Sân khấu sôi động nhất Marry Wedding Day Hải Phòng 2015

14:19, 20/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 4 bình luận  0 love

Đêm 19.9 tại Trung tâm Tiệc cưới Gia Viên đã để lại những ấn tượng tốt đẹp bởi sự sôi động và những màn trình diễn chuyên nghiệp

Đêm gala đầu tiên với chủ đề “Enchanted Forest – Khu rừng bị phù phép” đã mang đến một không gian cổ tích vô cùng kỳ ảo đến với khách tham quan. Trên sân khấu chính, sự kết hợp tài tình giữa âm thanh, ánh sáng, kỹ xảo đã mang đến những tiết mục đặc sắc nhất.

IMG_4242

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

IMG_4243

Các vũ công đã đem đến vũ điệu lãng mạn tuyệt vời, câu chuyện công chúa ngủ trong rừng được tái hiện sống động hơn bao giờ hết.

D64A0516

D64A0534

Không khí của Trung tâm Tiệc cưới Gia Viên như được thổi thêm sức sống với các màn trình diễn nóng bỏng của các ca sĩ và nhóm nhảy đã cháy hết mình trên sân khấu của Marry Wedding Day Hải Phòng 2015.

IMG_0302

IMG_0287

IMG_0334

IMG_0350

IMG_0351

D64A0547

Bên cạnh đó, chương trình Vòng quay may mắn đã chọn ra được những vị khách may mắn nhất để trao tặng những giải thưởng đặc biệt có giá trị.

D64A0618

Ông Trần Đình Đông – Giám đốc Marry Network trao giải cho khách tham quan may mắn

D64A0620

Bà Nguyễn Hà Thủy – Phó giám đốc công ty Nhất Ly trao giải thưởng đặc biệt cho khách tham quan may mắn

Triển lãm cưới Marry Wedding  Day Hải Phòng 2015 đang tiếp tục diễn ra tại trung tâm tiệc cưới Gia Viên. Đêm nay vào lúc 19h sẽ chính thức khai mạc đêm Gala thứ 2 với chủ đề “Magical Night – Đêm huyền diệu”, chương trình hứa hẹn mang đến những màn trình diễn sôi động nhất cùng màn trình diễn thời trang cưới đỉnh cao. Bên cạnh đó, vòng quay may mắn sẽ tiếp tục tìm ra chủ nhân may mắn của những giải thưởng giá trị tiếp theo.

ABU_1337 (Copy)

ABU_1356 (Copy)

dem-gala-soi-dong-khong-ngung-nghi-tai-Marry-wedding-day-Ha-Noi-2015-11

Những gương mặt hot nhất sàn catwalk Hà Nội sẽ có mặt tại Marry Wedding Day Hải Phòng

Đến ngay Trung tâm tiệc cưới Gia Viên – 2B Bạch Đằng, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng vào lúc 19h để tham dự sự kiện cưới lớn nhất trong năm tại Hải Phòng nhé!

Đơn vị tổ chức: Marry.vn, Trung tâm Tiệc cưới Gia Viên

Nhà tài trợ vàng: Công ty cổ phần vàng bạc đá quý PNJ

Nhà tài trợ đồng: Phương Thoa Wedding Studio

Nhà tài trợ trang trí: Voan Wedding Planner & Event

Nhà tài trợ thử làm cô dâu: Phương Thoa Wedding Studio, Venus Wedding Studio, Elizabeth Wedding Studio

Nhà tài trợ quà tặngChameleon Film VietnamElizabeth Wedding Studio, Phương Thoa Wedding Studio, The Body Shop, D’art Chocolate

Nhà tài trợ hình ảnh: Chameleon Film Vietnam

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất