Phụ kiện tóc mang lại vẻ đẹp ấn tượng

08:00, 29/09/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Dù nhẹ nhàng hay chói lọi, những phụ kiện tóc cô dâu vẫn luôn phát huy được khả năng tạo ra điểm nhấn đặc sắc cho các quý cô trong ngày hạnh phúc của mình

Dù nhẹ nhàng hay chói lọi, những phụ kiện tóc cô dâu vẫn luôn phát huy được khả năng tạo ra điểm nhấn đặc sắc cho các quý cô trong ngày hạnh phúc của mình
Những mẫu phụ kiện tóc cưới được các cô dâu Việt Nam ưa thích thường có phong cách bay bổng, lãng mạn. Nguyên tắc chung khi chọn phụ kiện tóc cô dâu là sự hòa hợp phong cách với váy cưới và theme cưới. Từ đó, cô dâu có thể đưa ra sự lựa chọn thích hợp cho mình với một số gợi ý dưới đây:

Vòng hoa đội đầu cô dâu

Vòng hoa đội đầu là lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu yêu thích phong cách cổ điển, làm nổi bật lên vẻ đẹp tinh khiết như sương mai. Nó cũng tạo cảm giác tươi mát, gần gũi với thiên nhiên. Khi lựa chọn loại phụ kiện tóc cô dâu này, bạn không nên chọn quá nhiều màu sắc, hạn chế số lượng hoa kích thước lớn, nhất là khi trên áo cưới đã có nhiều họa tiết, hoa văn trang trí.
Một vòng hoa đội đầu cô dâu thường tiêu tốn của bạn khoảng 100.000 – 200.000 đồng. Nếu có thời gian, bạn có thể đến thăm những khu chợ hoa trong thành phố để chọn lựa loại hoa ưng ý, nếu không, chuyên viên trang điểm cũng có thể giúp bạn trong khâu chọn lựa và kết vòng hoa.

Phụ kiện tóc cô dâu - vòng hoa

Phụ kiện tóc cô dâu bằng ren

Ưu điểm của ren là tạo ra phong thái trang trọng, quý phái. Những chi tiết cầu kỳ trong từng mẫu ren sẽ làm giảm bớt sự đơn điệu trên mái tóc hay gương mặt. Ren thường được sử dụng để làm băng đô tóc, lúp hoặc băng đô trán. Ren trơn hoặc đính kèm những hạt cườm, đá hay pha lê tạo thành những phụ kiện tóc cô dâu đa dạng và thật bắt mắt.
Bạn có thể tìm nhiều mẫu phụ kiện tóc cô dâu tại khu vực thương xá Đại Quang Minh (31-35 Châu Văn Liêm, P.14, Q.5, TP.HCM).
Phụ kiện tóc cô dâu - Băng đô ren
Phụ kiện tóc cô dâu - băng đô ren  2
Phụ kiện đính đá
Những phụ kiện tóc cô dâu như vương miện hay lược cài tóc đính đá thắp sáng vẻ đẹp của bạn với những tia phản chiếu lấp lánh từ những loại đá và pha lê đa dạng. Bạn có thể chỉ cần một mẫu kẹp tóc nhỏ hoặc một vương miện lộng lẫy tùy thuộc vào sở thích. Phụ kiện loại này thường có sẵn ở nơi trang điểm hoặc studio cưới.
Phụ kiện tóc cô dâu - Phụ kiện đính đá
Cài tóc gắn lông vũ
Vẻ mềm mại, lả lướt của lông vũ mang lại sự dịu dàng, mơ mộng cho phái nữ. Sự hiện diện của lông vũ trong các bộ sưu tập phụ kiện tóc cô dâu tạo ra nhiều lựa chọn cho người sử dụng. Hiện nay, ngoài phụ kiện lông vũ kết hợp ren hoặc pha lê, một số nhà cung cấp còn tung ra phụ kiện lông vũ được kết khéo léo thành hình đóa hoa. Giá của loại phụ kiện tóc cô dâu gắn lông vũ thường ở mức 100.000 đến 250.000 đồng.
Phụ kiện tóc cô dâu - Phụ kiện đính lông vũ
Một trong những nhà cung cấp về phụ kiện tóc cô dâu bạn có thể liên hệ:
Heradress: 239/A31 Cách Mạng Tháng Tám, Q.3, TP.HCM
Little Nora Shop: Số 4, đường số 5, khu dân cư Nam Long, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM
Bích Vân

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất