Poppy Delevingne lộng lẫy trong đám cưới

11:41, 20/05/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Poppy Delevingne, chị gái của siêu mẫu cá tính Cara Delevingne, nàng thơ của làng thời trang Anh quốc đã đám cưới cùng anh chàng điển trai James Cook tại London thứ 6 vừa qua

Poppy Delevingne sinh năm 1986 tại London và đã hoạt động trong giới siêu mẫu từ năm 2008 cho đến ngày nay. Sở hữu chiều cao 1m78 và mái tóc vàng, đôi mắt xanh dịu dàng. Phong cách của Poppy không quá cá tính nên cô được lựa chọn vào những BST mang những nét dịu dàng, đằm thắm. 

Sau một thời gian dài yêu nhau, Poppy Delevingne đã quyết định lên xe hoa với anh chàng điển trai James Cook tại London vào thứ 6 vừa qua. Cô xinh đẹp và rạng rỡ trong mẫu váy đặc biệt của nhà thiết kế Karl Lagerfeld, thương hiệu nổi tiếng thế giới Chanel trong đám cưới của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới Poppy Delevingne 1

Poppy Delevingne và James Cook.

Những thiết kế của Chanel luôn mang đến sự hoàn hảo, đẳng cấp về thời trang. Riêng với Poppy, cô đã khiến chiếc váy trở nên mới mẻ, hiện đại hơn khi kết hợp cùng lối trang điểm không cầu kỳ, mái tóc gợn sóng buông nhẹ và cô gần như không sử dụng đồ trang sức để tôn lên vẻ đẹp của chiếc váy.

Đám cưới Poppy Delevingne 2

Phần chân váy được thiết kế với đuôi váy dài, lớp vải xuyên thấu khiến cô dâu trở nên sexy, thướt tha và lãng mạn.

Chiếc váy cưới cô mặc nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia thiết kế thời trang. Chiếc váy suôn nhẹ 2 tầng mới lạ, phù hợp với vóc dáng cao ráo và mảnh dẻ của cô dâu. Hơn nữa, bờ vai gầy của Poppy được che khéo léo bằng thiết kế vai – tay áo tinh tế, tạo ra bố cục hài hòa cho chiếc váy.

Đám cưới Poppy Delevingne 3

Các chi tiết hoa nổi được đính bằng tay trên thân váy và chân váy giúp chiếc váy cưới nổi bật, độc đáo hơn trên nền ren kim tuyến.

Đám cưới Poppy Delevingne 4

Cô dâu nổi tiếng Poppy Delevingne và em gái – siêu mẫu Cara Delevingne rạng rỡ trong các thiết kế của Chanel

Thu Trang
Ảnh: Popsugar

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất