Phóng Sự Cưới “Thông Báo Hết Ế” Chất Chần Chật

19:00, 23/10/2019 bởi: Ngoc Pham
 0 bình luận  0 love

Khi đang viết về đề tài xu hướng phim phóng sự cưới của các cặp đôi bây giờ thì Marry bắt gặp clip này. Clip phóng sự cươí”Thông Báo Hết Ế” được thực hiện trên nền nhạc của bộ phim Vu Quy Đại Náo mà diễn viên không ai khác chính là cặp đôi cô […]

Khi đang viết về đề tài xu hướng phim phóng sự cưới của các cặp đôi bây giờ thì Marry bắt gặp clip này. Clip phóng sự cươí”Thông Báo Hết Ế” được thực hiện trên nền nhạc của bộ phim Vu Quy Đại Náo mà diễn viên không ai khác chính là cặp đôi cô dâu chú rể với tính cách vui nhộn, dễ thương. Khác với những phim phóng sự cưới Marry được xem trước đây, clip này mang đến không khí rộn ràng, “Vui như là Tết” trên nền nhạc Việt gần gũi, đáng yêu.

Thật sự rất tò mò muốn tìm hiểu cô dâu chú rể và ekip đã làm như thế nào để thể sáng tạo ra đoạn clip sống động như vậy, Marry đã liên hệ đến Loop Production – là đơn vị sản xuất clip này để tìm hiểu. Khi trực tiếp đến Loop, chúng tôi đã tự tìm thấy câu trả lời.

Không khí làm việc ở đây thật dễ chịu và chuyên nghiệp. Mọi người hăng say thảo luận đề tìm ra nhiều ý tưởng khác nhau và chọn ý tưởng hay và phù hợp nhất dành cho mỗi cặp đôi. Cách các bạn lên ý tưởng dựa trên tính cách của các cặp đôi làm chúng tôi rất thích thú. Cái hay của ekip là khéo léo tạo tình huống, bắt nhịp được khoảnh khắc vui tươi nhất của cô dâu chú rể và gia đình hai bên để chọn lọc những chi tiết đắt giá nhất. Vậy mới thấy, để làm ra một clip phóng sự cưới đâu phải dễ như mọi người vẫn nghĩ.

Chúng tôi rất muốn trải nghiệm trọn vẹn một ngày làm việc ở đây như thế nào nhưng do ekip quá bận rộn với công việc,  các bạn còn nhận cả quay Same Day – sáng quay chiều phát tại tiệc đám cưới nên chúng tôi không muốn làm phiền, ảnh hưởng năng suất và cản trở tiến độ. Thật may mắn, vì cảm mến các độc giả cả Marry, anh chủ đáng yêu của Loop đã dành riêng chương trình khuyến mại giảm 50% nếu như các thành viên của cộng đồng Marry muốn thực hiện clip với Loop Production.

Liên hệ đến Loop Production và hãy nói bạn là thành viên của Marry để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhé:

LOOP PRODUCTION

Website: https://loopproduction.vn
Facebook: Loop Production
Hotline: 0989 022 432
Địa chỉ: M8D Hương Giang, P.15, Q.10, Tp.HCM.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất