Khám phá không gian chụp ảnh cưới cực chất tại SB Furniture

10:00, 28/12/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

SB Furniture thương hiệu nội thất nổi tiếng từ Thái Lan sẽ là điểm chụp hình miễn phí và cực kì lý tưởng dành cho các cặp đôi. Tại đây, không gian chụp ảnh cưới được thiết kế phong cách, cá tính rất đa dạng phù hợp với nhiều sở thích của các cặp cô dâu chú rể.

Bộ ảnh cưới sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ, được bởi thể hiện cá tính, sở thích của của các cặp đôi. Do vậy, lựa chọn không gian chụp ảnh cưới để thực hiện bộ ảnh luôn được các cặp đôi đặc biệt quan tâm.

Với không gian phòng ngủ sáng tạo và đa dạng, kết hợp các bộ sưu tập nội thất mới nhất nhập khẩu 100% từ Thái Lan, SB Furniture sẽ đồng hành cùng các cô dâu – chú rể trong mùa yêu năm nay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tại studio của SB Furniture các cặp đôi vừa có thể thực hiện những bộ ảnh cưới ấn tượng, vừa có dịp tham khảo thêm nhiều ý tưởng cho tổ ấm riêng của mình.

“Nhật ký đi và yêu” – Vì cuộc sống là những chuyến đi

Studio mang cái tên lãng mạn này là góc riêng lý tưởng cho các cặp đôi theo “chủ nghĩa xê dịch” và luôn sẵn sàng cùng nhau “xách va li lên và đi”. Căn phòng vừa chứa những chiếc va li đầy ắp chờ đợi được lên đường, vừa mang đến vô số không gian để trưng bày những món đồ kỷ niệm mang về từ suốt hành trình “đi và yêu” của cô dâu – chú rể.

Khám phá không gian chụp ảnh cưới cực chất tại SB Furniture 1

Không gian sống này hé lộ cá tính năng động, trẻ trung và cả chặng đường tình yêu đầy sắc màu cặp đôi. Chỉ cần nhìn quanh, họ có thể mỉm cười trước những kỷ vật ghi dấu thuở hẹn hò của mình.

SB Furniture có những chiếc khăn thổ cẩm dệt đôi tại một làng dân tộc thiểu số, bức thư tình trao nhau dưới tháp Eiffel hay con sò biết hát đem về từ bãi biển Hawaii…

Khám phá không gian chụp ảnh cưới cực chất tại SB Furniture 2

Sự bừa bộn có chủ đích và không gian gợi nhiều cảm xúc chính là nét riêng của bộ nội thất độc đáo này. Phong cách Bohemian được thể hiện khéo léo với dòng Tyler – Paltinal, một trong những dòng sản phẩm được SB Furniture đẩy mạnh tính đơn giản nhưng vẫn tối đa hóa công năng sử dụng.

Từ thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi của ngăn chứa đồ đầu giường, khả năng tùy chỉnh độ dài ngắn giữa các ngăn tủ, đến hệ kệ module rời cho phép thêm hoặc bớt chi tiết, linh động phù hợp với từng căn hộ và nhu cầu sử dụng…

Sự kết hợp hài hòa này mang đến một căn phòng ngủ vừa thỏa mãn sở thích sưu tập, vừa ẩn chứa nhiều ngăn bí mật, khơi dậy tính tò mò thích khám phá của chủ nhân.

Nhiên liệu của yêu đương – Sắc xanh thiên nhiên và phong cách Bắc Âu

 Bộ sưu tập “Nhiên liệu của yêu đương” là góc chụp ảnh lý tưởng cho những cặp đôi yêu thiên nhiên – những người luôn khát khao tìm đến với không gian thoáng, xanh mát và tràn ngập ánh sáng mỗi ngày.

Sắc trắng chủ đạo với điểm nhấn là sàn gỗ ấm màu đất, nội thất nâu trầm điềm tĩnh tạo cho không gian vẻ nhã nhặn chuẩn mực của phong cách Bắc Âu. Sự cộng hưởng của ánh sáng từ khung cửa sổ lớn bằng kính trong suốt cùng tường và trần nhà màu trắng giúp căn phòng vừa rộng thoáng, vừa bừng sáng vào mỗi buổi bình minh.

Bởi yêu thiên nhiên, chủ nhân hẳn sẽ luôn muốn không gian sống được kết nối với cỏ cây, không khí trong lành và ánh nắng bên ngoài. Do đó, ngoài cửa sổ lớn, căn phòng cũng được SB Furniture khéo léo trang trí điểm xuyết màu xanh của cây lá, mang lại cho chủ nhân sự thư thái giữa nhịp ngày bận rộn.

Khám phá không gian chụp ảnh cưới cực chất tại SB Furniture 3

Căn phòng tuy đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn đầy đủ chức năng cho sinh hoạt hằng ngày và mang đậm dấu ấn tinh tế của Onyx – Natural Signature. Dòng sản phẩm trứ danh này có phong cách đơn giản, nhưng tích hợp những công nghệ hàng đầu mà SB Furniture vẫn luôn tự hào.

Công nghệ Cleaf Surface từ Ý giúp bề mặt siêu chống trầy và cho phép tạo ra những đường vân gỗ giống đến hơn 90% vân gỗ tự nhiên. Các vật dụng được trang bị cửa lùa sang trọng với công nghệ “anti-jump” hoặc cửa “press to open”, đóng mở mượt mà và đã được kiểm chứng độ bền.

Không chỉ là không gian chụp ảnh cưới hoàn hảo, các bộ sưu tập còn hứa hẹn đem lại nhiều ý tưởng cho các cặp cô dâu – chú rể khi bắt tay xây dựng tổ ấm trong mơ của mình. Với nhiều cải tiến về công nghệ, những sản phẩm của SB Furniture sẽ là bạn đồng hành lâu dài và góp phần chăm sóc, vun vén cho hạnh phúc của đôi lứa.

Để tham quan chụp ảnh cưới miễn phí tại studio của SB Furniture, các cặp đôi có thể đăng ký qua link: https://shop.sbf.vn/dang-ky-thong-tin/ và sắp xếp lịch hẹn phù hợp.          

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất