SB Furniture giới thiệu 2 “bản tình ca” cho mùa xây tổ ấm

10:54, 02/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

SB Furniture – thương hiệu nội thất hàng đầu Thái Lan mang đến những bộ sưu tập hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Mùa xây tổ ấm là thời điểm để những câu chuyện tình yêu tiến đến một giai đoạn mới thật đẹp nhưng cũng nhiều thử thách. Khi đôi uyên ương về chung một nhà, phòng ngủ được xem là nơi bắt đầu tổ ấm, “lãnh thổ” mà cả hai sẽ cùng nhau xây đắp, duy trì và phát triển. Hiểu được tầm quan trọng của phòng ngủ đối với những cặp “vợ chồng son”, SB Furniture – thương hiệu nội thất hàng đầu Thái Lan mang đến những bộ sưu tập hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Nguyên liệu của yêu đương – “bản tình ca” từ thiên nhiên

Nguyên liệu của yêu đương

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hãy thử tưởng tượng, mỗi sớm mai thức giấc bạn đều thấy xung quanh mình được bao trùm bởi không khí trong lành, rừng cây xanh rì, ánh nắng ban mai trở nên tinh khôi hơn bao giờ hết. Không khói bụi thị thành, không ồn ào náo nhiệt, không nóng bức khó chịu… Đó là khi bạn ở rất gần thiên nhiên cùng bộ sưu tập NGUYÊN LIỆU CỦA YÊU ĐƯƠNG (WHISPER OF NATURAL LOVE)

SB Furniture

Một chút cây lá, một sàn nhà gỗ ấm màu đất, những đường nét nâu trầm, điềm tĩnh của màu gỗ sẽ là điểm nhấn cho không gian trắng tinh khôi như bỡ ngỡ của người con gái mới về nhà chồng. Căn phòng tuy đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn đầy đủ chức năng cho sinh hoạt hằng ngày và mang đậm dấu ấn tinh tế của Onyx – Natural Signature. Dòng sản phẩm trứ danh này có phong cách đơn giản, chất liệu gỗ chiếm đến 70% trong các thiết kế chi tiết giúp căn phòng sang trọng mà vẫn gần gũi với thiên nhiên

SB Furniture

SB Furniture đã ứng dụng công nghệ CLEAF SURFACE hiện đại nhất từ Ý, siêu chống trầy và đường vân gỗ gần giống nhất với gỗ tự nhiên. Ngoài ra, bộ sưu tập còn là niềm tự hào của SB Furniture khi áp dụng công nghệ anti-jump vào tủ quần áo cửa lùa và công nghệ “slide to open” nức tiếng của hệ kệ để tạo nên giá trị đẳng cấp, độc đáo cho bộ sưu tập.

Nhật ký đi và yêu – “bản tình ca” cho những đôi chân cuồng đi

SB Furniture

Nếu bạn là một tín đồ của “chủ nghĩa xê dịch” và luôn sẵn sàng cùng người mình yêu “xách va li lên và đi” thì cả hai bạn sẽ không thể bỏ qua NHẬT KÝ ĐI VÀ YÊU (DIARIES PACK OF A LOVE STORY). Sự bừa bộn có chủ đích và không gian gợi nhiều cảm xúc chính là nét riêng của bộ nội thất độc đáo này.

SB Furniture

Set phòng ngủ này không chỉ là nơi lưu giữ kỷ niệm trong suốt hành trình yêu đương của hai người, mà còn tiếp thêm động lực để các cặp đôi tiếp tục khám phá những chân trời mới. Chỉ cần nhìn quanh, họ có thể mỉm cười trước những kỷ vật ghi dấu thuở hẹn hò của mình, từ chiếc khăn thổ cẩm dệt đôi tại một làng dân tộc thiểu số, một bức thư tình trao nhau dưới tháp Effel hay con sò biết hát đem về từ bãi biển Hawaii… Mọi thứ hiện ra rất rõ ràng, nhưng tổng thể cả căn phòng vẫn gọn gàng, ngăn nắp và không kém phần hiện đại.

SB Furniture

Chủ đạo là dòng sản phẩm TYLER-PALTINAL –  chú trọng sự đơn giản nhưng đầu tư công năng thì trên cả tuyệt vời. Cấu trúc gỗ Laminade cho khả năng chịu lực lên đến 800kg – 1000kg. Không chỉ vậy, ngăn chứa đồ đầu giường, khả năng tùy chỉnh độ dài ngắn giữa các ngăn tủ, đến hệ kệ module rời cho phép thêm hoặc bớt chi tiết, linh động phù hợp với từng căn hộ và nhu cầu sử dụng… Tất cả đều có thể khơi dậy sự tò mò và đánh thức tinh thần đam mê khám phá mãnh liệt.

Chi tiết sản phẩm: https://shop.sbf.vn/bo_suu_tap/bst-mua-yeu-xay-to-am/

Trong mùa xây tổ ấm 2017 – 2018, SB Furniture đã đặc biệt chuẩn bị những studio đẹp như mơ để làm điểm chụp hình miễn phí và cực kỳ lý tưởng dành cho các cặp đôi sắp cưới. Đến với studio của SB Furniture, bạn sẽ được trải nghiệm không gian chụp ảnh cưới cực chất và “tận mục sở thị” hàng loạt những bộ sưu tập tạo nên phong cách sống của riêng bạn. Hãy đăng ký đặt lịch ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội “có một không hai” này.

– Link đăng ký chụp ảnh cưới tại studio và nhận ngay ưu đãi 20% dành riêng cho cô dâu chú rể: https://shop.sbf.vn/dang-ky-thong-tin/

Website: https://shop.sbf.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất