REMMY Wedding Suit: Định nghĩa lại sự thanh lịch của trang phục chú rể

15:22, 14/08/2015 bởi: Brides
 3 bình luận  2 love

Với show thời trang “RedefiningElegance”,REMMY cho ra mắt bộ sưu tập mùa cưới 2015 trong khuôn khổ triển lãm Modern Luxe diễn ra từ ngày 8-9.8.2015 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội

remmy-wedding-suit

Cảm ơn tất cả những khách hàng yêu thích sự lịch lãm và những tín đồ thời trang đã đến Studio của khách sạn JWMarriott để tham dự một sự kiện thời trang nam giới được tổ chức bởi thương hiệu thời trang REMMY với những bộ wedding suit tuyệt hảo.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

remmy-wedding-suit 1

Với chủ đề “Đánh thức mọi giác quan – Dẫn bước thời trang của bạn”, chương trình “Redefining Elegance” dẫn dắt khách hàng đến với bộ sưu tập mới của REMMY qua 5 giác quan: “ngắm nhìn” bộ sưu tập mới trong không gian sang trọng, “nghe” nhạc live jazz và lời giới thiệu bộ sưu tập, được “đánh thức” bởi mùi hương lịch lãm tại khu trưng bày cũng như khu trình diễn, “thưởng thức” hương vị bánh kẹo tuyệt vời tại một tiệc cưới và “tận tay cảm nhận” chất liệu vải cũng như “ướm thử” những bộ suit mới nhất, đẹp nhất.

remmy-wedding-suit 2

Không chỉ mang đến một show diễn đỉnh cao, REMMY còn là thương hiệu duy nhất có dịch vụ tư vấn phong cách hoàn toàn miễn phí giúp các chú rể thể hiện cá tính riêng của mình trong việc kết hợp trang phục và phụ kiện.

Sau đây là những gợi ý quý giá dành cho các chú rể từ chính người sáng lập ra thương hiệu REMMY – ông Phạm Thanh Sơn.

remmy-wedding-suit 3
remmy-wedding-suit 4
remmy-wedding-suit 5

  1. Không nên quá cầu kỳ, những bộ suit điệu đà chỉ hợp trong album ảnh cưới chứ không phải là thứ để bạn cảm thấy thoải mái trong lễ cưới.
  2. Hãy chọn một bộ suit vừa vặn với cầu vai được đệm vừa phải với những đường nét cắt cúp khoe những đường nét cơ thể. Nó sẽ ôm vai của bạn, nhưng không hạn chế chuyển động, bạn còn phải bắt tay nhiều người khi nhận những lời chúc. Ngay cả khi bạn có vóc dáng hơi mập một chút thì một bộ suit luôn là đồng minh đáng tin cậy nhất. Đừng mặc đồ quá bó hay quá rộng. Quần áo rộng chỉ biến bạn thành một cái hộp, không bao giờ giúp bạn che được khuyết điểm, ngược lại chúng chỉ cho thấy sự cẩu thả mà thôi.
  3. Tất nhiên bạn cũng có thể chọn một bộ Tuxedo/Smoking trang trọng hay Suit ba món kinh điển (bao gồm gilet). Ai nói sau màn lễ lạt bạn không thể cởi bỏ áo ngoài và một chiếc gilet vẫn giúp bạn giữ được vóc dáng và sự lịch lãm nơi bạn có thể nâng ly cùng bạn bè hay lắc lư trong những điệu nhạc sôi động.
  4. Một chiếc áo sơ mi dáng ôm là chưa đủ, phải là một chiếc áo mỏng thoáng, nhẹ, mềm thực sự tôn dáng bạn và giúp bạn tự tin khi cởi bỏ áo ngoài. Trắng không còn là sự lựa chọ duy nhất, nhiều chú rể chọn cho mình những sắc màu khác, song nếu bạn thích màu trắng, lời khuyên của tôi đó là hãy chọn một chiếc sơ mi màu trắng ngọc trai.
  5. Quần thì sao, dáng ôm đang là mốt nhưng bạn nên chọn một chiếc quần không nên quá bó. Bạn có cả một ngày dài đi lại, đứng ngồi. Tất nhiên lời khuyên của tôi chỉ nói đến cảm giác và sự vừa vặn. Dù sao bạn cũng nên dùng thắt lưng hợp với đôi giày tuyệt đẹp của bạn (ngay cả khi bạn không thực sự cần chúng). Thắt lưng cũng là một phụ kiện rất quan trọng thể hiện gu thẩm mỹ của bạn một cách không quá khoa trương.
  6. Những chiếc cà vạt làm bằng tay từ REMMY thương hiệu cung cấp các phụ kiện chất lượng với giá cả tốt nhất là lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông có ý thức mạnh mẽ về phong cách riêng và những người tìm kiếm sản phẩm mà sẽ nâng cao tính cá nhân của họ. Không chỉ có chiều dài, chiều rộng, các hoa văn họa tiết, ngay cả lớp lót cà vạt cũng được chăm chút lựa chọn tỉ mỉ. Cà vạt REMMY được cắt bằng kéo sử dụng một mô hình được đặt trên vải ở góc 45°, để hoàn toàn tập trung vào thiết kế đồng thời cung cấp tính đàn hồi, bạn có thể thấy rõ điều này khi thắt hay tháo cà vạt.
  7. Một NTK giày người Ý đã nói rằng bạn sẽ được nhớ đến vì đôi giày chứ không phải khuôn mặt. Tất nhiên nhận định này hơi quá đáng nhưng tôi có thể nói rằng sau 10 năm mọi người có thể không nhớ chính xác màu vest hay kiểu tóc của bạn thế nhưng có thể họ sẽ luôn nhớ đích xác kiểu giày của bạn. Một đôi giày không chỉ hấp dẫn bởi phom dáng thiết kế mà quan trọng hơn phải cho biết nếu chúng có vừa với bàn chân của bạn không, nhất là khi bạn phải đứng và di chuyển nhiều trong ngày cưới, tránh bất kỳ điểm gò bó khó chịu mà bạn đã gặp phải với đôi giày khác. Nó cũng cân bằng để không có áp lực dư thừa trên mu bàn chân và gót chân. Nếu đó là một đôi giày có phom dáng tuyệt mỹ và làm từ những tấm da thuộc và nhuộm thủ công tinh tế và tất nhiên phải được đánh xi đúng cách theo “chuẩn REMMY shoes” giúp những tông màu nhuộm tinh tế thể hiện rõ nét và tỏa sáng.

Chi tiết tại website: http://www.remmy.vn/

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất