Phụ kiện xinh xắn cho các dâu phụ nhỏ xinh (phần 2)

11:34, 15/09/2012 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Mời bạn xem tiếp những ý tưởng chuẩn bị trang phục cưới, phụ kiện cưới cho các cô bé dâu phụ tung hoa trong ngày cưới

  1. Bó hoa từ dây ruy-băng

Những cô bé phụ dâu nhỏ của bạn không phải lúc nào cũng cầm chắc được bó hoa trong tay. Do vậy, bạn có thể chuẩn bị một bó hoa làm từ dây ruy-băng như hình cho các cô bé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  1. Rổ giấy

Bạn có thể gấp một chiếc túi giấy để thay cho chiếc rổ đựng hoa thông thường. Sau đó trang trí thêm ruy-băng và thắt một nút dễ thương như hình là bạn đã có ngay một phụ kiện lạ mắt cho các cô bé trong ngày cưới của mình rồi!

  1. Váy áo hoa thủy tiên

Nếu như váy của phụ dâu và các phụ dâu nhỏ này được may gần giống nhau, bạn có thể đính những bông hoa thủy tiên như hình lên váy của các phụ dâu nhỏ để phân biệt. Trông những phụ dâu nhỏ của bạn có dễ thương không nào!

  1. Nón giấy

Thay vì chọn những chiếc rổ đựng hoa như thông thường, bạn có thể tạo sự mới mẻ khi sử dụng những chiếc nón hình chóp làm bằng giấy này. Chúng không quá đắt và dễ làm theo kích cỡ bạn muốn để phù hợp với số lượng hoa cần bỏ vào và đặc biệt thích hợp khi những phụ dâu nhỏ này của bạn quá thấp bé.

  1. Váy tạp dề hoa

Để váy áo tạp dề bên trong của các cô bé trở nên nổi bật và thời trang, bạn có thể in những bông hoa bên ngoài cùng với một dây ruy-băng trắng buộc đằng sau. Để thay đổi chiếc áo len trở nên đáng yêu ta có thể chọn những chiếc cúc áo làm bằng vải sao cho phù hợp.

Những chiếc lục lạc tròn

Để tạo thêm sự vui mắt cho những chiếc giầy của các bé gái, bạn nhuộm màu hoặc chọn những đôi giầy nhẹ và mềm tương tự như hình. Sau đó, bạn khâu những chiếc lục lạc nhỏ vào gần cuối sợi dây buộc giầy, Điều này làm các cô bé sẽ rất thích vì mỗi bước đi của các bé phát ra những âm thanh leng keng vui tai. Không những vậy, tiếng lục lạc sẽ làm quan khách thích thú và bữa tiệc thêm vui nhộn, sinh động.

  1. Hoa cài áo

Phụ kiện dễ thương này là một lựa chọn tuyệt vời để các bé gái tung hoa nổi bật và đáng yêu hơn.

  1. Giỏ hoa mùa thu

Khi mùa thay đổi, việc thay những chiếc lá khô mùa thu thay cho những cánh hoa cũng là một ý tưởng hay ho để lễ cưới thêm khác lạ. (nếu không thể tìm được đủ lá khô, bạn có thể đặt mua những chiếc lá giả bằng vải hoặc giấy).

  1. Những chiếc cúc áo xinh xắn

Nếu lễ cưới vào mùa lúc trời mát mẻ như mùa xuân, mùa thu, bạn có thể chọn cho các cô bé một chiếc áo len nào đó phù hợp với phong cách của lễ cưới. Nếu không hài lòng về chiếc cúc áo, bạn có thể tìm mua những chiếc cúc áo khác về hình dạng hoặc có màu sắc phù hợp hơn để thay thế.

  1. Quả cầu hoa thơm

Để làm một quả cầu hoa thơm, gói một miếng xốp cắm hoa thành hình cầu, dùng dây ruy-băng cột chéo sao cho chia quả cầu thành 4 phần băng nhau (lưu ý cột thật chắn chắn) và làm ướt miếng xốp vừa đủ. Sau đó cắm những bông hoa có màu chủ đạo vào trước thành hai hàng và cắm thêm những bông hoa màu khác phù hợp vào xen kẽ. Cuối cùng buộc thêm sợi ruy-băng phía trên để các cô bé có thể cầm được.

  1. Bộ đôi váy áo và giỏ hoa

Dùng những dãy màu ruy-băng cùng tông làm điểm nhấn cho chiếc váy trắng, tiếp đó dùng những ruy-băng cùng màu bản to hơn thắt nơ ở cổ chân bé. Đề cô bé xinh hơn, bạn dùng ruy-băng bản nhỏ thắt nơ buộc tóc đơn giản cho bé và cuối cùng dùng luôn những ruy-băng đó để trang trí cho chiếc giỏ đựng hoa. Giờ thì mọi thứ đã tong xuyệt tông từ trên xuống dưới!

  1. Băng đô hoa thược dược

Khâu những bông hoa thành một hàng trên băng đô có thể co giãn và được làm bằng vải mềm để tránh đau đầu cho bé. Các bông hoa vải nên chọn khác nhau về kích cỡ, có thể cùng hoặc khác màu. (bạn có thể tìm mua các bông hoa vải như hình tại các chợ chuyên về phụ liệu)

I.Tupalu (tổng hợp)

Ảnh: marthastewartweddings.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất