Spa tại nhà cho cô dâu tương lai

10:56, 24/02/2012 bởi: kenken
 1 bình luận  0 love

Một tí ngượng ngùng, sợ mất nhiều thời gian, chưa kể quãng đường nắng đổ lửa từ nhà đến spa có thể làm bao công sức tiêu tan, có khi còn gây tác dụng ngược là băn khoăn chung của rất nhiều cô dâu tương lai. Spa tại nhà xem ra là giải pháp an toàn hơn cho một số cô dâu yêu sự thuận tiện.

1. Chuẩn bị dụng cụ cơ bản cho spa tại nhà

1-Khăn lông mịn, một cỡ lớn, một cỡ nhỏ

2-Nến vỉ có hương sô-cô-la hoặc oải hương

3-Xà phòng hand-made với mùi hương cocoa hoặc oải hương

4-Bàn chải lông ngỗng dùng chà xát toàn thân

5-Các hỗn hợp chăm sóc da tự chế

6-Chậu rửa chân

7-Một ít hoa/ cánh hoa

8-Một chiếc máy nghe nhạc bật nhè nhẹ khắp phòng

2.Chăm sóc da toàn thân

Không cần đến những hương liệu cầu kỳ, những loại mỹ phẩm pha trộn phức tạp, chỉ cần một chút khéo tay, bạn đã có thể tự làm cho mình một hỗn hợp chăm sóc da toàn thân, thích ứng với  tất cả mọi loại da, dù mẫn cảm nhất: bột yến mạch.

Không chỉ là một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe, bột yến mạch còn có khả năng làm sạch da tuyệt vời. Rửa mặt bằng bột yến mạch có thể làm giảm ngứa, mẩn đỏ, tăng cường độ ẩmvà điều trị các kích ứng nhỏ. Bên cạnh đó, bột yến mạch còn giúp làm bong các tế bào chết, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn bám trên da một cách nhẹ nhàng, an toàn. Các dưỡng chất của bột lúa mạch lưu lại trên bề mặt da đóng vai trò như một thứ vũ khí lợi hại để da ngăn cản sự hoạt động quá trình lão hóa.

Cách làm: Lấy một lượng bột yến mạch vừa đủ, nắm chặt trong lòng bàn tay. Sau đó, để bàn tay dưới vòi nước ấm khoảng 10 giây, sao cho nước thấm qua các kẽ tay chỉ vừa đủ để bột yến mạch mềm và nở ra. Mở nắm tay ra và nhỏ thêm vào đó vài gọt nước để bột ướt đều. Dùng chỗ bột yến mạch này xoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng một phút. Rửa lại bằng nước ấm, lau khô mặt và cuối cùng thoa một lớp mỏng kem dưỡng da lên mặt.

Trong khi rửa mặt, bạn dễ dàng cảm nhận được làn da láng mịn, căng mọng và độ đàn hồi cao. Đối với những bạn có làn da bị khô, tróc vảy, có thể trộn thêm sữa chua với bột yến mạch để massage 2 lần/tuần. Da bạn sẽ sáng ra trông thấy. Bạn cũng có thể dùng loại bột này ngâm trong nước tắm ấm để có làn da mềm mại, mịn màng hơn.

3.Chăm sóc da mặt

Mặt nạ xác cà phê cho mọi loại da

Ít ai biết những tác dụng khác tốt không ngờ đằng sau lớp bã cà phê sau khi đã pha xong. Trộn một ít bã cà phê với một quả trứng gà, đơn giản bạn đã có một hỗn hợp xóa tế bào chết, và làm căng da. Thoa một ít hỗn hợp lên tay, và sau đó thoa lên mặt theo đường tròn hướng từ dưới lên, rửa sạch bằng nước mát, lặp lại vài lần trong tuần bạn sẽ thấy da mặt mình săn chắc và mịn màng nhiều.

Mặt nạ mận và sữa chua cho da hỗn hợp

Bạn cần có 3 quả mận chín, 1 muỗng canh dầu ô liu, 1 muỗng canh sữa chua. Trộn đều chúng với nhau và đắp lên mặt hằng ngày. Các hợp chất chống lão hóa trong trái mận và axit lactic từ sữa chua nhẹ nhàng tẩy sạch lớp tế bào chết trên da, trong khi dầu ô liu có tác dụng duy trì độ ẩm.

Mặt nạ bí ngô cho da dầu

Nguyên liệu gồm có hai muỗng cà phê bột bí ngô xay nhuyễn, 1/2 muỗng cà phê mật ong, 1/4 muỗng cà phê sữa. Hỗn hợp gồm các nguyên liệu trên có tác dụng rất tốt trong việc kiểm soát lượng dầu dư thừa, làm thoáng sạch lỗ chân lông và ngăn tiết dầu.

Nếu muốn mặt nạ có mùi thơm dịu nhẹ, bạn có thể cho thêm vào đó một muỗng cà phê giấm táo hoặc các mùi khác theo sở thích.

Mặt nạ nho làm trắng da

Xay nhuyễn những trái nho tươi bỏ hạt cùng một muỗng cà phê bột mì. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 10 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Đây là giải pháp làm trắng sáng làm da rất tiết kiệm và hiệu quả.

Marry wedding(Sưu tầm)

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất