Yêu bằng vị giác – Độc nhất tại trải nghiệm cưới Phúc Uyên Ương 2018

14:56, 08/06/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Các cặp đôi sẽ không phải chờ đợi lâu để tận hưởng trải nghiệm cưới Phúc Vị Uyên Ương 2018 với chủ đề ẩm thực đặc sắc – Mỹ Vị Xiêu Lòng Khách Quý sắp bắt đầu vào 9h00 ngày 10-06-2018.

Bạn có tin nơi tình yêu nồng nàn nhất không phải ở trái tim mà ở dạ dày không? Tại sự kiện, các cặp đôi chuẩn bị cưới sẽ được hâm nóng tình yêu với những hoạt động mới lạ thông qua ẩm thực.

phúc vị uyên ương 3

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn sẽ nhận ra câu “đàn bà yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt” đều sai khi trước mặt họ là một món ăn ngon. Tình yêu tại trải nghiệm cưới Phúc Vị Uyên Ương 2018 không bắt đầu bằng thị giác hay thính giác mà bắt đầu bằng vị giác.

Tình “bể bình” với gameshow Tình yêu và ẩm thực

Với gameshow “Tình yêu và ẩm thực” bạn sẽ khám phá, cảm nhận hương vị tình yêu bằng việc cùng nhau chuẩn bị những món ăn đơn giản với sự hướng dẫn của bếp trưởng Huỳnh Khải Hồng. Thông qua trò chơi chàng và nàng sẽ đọc được khẩu vị của nhau, hiểu rõ về sở thích và nguyện vọng cưới của người yêu hơn thông qua ẩm thực.

phúc vị uyên ương 1

Ngoài ra, bạn và người yêu sẽ có cơ hội thử trở thành cô dâu – chú rể với sự tư vấn của chuyên gia trang điểm, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Bạn sẽ sở hữu những bức hình cưới đẹp để có thêm động lực trở thành cô dâu – chú rể thật.

Thên nữa, các cặp đôi sẽ cùng tham dự bữa tiệc trà ấm áp với những món tráng miệng mang hương vị đặc trưng của Queen Plaza.

Đặc biệt hơn, chương trình Talkshow tư vấn chuẩn bị, lên kế hoạch trước cưới sẽ mang đến những thông tin bổ ích của những cặp đôi quan tâm.

Talkshow “Bạn có tin vào bùa yêu” sẽ “cháy ghế” khách mời bởi sự bí ẩn và mẹo giữ lửa tình yêu từ chuyên gia tư vấn.

Bạn cũng sẽ không thể bỏ lỡ là các tiết mục âm nhạc acoustic và chương trình rút thăm may mắn nhận được những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Đến với sự kiện, bạn sẽ có cơ hội được tham dự 400 suất dạ tiệc mẫu đặc sắc nhất của chương trình trải nghiệm cưới Phúc Vị Uyên Ương dành cho 200 cặp đôi may mắn nhất.

Những món ăn “cực phẩm” của Queen Plaza do các đầu bếp đến từ Hồng Kông trực tiếp chế biến sẽ thôi miên vị giác của bạn, mang bạn vào một không gian nghệ thuật ẩm thực đúng chất.

Ưu đãi đặc biệt từ nhà tài trợ

Đặc biệt, tại trải nghiệm cưới Phúc Vị Uyên Ương tổ chức tại Queen Kỳ Hòa, các cặp đôi sắp cưới có nhận được ưu đãi khủng, khi sử dụng dịch vụ đặt tiệc trọn gói 3.690.000 đồng/bàn bạn sẽ được tặng:

  • Dịch vụ trang trí đặc biệt trị giá 80.000.000 đồng
  • Tặng trọn gói nghi thức lễ cưới trang trọng
  • Tặng màn hình LED đến cuối tiệc
  • Tặng bia
  • Giảm trực tiếp 100.000 đồng/bànphúc vị uyên ương 5

Ngoài ra, 150 phần quà chocolate cao cấp sẽ dành tặng ngay cho các cặp đôi khi vào cổng. Trong suốt suốt chương trình, bạn sẽ có cơ hội “săn” khuyến mãi “khủng” và quà tặng giá trị từ nhà tài trợ.

Trải nghiệm cưới “Phúc Vị Uyên Ương – Mĩ Vị Xiêu Lòng Khách Quý” chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza chi nhánh Kỳ Hòa 16A Lê Hồng Phong, P.12, Q.10

Hãy kết nối cùng Marry theo dõi thông tin để đăng ký tham gia kịp thời nhận quà tặng và phần thưởng hấp dẫn từ nhà tài trợ nhé!

ĐĂNG KÝ THAM GIA

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất