Cô dâu “nổi loạn” mang phong cách Bohemian

10:44, 27/05/2014 bởi: CARMEN8X
 2 bình luận  3 love

Vào những năm cuối thế kỷ 19 và nửa đầu thế kỷ 20, phong cách Bohemian trỗi dậy như một tuyên ngôn quyết liệt của vẻ đẹp mang tên tự do, phóng khoáng mà không kém phần lãng mạn. “Tinh thần Bohemian” đó cũng đã trở thành lựa chọn lý tưởng dành cho những cô dâu muốn tìm kiếm sự mới mẻ đầy ngẫu hứng cho đám cưới của mình.

Phong cách Bohemian thoạt nhìn thì tưởng chừng rất “vô nguyên tắc”, nhưng để đạt được sự hài hòa giữa các chi tiết có vẻ “luộm thuộm” ấy lại cần một cảm quan vô cùng tinh tế. Nhờ đó mà, ngay cả khi bạn mặc một chiếc váy kiểu dáng maxim, với khăn choàng đầu ren trắng, vòng cổ kim loại cá tính và diện hẳn đôi bốt rất ngầu… bạn vẫn là cô dâu đẹp hoàn hảo. Marry sẽ gợi ý một vài “chi tiết” để bạn trở thành cô dâu có phong cách Bohemian tuyệt đẹp nhé!

Làm tóc theo phong cách Bohemian

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phong cách Bohemian ưa chuộng kiểu tóc cưới buông thả tự nhiên hoặc thắt bím, có thể là bím dài hay vấn cao, nhưng chắc chắn luôn phải có những vòng hoa xinh đẹp đi kèm.

Cô dâu phong cách bohemian 7

Theo thời gian, những vòng hoa đội đầu này được cách điệu, trở nên đơn giản hơn thành một dây cài đầu với một cụm hoa nhỏ tạo điểm nhấn đẹp mắt.

Cô dâu phong cách bohemian 9

Và khi thời trang không ngừng biến đổi để mang tính ứng dụng cao hơn, các cô dâu ưa thích phong cách Bohemian còn có thêm sự lựa chọn là những chiếc cài tóc với hoa giả, ren, kim loại, đá lấp lánh…

Cô dâu phong cách bohemian 13

Ngoài ra, để khắc đậm “tinh thần Bohemian” nhất, phải kể đến vải buộc đầu, được cách điệu thành những chiếc “mũ” ren xinh xắn.

Cô dâu phong cách bohemian 12

Chọn phụ kiện cho phong cách Bohemian

Phụ kiện cưới cho phong cách Bohemian cực kỳ đa dạng và nhiều màu sắc, từ vòng đeo cổ, vòng đeo tay, giày… đều có rất nhiều chất liệu để chọn lựa. Các chất liệu thường dùng nhất là kim loại, đá, lông vũ.

Cô dâu phong cách bohemian 14

Hoa cưới cho cô dâu phong cách Bohemian

Cũng giống như phụ kiện, bất kỳ một bó hoa cưới, dù sang trọng hay đơn giản, đều có thể biến bạn trở nên hoàn hảo, miễn là chúng hài hòa với trang phục và các phụ kiện trên người bạn.

co-dau-phong-cach-bohemian-05 co-dau-phong-cach-bohemian-15 co-dau-phong-cach-bohemian-22

Chọn váy cưới phong cách Bohemian

Bạn đã rất quen thuộc với những chiếc váy maxim đúng không nào! Một chiếc váy cưới Bohemian “truyền thống” vẫn giữ nguyên dáng váy dài đó với chất liệu từ lụa hoặc voan mềm mại, càng về sau này ren mới lấn át các chất liệu khác. Và không thể không kể đến chiếc váy dài trễ vai rất đặc trưng của phong cách Bohemian.

Cô dâu phong cách bohemian 18

Cuối cùng, là những chiếc váy cưới mang phong cách Bohemian đã được biến tấu để trở nên rạng rỡ, sang trọng và xinh đẹp bội phần.

co dau bohemian 30 co dau bohemian 31

Phong cách Bohemian chinh phục mọi cô gái bởi sự tự do và khả năng sáng tạo vô tận. Vượt ra khỏi mọi quy chuẩn thông thường cho một chiếc váy cô dâu, giày cô dâu, tóc cô dâu, hoa cô dâu… vân vân và vân vân… Phong cách Bohemian, đơn giản, là tất cả những gì bạn thích và bạn muốn!

Thụy Vũ

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất