Royal Wedding – Chụp ảnh cưới xu hướng hiện đại

10:49, 10/09/2015 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Trong tất cả những khâu chuẩn bị trước đám cưới thì chụp ảnh cưới luôn là phần mệt nhọc nhất đối với cô dâu và chú rể. Nắm bắt được xu hướng hiện đại ngày nay và hiểu được tầm quan trọng của chụp ảnh cưới, mỗi album ảnh cưới mà đội ngũ nhiếp ảnh của Royal Wedding thực hiện đều là một cột kỷ niệm đối với mỗi cặp đôi, ghi dấu lại cột mốc quan trọng của tình yêu lứa đôi

royal-bridal 14a

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

royal-bridal 88

 

royal-bridal 4

 

Những bộ trang phục cưới của Royal Wedding nắm bắt theo xu thế hiện đại, từ đó khi khoác lên mình những bộ trang phục này, các cô dâu trở nên hoàn hảo hơn trong ngày cưới với nét đẹp giản dị, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và quý phái.

royal-bridal (10)

Những mẫu váy cưới được thiết kế theo form dáng của cô dâu với nét riêng độc đáo đã chinh phục được các cô dâu khó tính nhất

royal-bridal 0 royal-bridal 8
royal-bridal 83

Bên cạnh dịch vụ áo cưới, Royal Wedding còn mang đến các gói dịch vụ chụp hình cưới đa dạng với album ảnh cưới theo phong cách riêng. Đội ngũ nhân viên tư vấn như một wedding planner tận tình sẵn sàng phục vụ các cặp đôi với tinh thần trách nhiệm cao, giúp cô dâu và chú rể an tâm chuẩn bị tốt các lễ nghi cưới hỏi và cách tổ chức tiệc cưới thật trọn vẹn.

royal-bridal 44

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với trang phục cưới được thiết kế một cách tinh tế làm tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng và rạng ngời không kém phần sang trọng, quyến rũ của cô dâu trong ngày cưới

23 royal-bridal

Ảnh cưới lãng mạn trên đồi cát


royal-bridal 2

Một số hình ảnh do Royal Wedding Studio thực hiện

10 royal-bridal royal-bridal (3)
royal-bridal 3b
royal-bridal 11
royal-bridal 56
royal-bridal
royal-bridal7
royal-bridal2090
royal-bridal3288
royal-bridal8514

 

Thông tin chi tiết liên hệ tại địa chỉ:

124 Ông Ích Khiêm, P.5, Q.11, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6660 2810 / 0933 596 586
Email: [email protected]
Website: www.aocuoihoanggia.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất