Lần đầu tiên xuất hiện – Marry Wedding Day Hải Phòng 2015

18:17, 07/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 9 bình luận  6 love

Từ khi biết yêu, những giấc mơ ngọt ngào và lãng mạn về một đám cưới đẹp như truyện cổ tích luôn theo đuổi các cô gái. Họ vẫn thường soi mình trong gương, thầm ước ao được một lần mang đôi hài thủy tinh của nàng Lọ Lem Cinderella, được một lần bước lên cỗ xe bí ngô thần kỳ hướng về lâu đài cổ tích và sánh đôi cùng hoàng tử… Còn bạn thì sao?

Với nguồn cảm hứng ngọt ngào và lãng mạn đó, lần đầu tiên Marry Wedding Day (sự kiện cưới thường niên được tổ chức bởi Marry.vn – website cưới hàng đầu Việt Nam) diễn ra ở Hải Phòng trong hai ngày 19 & 20.9.2015, tại Trung tâm Tiệc cưới Gia Viên – 2B Bạch Đằng, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng. Chương trình dự kiến có 6.000 cô dâu và hơn 30 gian hàng tham gia triển lãm.

trien-lam-marry-wedding-day-hai-phong

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Marry Wedding Day Hải Phòng 2015 với chủ đề “Fairy Tale Wedding – Giấc mơ cổ tích” sẽ đưa các cặp đôi lạc vào xứ sở thần tiên, nơi có khu rừng kỳ bí ngập tràn trong hương hoa, chú ngựa kỳ lân trắng tuyệt đẹp trong truyền thuyết cùng trang sách cổ tích sẵn sàng mở ra với bao điều bất ngờ.… Và chắc chắn, bạn sẽ trở thành một cô dâu, cô công chúa xinh đẹp như niềm mơ ước!

concept-marry-wedding-day-hai-phong

Marry-wedding-day-hai-phong-2015

Ðến với triển lãm cưới Marry Wedding Day Hải Phòng, bạn còn có cơ hội nhận được những khuyến mãi cưới hấp dẫn chưa từng có, chỉ dành riêng cho khách tham quan trong hai ngày diễn ra sự kiện. Marry còn tổ chức những chương trình game show, vòng quay may mắn, chương trình “Thử làm cô dâu” được nhiều người mong chờ. Ðặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành nàng công chúa kiêu sa bước lên cỗ xe bí ngô thần kỳ có một không hai.

Marry-wedding-day-hai-phong-2015

Marry-wedding-day-hai-phong-2015-1

Marry Wedding Day Hải Phòng 2015 còn giới thiệu những bộ sưu tập váy cưới đẹp nhất từ các thương hiệu hàng đầu trong 2 đêm gala được đầu tư công phu. Các cô dâu xinh đẹp sẽ sải bước trên sân khấu hoành tráng được trang trí như một khu rừng cổ tích khổng lồ. Kết hợp cùng chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc cùng ánh sáng kỳ ảo, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm không thể nào quên.

Marry-wedding-day-hai-phong-2015-1

san-khau-marry-wedding-day-hai-phong-2015

Với mong muốn đem đến cho các đôi uyên ương tại Hải Phòng những xu hướng cưới mới nhất, độc đáo nhất, những nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi hàng đầu với nhiều ưu đãi và gợi lên cảm xúc cưới mạnh mẽ, Marry Wedding Day Hải Phòng 2015 chính là sự kiện cưới mà bạn và người ấy không nên bỏ lỡ!

Đăng ký tham gia ngay tại đây!

Đơn vị tổ chức: Marry, Trung tâm Tiệc cưới Gia Viên

Nhà tài trợ vàng: PNJ

Nhà tài trợ đồng: Phương Thoa Wedding Studio

Nhà tài trợ trang trí: Voan Wedding Planner & Event

Nhà tài trợ váy cưới: Venus Wedding Studio

Nhà tài trang điểm: Elizabeth Wedding Studio

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất