Phong cách thiệp cưới Boho

11:18, 17/10/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Nhắc tới phong cách cưới Boho, hẳn bạn sẽ nghĩ tới phong cách rustic đơn giản, mộc mạc và phóng khoáng. Hoa tươi nguyên cành, lông chi và vòng hoa là những họa tiết đặc trưng cho thiệp cưới phong cách Boho này.

Đám cưới phong cách Bohemian đặc trưng sẽ có bộ váy cưới dáng Boho mộc dáng suôn chất liệu ren. Cô dâu với kiểu tóc thả tự do hoặc bới lỏng, cài thêm vòng hoa và điểm trang bằng lông trĩ. Phong cách hôn lễ vốn rất đặc trưng của phương Tây này hiện đã du nhập và ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Và dĩ nhiên, để các chi tiết đám cưới đều theo theme phóng khoáng tự nhiên của Boho, thiệp cưới cũng phải được thiết kế theo theo phong cách này, với hình ảnh minh họa gắn liền với hoa tươi cắm rối, vòng hoa và lông chim.

Hình thức thể hiện chính của thiệp cưới phong cách Boho là tranh vẽ màu nước mộc mạc và cổ điển.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đây là phong cách cổ điển và mộc nhất của thiệp cưới phong cách Boho

Đây là phong cách cổ điển và mộc nhất của thiệp cưới phong cách Boho. Nền thiệp hoa văn vân gỗ mộc, vẽ thêm các chi tiết hoa peony, hoa hồng, lá cành, lông chim bên trên và góc thiệp.

Thiệp Boho phong cách điện ảnh

Phong cách thiệp Boho phong cách lãng mạn, đơn giản với bảng thông tin về hôn lễ sử dụng phông chữ chân phương, rất được ưa chuộng.

Thiết kế thiệp Boho đơn giản mà ấn tượng

Một trong những thiết kế thiệp Boho đơn giản mà ấn tượng

Thiệp cưới Boho vẽ màu nước ấn tượng với họa tiết lông chim

Thiệp cưới Boho vẽ màu nước ấn tượng với họa tiết lông chim cũng dễ gây ấn tượng cho quan khách.

 

Thiệp cưới Boho kết hợp họa tiết bông hoa, lông chim mộc mạc tạo thành vòng hoa là mẫu thiệp ấn tượng và đẹp mắt. Tùy theo theme màu chủ đạo đám cưới mà áp dụng cho thiệp cưới.

feather-wreath-boho-wedding-invitations gold-dipped-feathers-wedding-invitation

purple-teal-boho-wreath-wedding-invitations

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: thiep cuoi

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất