bản tính phóng khoáng của chồng tôi, anh ta đồng ý ngay.

Nhưng vì chồng tôi quá tử tế mời họ uống sâm banh và ăn bánh thì họ đã ngồi lại và quyết định trò chuyện với nhau cho đến 2 giờ sáng!

Tiếng ồn khi họ trò chuyện cuối cùng cũng khiến tôi buồn ngủ nhưng tôi bực mình vì sao họ lại khiếm nhã đến như vậy. Vào buổi sáng, tôi và chồng mình đã cãi nhau về vụ đó. Thật là một khởi đầu kinh khủng trong đời sống hôn nhân của chúng tôi!

Trường hợp của Mỹ Anh, 31 tuổi, giáo viên tiểu học lại khác:

Tài chính của vợ chồng tôi chỉ cho phép tiêu phí chút ít vì thế chúng tôi thuê một phòng bình thường trong một khách sạn đã cũ. Tại quầy tiếp tân, khi chúng tôi được đưa chìa khóa phòng thì cũng có một cặp đôi du khách từ Mỹ cũng nhận chìa khóa phòng kế bên, suốt đêm hôm đó vợ chồng tôi không hề có không gian riêng tư bởi vì tiếng ồn phía phòng bên cạnh vọng sang, đúng là một đêm tân hôn ngoài ý muốn.

Tân lang tân nương và những kỷ niệm "không thể quên"

HÁO HỨC ĐÊM TÂN HÔN

Lý Mỹ Á, 32 tuổi, chuyên viên đồ họa vi tính

Chồng tôi và tôi đã sống với nhau được 2 năm thì quyết định đi đến hôn nhân .Vì thế chúng tôi đã hiểu nhau quá rõ, bao gồm khúc dạo đầu khi ở trên giường ra sao! Nhưng để đánh dấu ngày trọng đại này, chúng tôi quyết định không ngủ với nhau trong vòng 2 tuần cho đến khi cưới. Anh ấy ở nhà mình trong khi tôi ở nhờ nhà chị gái. Chúng tôi chỉ liên lạc với nhau bằng điện thoại hay gởi email cho nhau. Anh ấy và tôi cho rằng đó là cách gìn giữ những giây phút cuối cùng cho ngày cưới.

Trong buổi lễ, lần đầu tiên trong vòng 2 tuần, chúng tôi gặp nhau tại nơi đọc lời thề và vợ chồng tôi đã rất xúc động. Vào buổi tối đó, những lời chúc phúc mới thực sự bắt đầu! Cảm giác xa cách khiến chúng tôi thực sự khao khát nhau!

Anh Thư, 28 tuổi, nhân viên bán hàng

Tôi muốn đêm tân hôn của mình là khoảnh khắc không bao giờ quên được và tôi cũng muốn chứng minh cho bạn thấy rằng đời sống tình dục của bạn sẽ không trượt dốc một khi bạn đã gắn chặt cuộc đời với ai đó! Vì thế tôi đã mua một vài quyển sách và nghiên cứu thông tin trước trên Internet. Tôi vẫn còn nhớ rõ khoảnh khắc đầu tiên đó và hiện nay anh ấy cảm thấy hạnh phúc với những kiến thức mà tôi có được trong đời sống vợ chồng, và kể cả những đổi mới của tôi trong chuyện chăn gối.

NHỮNG RỦI RO BẤT ĐẮC DĨ

Ngọc Trân, 25 tuổi, nhân viên nhân sự

Không rõ bạn nên tăng sức hấp dẫn lên bằng cách nào một khi hai người đã biết khá rõ về nhau. Nhưng trong đêm đặc biệt này, tôi lập kế hoạch gây ấn tượng cho chàng bằng bộ phim nóng bỏng. Tôi thậm chí còn học lại những gì trong đó! Nhưng có một điều đã xảy ra nằm ngoài mong muốn đó là gót chân tôi bị kẹt trong khay lùa của màn cửa sổ ở phòng khách sạn! Rồi giá treo màn rớt xuống đầu tôi….Không còn đâu để nghĩ đến cần phải làm gì để gợi cảm với chàng nữa!

Thu Nga, 29 tuổi, tiếp tân

Trong khi chồng tôi và tôi đã sẵn sàng cho một đêm dài với bao cảm xúc nồng nàn (đồ lót, sâm banh, nến, dầu xoa bóp,…) thì tôi phải vật lộn với cơn buồn nôn do bị ngộ độc thực phẩm. Chồng tôi cũng gặp điều tương tự. Hóa ra chúng tôi đã ăn nhầm thức ăn bị hư, vợ chồng tôi đã dành cả đêm chạy vào và ra phòng tắm, đúng là gặp phải những vị khách không mời mà đến!

ĐIỀU BẤT NGỜ XẢY RA

Rainee Nguyễn, 27 tuổi, Nhân viên Marketing

Chúng tôi đặt phòng trong một khách sạn nơi diễn ra cuộc họp của những thương nhân người Nhật. Chúng tôi thật sự ngạc nhiên khi bước vào phòng của mình và nhìn thấy một người phụ nữ khỏa thân đang nằm sẵn trên giường!
Sau đó chúng tôi biết rằng mình đã nhầm số phòng. Dường như, các thương nhân Nhật có truyền thống yêu cầu dịch vụ gái gọi cho đối tác buôn bán của mình để cuộc đàm phán kinh doanh được diễn ra thuận lợi hơn. Đúng là không thể tưởng tượng được!

Ánh Nguyệt, 30 tuổi, chuyên viên hành chính

Chúng tôi phải bắt chuyến bay thật sớm vào một ngày sau đám cưới cho tuần trăng mật ở xa và cũng để vợ chồng tôi có thể đặt được một phòng ở khách sạn với giá rẻ nằm gần sân bay. Trong khi chúng tôi đang ân ái thì nghe tiếng ồn lạ, giống như tiếng ầm ầm của động cơ vậy. Nó không phải là tiếng máy bay, Đó là tiếng ngáy phát ra từ phòng kế bên. Tường ngăn cách giữa các phòng quá mỏng, chúng tôi có cảm giác như đang ở cùng phòng với họ vậy. Nó hoàn toàn làm hỏng cả tâm trạng hưng phấn của chúng tôi.

Chị Nga, 30 tuổi, nhân viên ngân hàng

Không giống như những cô gái khác tôi có thân hình nhỏ con và ngực khá nhỏ, chồng tôi thường hay chọc “yêu” tôi là người hai lưng, đêm tân hôn đến, tôi cố gắng sắp xếp mua một bộ đồ ngủ gợi cảm nhằm nâng vòng một của tôi lên, xuất hiện thật quyến rũ và gợi cảm trước anh ấy, thật là hạnh phúc khi nhìn nét mặt bất ngờ của chồng tôi lúc ấy.

NHỮNG THẢM HỌA KHÔNG LƯỜNG

Vân Anh, 26 tuổi, phóng viên

Vào đêm tân hôn, chúng tôi đặt phòng tại một khách sạn 4 sao. Khi chúng tôi đến khách sạn và bật TV lên xem tin tức (một trách nhiệm cần phải có trong công việc!) và chúng tôi bị sốc khi nghe tin Michael Jackson đã qua đời. Thế là chúng tôi đã dành ra cả buổi tối để bật từ kênh này sang kênh khác nhằm xác nhận thêm thông tin. Không còn gì là lãng mạn nữa!

Thục Nghi, 28 tuổi, luật sư

Chồng tôi là người gốc Thổ Nhĩ Kỳ vì thế tôi tổ chức một buổi tiệc lớn ở Istanbul. Khi đã kiệt sức sau buổi tiệc, Chồng tôi và tôi thẳng tiến đến phòng khách sạn để tận hưởng buổi tối riêng tư của 2 người. Ngay khi chúng tôi vừa nằm lên giường thì bức tường bắt đầu rung chuyển và các đồ vật rớt xuống bàn…động đất đến! Chúng tôi đã phải sơ tán ra ngoài khách sạn để đứng ngoài đường cùng một số các khách trọ khác trong tình trạng chỉ có mỗi một bộ đồ ngủ! Mặc dù vậy tôi thấy sợ hơn là ngượng ngùng.

TÔN GIÁO VÀ SỰ LÃNG MẠN

Tố Như, 26 tuổi, nhân viên văn phòng

Vì theo tín ngưỡng đạo Chúa, chồng tôi và tôi đã quyết định giữ gìn trinh tiết cho đến ngày chúng tôi trở thành vợ chồng. Cả hai chúng tôi đều nôn nóng và lo lắng về lần đầu tiên ân ái nhưng cuối cùng chúng tôi đã thực hiện được điều đó trong căn phòng khách sạn của mình. Thật sự điều này rất tuyệt vì cả hai chúng tôi đều có kiến thức về vấn đề này.

Đặng Anh, 28 tuổi, tư vấn khách hàng

Bởi vì đang trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế, chúng tôi đã quyết định dành đêm đầu tiên trong tuần trăng mật ở nhà. Tôi đã vội vã rời khỏi nhà để tham dự nghi lễ nên không chuẩn bị được gì nhưng khi về nhà vào tối đó, chúng tôi phát hiện ra mọi thứ trong nhà đều được dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ. Không những thế giường ngủ cũng được phủ hàng trăm cánh hoa hồng và màn được giăng phủ từ trần nhà xuống nền đất để tạo sự lãng mạn. Các chị và anh em họ của tôi đã bí mật sắp đặt điều này để gây bất ngờ cho tôi đây mà!

Marry.vn
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất